Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Thư giãn hoàn toàn với quán cafe không wifi giữa núi rừng Bảo Lộc

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ săn mây, homestay bình yên, đặc biệt không có wifi để có thể kết nối nhiều hơn cùng người thân yêu? Ghé Thời Thanh Xuân, Bảo Lộc.

Hiện tại Sài Gòn đang nắng nóng, bạn đang tìm kiếm một nơi yêu ắng, mát mẻ để tránh nóng, tránh xô bồ của thành phố? Lên kế hoạch đến tiệm cà phê, homestay Thời Thanh Xuân tại Bảo Lộc ngay thôi, chắc chắn bạn sẽ phải hài lòng về tất cả những gì Thời Thanh Xuân mang lại. Quán không chỉ có view đẹp mà còn là là điểm săn mây lý tưởng cùng việc "không có wifi" với mục đích để bạn kết nối nhiều hơn với những người yêu thương đi cùng. Vậy đi trốn cùng Bách hoá XANH để xem cafe Thời Thanh Xuân, Bảo Lộc có gì đặc biệt nhé!

1 Giới thiệu quán cà phê Thời Thanh Xuân, Bảo Lộc

Giới thiệu quán cà phê Thời Thanh Xuân, Bảo LộcGiới thiệu quán cà phê Thời Thanh Xuân, Bảo Lộc

Quán ăn chất lượng:  4.8/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  Đường lên Chùa Linh Quy, Lộc Thanh, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Giá thành: Khoảng từ 30.000 đồng

Giờ mở cửa: Cả ngày

Số điện thoại:  0984861740

Website: Không có

Facebook:  Thời Thanh Xuân - Homestay & Coffee Săn Mây Cắm Trại

Giao hàng: Không có

Menu: Cà phê, trà nóng, sữa tươi, nước ép, cacao,...

Món ngon nhất: Không có

Ưu điểm: Không gian rộng lớn, giữa núi đồi cực chill, ngoài đồ uống đơn giản còn phục vụ đồ ăn, dịch vụ đa dạng

Nhược điểm: Đường đi hơi khó khăn, không có wifi nên sẽ khó nếu bạn muốn ghé làm việc

Đến Bảo Lộc (Lâm Đồng), nếu ghé thăm Linh Quy Pháp Ấn thì bạn nên đi bộ một đoạn đường ngắn nữa để tới Thời Thanh Xuân. Nằm nép mình bên sườn đồi thơ mộng, quán cà phê Thời Thanh Xuân hiện lên như một bức tranh thanh bình với vẻ đẹp mộc mạc, giản dị với những mái nhà tranh đơn sơ, những hàng rào gỗ mộc mạc và những khóm hoa xinh xắn. Không gian quán được bao trùm bởi màu xanh mát của cây cối, tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho bất kỳ ai đặt chân đến đây.

Từ quán, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn toàn cảnh đồi núi hùng vĩ của Bảo Lộc. Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng này sẽ khiến bạn cảm thấy như đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh, là địa điểm săn mây vô cùng lý tưởng nữa đó.

Quán phục vụ đa dạng các loại đồ uống, từ cà phê, trà sữa đến nước ép trái cây. Ngoài ra ở đây còn cung cấp dịch vụ camping cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác ngủ lều giữa thiên nhiên hoang dã.

Đặc biệt, Thời Thanh Xuân không trang bị wifi để bạn hoàn toàn thư giãn, nghỉ ngơi, kết nối với những người đi cùng.

Quán thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí như đốt lửa trại, giao lưu âm nhạc, …

Đến Bảo Lộc (Lâm Đồng), nếu ghé thăm Linh Quy Pháp Ấn thì bạn nên đi bộ một đoạn đường ngắn nữa để tới Thời Thanh XuânĐến Bảo Lộc (Lâm Đồng), nếu ghé thăm Linh Quy Pháp Ấn thì bạn nên đi bộ một đoạn đường ngắn nữa để tới Thời Thanh Xuân

2 Quán cà phê Thời Thanh Xuân, Bảo Lộc có gì đặc biệt?

Vẻ đẹp mộc mạc, giản dị

Nằm nép mình bên sườn đồi thơ mộng, cách cổng trời Linh Quy Pháp Ấn 50m, quán cà phê Thời Thanh Xuân hiện lên như một bức tranh thanh bình, yên ả. Quán mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị với những mái nhà tranh đơn sơ, những hàng rào gỗ mộc mạc và những khóm hoa xinh xắn. Ôm ấp không gian quán là những mảng màu màu xanh mát của cây cối, tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho bất kỳ ai đặt chân đến đây.

Bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên và ấm áp lan tỏa trong từng góc nhỏ. Những chiếc bàn ghế gỗ được xếp đặt đơn giản, những chiếc đèn lồng lung linh huyền ảo, những bức tranh treo tường mang đậm dấu ấn thời gian, tất cả tạo nên một không gian hoài cổ, gợi nhớ về những năm tháng thanh xuân đã qua.

Vẻ đẹp mộc mạc, giản dịVẻ đẹp mộc mạc, giản dị

Hòa mình vào thiên nhiên

Từ quán cà phê Thời Thanh Xuân, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn toàn cảnh đồi núi hùng vĩ của Bảo Lộc. Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với những đồi chè xanh mướt, những rừng thông rì rào trong gió và những con suối róc rách chảy sẽ khiến bạn cảm thấy như đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

Hòa mình vào thiên nhiên trong lành, bạn sẽ cảm thấy mọi phiền muộn, lo âu tan biến. Tiếng chim hót líu lo, tiếng gió xào xạc qua lá cây, tiếng suối chảy róc rách như một bản nhạc du dương, giúp bạn thư giãn và lấy lại tinh thần.

Hòa mình vào thiên nhiênHòa mình vào thiên nhiên

Góc sống ảo "chất lừ"

Quán cà phê Thời Thanh Xuân được đầu tư trang trí với nhiều góc sống ảo "chất lừ", đảm bảo bạn sẽ có những bức ảnh "sống ảo" cực chất để khoe với bạn bè. Từ những chiếc xích đu đơn sơ, những chiếc ghế bập bênh đầy màu sắc đến những tiểu cảnh độc đáo, tất cả đều tạo nên những khung hình đẹp lung linh.

Góc sống ảo "chất lừ"Góc sống ảo "chất lừ"

Quán cà phê không wifi

Đây là điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt của cà phê Thời Thanh Xuân. Không có wifi, bạn sẽ không bị phân tâm bởi điện thoại hay mạng xã hội, thay vào đó bạn có thể dành thời gian để trò chuyện với bạn bè, người thân hoặc đơn giản là tận hưởng bầu không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên.

Nhờ không có wifi, cà phê Thời Thanh Xuân trở thành nơi lý tưởng để kết nối con người. Bạn có thể trò chuyện với người pha chế, với những vị khách khác hoặc đơn giản là dành thời gian cho bản thân, suy ngẫm về cuộc sống.

Quán cà phê không wifiQuán cà phê không wifi

Cà phê Thời Thanh Xuân là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian yên bình để thư giãn, kết nối với con người và hòa mình vào thiên nhiên. Hãy đến với Thời Thanh Xuân để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà nơi đây mang lại!

Từ khóa: Thư giãn hoàn toàn với quán cafe không wifi giữa núi rừng Bảo Lộc,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,