Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Thơm ngon mới lạ Xốt nêm đậm đặc Knorr

Xốt nêm đậm đặc Knorr, đúng như tên gọi, xốt đậm đặc nêm món ăn thêm đậm đà. Một lần tìm hiểu và một lần trải nghiệm để bữa cơm thêm trọn vẹn phần ngon!

Thiết kế chai nhựa với bao bì bắt mắt, tiện dụng

Thiết kế chai nhựa với bao bì bắt mắt, tiện dụngThiết kế chai nhựa với bao bì bắt mắt, tiện dụng

Dễ dàng nhận thấy được chất xốt đậm đặc bên trong, với hình ảnh minh họa rõ nét bên ngoài công dụng của nước xốt dành cho các món xào, súp…

Nắp lọ bật mở và đóng chặt dễ dàng, vừa tiện khi cần lấy xốt ra ngoài, lại dễ dàng bảo quản rất vệ sinh. Nước xốt rót ra không lo dính lại quanh miệng chai, hay dính đầy nắp chai gây vấy bẩn và khiến xốt bên trong mau hư hỏng.

Thiết kế thân chai bóp eo sẽ vừa vặn hơn với tay cầm, chẳng sợ trượt rớt.

Là một sản phẩm thuộc Unilever Food

Là một sản phẩm thuộc Unilever Food

Xốt nêm đậm đặc Knorr được phát triển để phục vụ đặc biệt cho các đầu bếp chuyên nghiệp, được chiết xuất từ thịt heo và thịt gà được hầm thật kỹ trong nhiều giờ đến khi cô đặc, giúp thẩm thấu tốt hơn vào các món ăn khi nêm ướp, là gia vị cho món nấu thêm đậm đà.

Gia vị nêm nếm tiện dụng

Thêm trực tiếp vào các cho món canh, xào, súp, hoặc dùng ướp cho các món nướng, chiên… Xốt nêm đậm đặc Knorr làm gia tăng độ ngọt của thịt, vị đậm của nguyên liệu, màu sắc óng ánh của món ăn. Bạn sẽ thấy hút mắt hơn, kích thích khứu giác hơn và ngon miệng hơn với món ăn hoàn thành cùng xốt nêm đậm đặc Knorr.

Chỉ 30 g nước xốt heo hoặc gà cho 1 lít nước đun sôi, bạn đã có 1 nồi nước dùng vị thịt heo, gà tuyệt vời để chuẩn bị cho súp, lẩu. Nhanh, tiện và vẫn đảm bảo vị thơm ngon hoàn chỉnh.

Xốt nêm đậm đặc Knorr chỉ tăng thêm giá trị thật của nguyên liệu trong món ăn, không phá mùi, phá vị, thật mùi, thật vị, thật chất lượng nhất cho từng công thức nấu ăn riêng biệt.

Không chỉ giúp món ăn ngon hơn, thơm hơn mà còn đẹp mắt hơn

Sẽ phải thật tốn công để bạn chuẩn bị đầy đủ các gia vị, từ màu thực phẩm, mắm, muối, đường, tỏi, tiêu, dầu, giấm… để hoàn thiện một món ăn hoàn mỹ như một bếp nấu chuyên nghiệp.

Nhưng bạn hoàn toàn có thể tối giản kệ gia vị với xốt nêm đậm đặc Knorr. Đậm có, ngọt có, thơm có, vị béo có để món ăn tròn vị ngon. Một phương thức nêm ướp đơn giản hơn, nhanh gọn hơn và tiết kiệm hơn rất nhiều với xốt nêm đậm đặc Knorr.

Bạn thắc mắc vì sao các đầu bếp lại nấu ăn ngon đến thế. Không chỉ là năng khiếu và sáng tạo, mà còn là bí quyết gia vị nêm ướp của họ.

Nếu thế, xốt nêm đậm đặc Knorr hẳn sẽ là 1 bí quyết cho món ăn đơn giản thêm phần giá trị trên bàn ăn gia đình mỗi ngày.

Dùng hạt nêm đã trở nên quen thuộc rồi, nay thử qua xốt nêm đậm đặc Knorr, hẳn ấn tượng sẽ càng đặc biệt.

Bạn có thể quan tâm:

>>> Hạt nêm hay gia vị pha sẵn tốt hơn

>>> Sử dụng gia vị tẩm ướp đúng cách

Nội dung biên tập bởi Bách Hóa XANH

Kinh nghiệm hay HAY ĂN

Từ khóa: Thơm ngon mới lạ Xốt nêm đậm đặc Knorr,thơm ngon mới lạ xốt nêm đậm đặc knorr,xốt nêm đậm đặc knorr,xốt nêm knorr,xốt nêm gà knorr,xốt nêm heo knorr,bí quyết nấu ăn,