Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Thịt bò xào dứa mềm thơm cho bữa cơm thêm tròn vị

Bạn đã bao giờ thử kết hợp thịt bò với dứa chưa? Nếu chưa, sao không bắt tay vào thử ngay đi. Chắc chắn món thịt bò xào dứa sẽ khiến bạn mê mẩn đấy. Hãy theo dõi công thức làm món thịt bò xào dứa ngay bên dưới nhé!

Thịt bò xào dứa là món ngon giàu dinh dưỡng, đồng thời có màu sắc đẹp và cuốn hút. Thịt bò thơm mềm cộng với vị chua thanh ngọt của dứa tưởng như đối lập nhưng đó lại là sự hòa quyện tuyệt vời, chắc chắn sẽ làm cho bữa cơm gia đình thêm ngon miệng.

1 Nguyên liệu làm món thịt bò xào dứa

2 Cách làm món bò xào dứa

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cà chua, hành lá rửa sạch. Cà chua bổ múi cau, hành lá cắt khúc. Dứa thái miếng vừa ăn.

Thái thịt bò thành miếng cho vừa ăn. Ướp thịt bò với tỏi băm và hành băm, 2 muỗng cà phê dầu hào.

Sơ chế nguyên liệu làm món bò xào dứaSơ chế nguyên liệu làm món bò xào dứa

Bước 2: Xào tái thịt bò

Bắc chảo lên bếp, cho 1 thìa dầu ăn vào chảo. Để nóng rồi phi thơm tỏi băm. Đổ thịt bò vào xào tái rồi trút ra đĩa.

Xào tái thịt bòXào tái thịt bò

Bước 3: Xào thịt bò với dứa

Cùng chảo đó, thêm 1 thìa dầu ăn và phi thơm tỏi băm, đổ dứa và cà chua vào xào, nêm nếm với 1 muỗng nước, nêm nếm với 2 muỗng cà phê dầu hào, 1 muỗng cà phê đường, 1 muỗng cà phê bột ngọt.

Khi dứa và cà chua đã chín thì đổ thịt bò vào xào, hơi cạn nước rồi cho hành lá vào và tắt bếp. Trút thịt bò xào dứa ra đĩa, rắc chút tiêu lên trên là hoàn tất rồi!

Xào thịt bò với dứaXào thịt bò với dứa

3 Thành phẩm

Thịt bò xào dứa đầy hấp dẫn Thịt bò xào dứa đầy hấp dẫn

Hy vọng với cách làm thịt bò xào dứa đầy hấp dẫn mà cực kỳ đơn giản trên đây sẽ giúp bạn mang đến cho bữa ăn hàng ngày của gia đình một làn gió ẩm thực mới mẻ, vị chua ngọt thơm ngon của món ăn chính là nét đặc trưng cơ bản tạo nên sức quyến rũ khó cưỡng của nó đấy.

Chúc bạn làm món thịt bò xào dứa ngon đúng chuẩn để cả nhà cùng thưởng thức nhé!

Từ khóa: Thịt bò xào dứa mềm thơm cho bữa cơm thêm tròn vị,thịt bò xào dứa,cách làm thịt bò xào dứa,công thức làm thịt bò xào dứa,thịt bò xào dứa cách làm,món thịt bò xào dứa,thịt bò xào khóm,