Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Tết sắp đến rồi, bạn đã mua sắm các loại bánh ngon về để cho gia đình và bạn bè mình thưởng thức chưa? Nếu chưa hãy cùng HAY ĂN khám phá tất tần tật các loại bánh mứt ngon độc lạ cho ngày Tết không ngán qua bài viết này nhé!

Mỗi năm Tết đến Xuân về, nhà nhà hầu như đều chuẩn bị các món ngon có sẵn như bánh, kẹo, trái cây và mứt hoa quả,... Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bánh mứt cho người dùng sử dụng, vậy loại bánh mứt nào ngon và ăn hoài không ngán. Hãy theo dõi hết bài viết này để biết thêm nhé.

1 Bánh Chocopie Yogurt

Bánh Chocopie YogurtBánh Chocopie Yogurt

Bánh Chocopie Yogurtvị sữa chua, không chỉ giúp bạn ăn ngon mà trong mỗi bánh có chứa lợi khuẩn probiotic giúp bạn tăng cường thêm sức đề kháng. Bánh có vị ngọt ngọt chua chua và thơm ngon và béo ngậy bởi lớp kem bên ngoài.

Giá sản phẩm: Khoảng 49.000 đồng

Tham khảo thêm:  Bánh Orion Chocopie sữa chua có ngon không?

2 Bánh Chocopie Sakura vị đào

Bánh Chocopie Sakura vị đàoBánh Chocopie Sakura vị đào

Với bánh Chocopie Sakura vị đào bạn sẽ được trải nghiệm lớp kem đào dẻo dai chua ngọt bên trong những chiếc bánh xốp mềm mịn ngọt ngào. Mỗi chiếc bánh Chocopie giúp bạn bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

Giá sản phẩm: Khoảng 57.500 đồng

3 Bánh custas phô mai kem dâu

Bánh custas phô mai kem dâuBánh custas phô mai kem dâu

Bánh custas phô mai kem dâu có vẻ ngoài bắt mắt, đẹp, bạn có thể dùng để biếu vào những ngày lễ tết hoặc trưng bánh tại nhà của mình. Bánh custas có lớp bánh mềm xốp và lớp kem bơ sữa thơm lừng sẽ khiến bạn muốn dừng không được, bánh này cung cấp cho bạn nhiều năng lượng, thích hợp dùng để làm bữa ăn trưa hoặc ăn nhẹ.

Giá sản phẩm: Khoảng 63.500 đồng

4 Bánh Chocopie mix 3 vị (truyền thống, cacao, sữa chua)

Bánh Chocopie mix 3 vịBánh Chocopie mix 3 vị

Bánh Chocopie mix 3 vị cung cấp cho bạn sẵn 3 vị bao gồm: Truyền thống, cacao, sữa chua, giúp bạn có thể lựa chọn vị bánh được mình thích dễ dàng.

Giá sản phẩm: Khoảng 57.500 đồng

5 Kẹo ô mai cherry/việt quất

Kẹo ô mai cherry/việt quấtKẹo ô mai cherry/việt quất

Mỗi viên kẹo ô mai có vị chua chua ngọt ngọt, bạn sử dụng không dễ bị ngán bởi sản phẩm có mùi rất thơm, viên kẹo không quá ngọt, vỏ ngoài đẹp mắt và dễ sử dụng, giúp bạn cảm nhận được kẹo ô mai có vị cherry/việt quất hơn.

Giá sản phẩm: Khoảng 44.900 đồng

6 Kẹo sữa chua khô

 Kẹo sữa chua khô Kẹo sữa chua khô

Kẹo sữa chua khô có hình vuông, vỏ bìa đáng yêu, có vị ngọt ngọt béo béo, giòn giòn thơm mùi trái cây. Mỗi viên kẹo được đựng trong một lo thủy tinh đẹp mắt, bạn có thể dùng hộp kẹo này để trang trí trong các gói quà tết và tặng cho bạn bè hoặc trưng tại nhà.

Giá sản phẩm: Khoảng 38.500 đồng

7 Bánh mochi yuki & love

 Bánh mochi yuki & love Bánh mochi yuki & love

Bánh mochi là loại bánh truyền thống của Nhật Bản, nhưng loại bánh này được chế biến theo phong cách hoàn toàn mới đến từ Đài Loan. Bánh có vị ngọt, ăn vào cảm giác mát lạnh, thơm ngon, có màu sắc và hương vị tự nhiên. Khi sử dụng bánh này, bạn nên có thêm một tách trà để nhâm nhi cho đúng chuẩn nhé.

