Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bạn đang tìm kiếm một loại đồ uống giải nhiệt và ngon miệng? Hãy để HAY ĂN giới thiệu đến bạn Vfresh trà atiso thơm ngon đến từ Vinamilk nào.

Trà là một loại thức uống phổ biến trên toàn thế giới nói chung và Việt nam nói riêng, chứa nhiều chất chống oxy hóa và các hợp chất khác tốt cho sức khỏe. Trong đó, trà atiso với vị thanh, ngọt được nhiều người yêu thích. Vì vậy, Vinamilk đã cho ra đời sản phẩm trà atiso để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu nào.

1 Đôi nét về thương hiệu Vfresh

Vfresh là một trong những thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Vinamilk tại Việt Nam. Được ra mắt vào năm 1990 và hơn 30 năm phát triển, hãng đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về phân khúc nước ép tại Việt Nam.

Các sản phẩm của thương hiệu VfreshCác sản phẩm của thương hiệu Vfresh

Nhờ vào nguồn nguyên liệu tươi ngon và công nghệ sản xuất tiên tiến, hãng đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm như nước cam, nước táo, trà,... được nhiều khách hàng yêu thích và dần vươn mình ra thị trường quốc tế.

2 Review chi tiết về Vfresh trà atiso

Về bao bì, thiết kế

Trà atiso Vfresh được thiết kế với bao bì đơn giản, mang màu tím chủ đạo, tạo sự bí ẩn và cuốn hút đối với người tiêu dùng. Ngoài ra, trên thân sản phẩm còn ghi đầy đủ thông tin như thành phần, hạn sử dụng, mã vạch,... để khách hàng yên tâm khi mua hàng.

Về thành phần và hương vị

Sản phẩm được chế biến với những bông atiso hảo hạng được thu hái trên cao nguyên Đà Lạt, đảm bảo không biến đổi gen, an toàn cho người sử dụng. Vì vậy, trà có vị ngọt dịu và thơm đặc trưng, thích hợp với những người yêu thích trà đạo.

Review chi tiết về Vfresh trà atisoReview chi tiết về Vfresh trà atiso

Về tác dụng

Trong trà atiso Vfresh có hàm lượng cynarin cao, giúp đào thải các độc tố tích tụ bên trong cơ thể, lợi tiểu và làm cho bạn ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra, do lượng đường có trong sản phẩm vô cùng ít nên không làm tăng lượng đường trong máu, phù hợp với người bệnh tiểu đường, còn hỗ trợ an thần cho những người thường xuyên khó ngủ.

Trà atiso Vfresh có gì đặc biệt?

Điểm đặc biệt của trà atiso Vfresh là nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và chất lượng, với hàm lượng đường ít, thích hợp cho những người mắc bệnh tiểu đường và chứa nhiều chất tốt cho cơ thể.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại siêu thị hoặc các tiệm tạp hóa lớn với giá khoảng 20.000 VNĐ/hộp 1l.

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể sử dụng sản phẩm trực tiếp vào bát kỳ thời gian nào, đặc biệt là trong lúc nắng nóng để giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chế biến thành các món tráng miệng như thạch, kem,...để chiêu đãi cả nhà.

Cách sử dụng và một số lưu ý khi dùng trà atiso VfreshCách sử dụng và một số lưu ý khi dùng trà atiso Vfresh

Lưu ý và cách bảo quản

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm tại nơi thoáng mát, sạch sẽ và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

Bài viết trên là những thông tin về Vfresh trà atiso thơm ngon, tốt cho sức khỏe đến từ Vinamilk. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi HAY ĂN để có thêm nhiều kiến thức hay nữa nhé!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,