Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Thương hiệu phô mai vuông Belcube từ con bò cười có những hương vị nào hấp dẫn? Cùng tổng hợp các sản phẩm phô mai vuông Belcube trong bài viết hôm nay nhé!

Belcube là sản phẩm thuộc thương hiệu con bò cười, đây là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm phô mai vuông chất lượng và được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Để hiểu rõ hơn về những sản phẩm của thương hiệu này thì hãy cùng HAY ĂN tổng hợp trong bài viết ngày hôm nay!

1 Đôi nét về thương hiệu Con Bò Cười

Đôi nét về thương hiệu Con Bò CườiĐôi nét về thương hiệu Con Bò Cười

Con Bò Cười là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các loại phô mai được sở hữu bởi tập đoàn Bel và nổi tiếng với hình ảnh chú bò màu đỏ cười tươi. Thương hiệu được ra mắt từ tập 150 năm trước và tồn tại cho đến ngày hôm nay khi xuất hiện ở khắp các châu lục với nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau. Phô mai Con Bò Cười đã gia nhập thị trường Việt Nam hơn 60 năm nay và đã trở thành một trong những thương hiệu phô mai được người dân yêu thích và tin dùng.

2 Các sản phẩm phô mai vuông Belcube Con Bò Cười

Phô mai vuông Con Bò Cười Belcube ngọt vị dâu

Phô mai vuông Belcube ngọt vị dâuPhô mai vuông Belcube ngọt vị dâu

Phô mai vị dâu Con Bò Cười Belcube vị dâu là sản phẩm phô mai dạng miếng vuông nhỏ được làm từ sựa bột nguyên chất, phô mai kem tươi và các loại siro tự nhiên. Sản phẩm còn được kết hợp vị dâu thơm béo và ngọt ngào giúp mang đến hương vị độc đáo cho các bé thưởng thức. Sử dụng phô mai Belcube có thể giúp bổ sung cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết như chất đạm, chất béo, canxi,....

Giá tham khảo: Phô mai vị dâu Con Bò Cười Belcube gói 78g (15 viên) khoảng 50.000 đồng

Phô mai vuông Con Bò Cười Belcube ngọt vị việt quất

Phô mai vuông Belcube ngọt vị việt quấtPhô mai vuông Belcube ngọt vị việt quất

Phô mai vuông Belcube ngọt vị việt quất là một trong những hương vị được yêu thích của thương hiệu này. Sản phẩm bao gồm phô mai tươi được làm từ sữa bò tươi nguyên chất kết hợp cùng hương vị việt quất thơm lừng và ngọt ngào. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị béo của phô mai kết hợp cùng vị ngọt từ việt quất, loại phô mai này vô cùng thích hợp để ăn kèm với bánh mì hay các món bánh.

Giá tham khảo: Phô mai vuông Belcube ngọt vị việt quất 78g khoảng 50.000 đồng

Phô mai vuông Con Bò Cười Belcube ngọt vị socola

Phô mai vuông Belcube ngọt vị socolaPhô mai vuông Belcube ngọt vị socola

Phô mai vuông Belcube vị socola với thành phần bao gồm sữa tươi nguyên kem, tinh bột gạo, đạm sữa và hương socola ngọt ngào giúp mang đến cho bé hương vị độc đáo và hấp dẫn. Sử dụng phô mai vuông Belcube hương socola vừa giúp bé cảm nhận được hương vị thơm ngon từ phô mai vừa giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin và các khoáng chất.

Giá tham khảo: Phô mai vuông Belcube ngọt vị socola 78g khoảng 50.000 đồng

Phô mai vuông Con Bò Cười Belcube ngọt vị sữa

Phô mai vuông Belcube ngọt vị sữaPhô mai vuông Belcube ngọt vị sữa

Phô mai vuông Belcube ngọt vị sữa hay còn được biết đến là hương vị truyền thống của loại phô mai này. Với vị sữa tươi nguyên kem vừa thơm béo vừa ngọt ngào, sản phẩm mang đến cho bạn hương vị độc đáo khó quên.

Giá tham khảo: Phô mai vị sữa Con Bò Cười Le Cube gói 78g (15 viên) khoảng 50.000 đồng

3 Hướng dẫn sử dụng phô mai Belcube

Hướng dẫn sử dụng phô mai BelcubeHướng dẫn sử dụng phô mai Belcube

Để thưởng thức phô mai Belcube một cách trọn vẹn và ngon miệng nhất thì bạn hãy tham khảo 2 cách ăn sau đây nhé:

Ăn trực tiếp:

  • Bạn chỉ cần bóc phần vỏ ngoài của viên phô mai ra và thưởng thức. Cách ăn này chỉ dành cho các bé lớn, nếu cho các bé quá nhỏ ăn trực tiếp thì có thể dẫn đến tình trạng tiêu chảy do hệ thống tiêu hóa của bé chưa phát triển hoàn chỉnh.

Ăn kèm với các món ăn khác:

  • Bạn có thể dùng phô mai Belcube kèm với các món ăn khác như bánh mì, cháo hay bột ăn dặm,.... để làm tăng thêm hương vị cho món ăn nhé.

Trên đây là tổng hợp của HAY ĂN về các hương vị ngon và hấp dẫn nhất của phô mai vuông Belcube. Nếu bạn yêu thích loại phô mai này thì hãy tìm mua và thưởng thức ngay đi nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua phô mai Belcube Con Bò Cười các loại tại HAY ĂN:

HAY ĂN

Từ khóa: ,