Giá sản phẩm: Khoảng 38.000 đồng

8 Kẹo socola Ferrero

Kẹo socola FerreroKẹo socola Ferrero

Kẹo socola Ferrero được xuất xứ từ Đức, mỗi hộp gồm có 3 vị thơm ngon cho bạn lựa chọn gồm: Socola bánh dừa Raffaello có vị giòn giòn, ít ngọt nhiều béo; socola hạt phỉ Ferrero có một lớp đậu phộng xay nhuyễn bên ngoài, bánh xốp giòn làm vỏ, bên trong có hạt phỉ giòn rụm và socola đen Rondnoir có vị đậm đà và thơm ngon. Bạn có thể dùng kẹo này để tặng cho người thân hoặc bạn bè nhân dịp Tết này.

Giá sản phẩm:

  • Khoảng 350k/ hộp 269g gồm 24 viên
  • Khoảng 250k/ hộp 175g gồm 15 viên.

Mua kẹo socola Ferrero Rocher tại HAY ĂN:

9 Ô mai xí muội hoa đào

Ô mai xí muội hoa đàoÔ mai xí muội hoa đào

Kẹo ô mai xí muội hoa đào được xuất xứ từ Thái Lan, mỗi viên kẹo ô mai có vị chua chua ngọt ngọt, vỏ kẹo đẹp mắt và thu hút nên rất được nhiều người lựa chọn để nhấm nháp.

Giá sản phẩm: Khoảng 85.000 đồng

10 Combo Oreo: Oreo Red Velvet và Oreo Tết

Combo Oreo: Oreo Red Velvet và Oreo TếtCombo Oreo: Oreo Red Velvet và Oreo Tết

Hộp quà tết Combo Oreo: Oreo Red Velvet và Oreo Tết có thiết kế sang trọng, đẹp mắt để cho bạn dùng để làm quà tặng cho bạn bè, người thân hoặc bạn cũng có thể dùng để gói quà để trưng tại nhà.

Bánh quy Oreo có lớp vỏ ngoài thơm ngon, giòn rụm, lớp kem bên trong béo ngậy và ngọt lịm. Giúp bạn bổ sung năng lượng và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, khi bạn mua combo này, bạn được tặng thêm hộp nhạc gồm 5 bài hát vui nhộn.

Giá sản phẩm: Khoảng 265.000 đồng

11 Bánh Lotte Chocopie

Bánh Lotte ChocopieBánh Lotte Chocopie

Bánh Lotte Chocopie có 4 vị sẵn cho bạn gồm vị chuối, cacao, trà xanh và socola. Bánh có vỏ mềm xốp vị ngọt và nhân kem tan chảy đậm vị. Ngoài ra, bánh này còn được đóng hộp đẹp mắt và thu hút, nên những dịp tết, bạn đừng bỏ qua loại bánh này nhé.

Giá sản phẩm: Khoảng 54.500 đồng

12  Bánh Oreo red velvet

 Bánh Oreo red velvet Bánh Oreo red velvet

Bánh Oreo red velvet được xuất xứ từ Indonesia có vị thơm ngon, không quá ngọt cũng không quá béo, hợp với khẩu vị của rất nhiều người. Bánh có lớp vỏ giòn giòn, phần kem mềm mịn. Mỗi một cái bánh sẽ cung cấp cho bạn nhiều năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể.

Giá sản phẩm: Khoảng 99.000 đồng

Tham khảo thêm:  Oreo ra mắt phiên bản đặc biệt Oreo đỏ - Lan tỏa lộc xuân

Bài viết này đã cung cấp cho bạn 12 sản phẩm các loại bánh mứt ngon ngày Tết ăn hoài không ngán. Bạn có thể tham khảo và sử dụng những loại bánh mứt trên, nếu có những loại bánh mứt khác ngon, đừng quên chia sẻ thêm về cho HAY ĂN nhé!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: các loại bánh mứt ngon cho ngày tết,bánh mứt ngon cho ngày tết,bánh mứt tết,bánh mứt,