Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Cháo bí đỏ Alpha của thương hiệu Thiên Hương Food vừa mới ra mắt, bạn có biết chưa? Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này cùng HAY ĂN ngay nhé!

Cháo bí đỏ Alpha của nhà Thiên Hương Food được ra mắt trên thị trường với 3 hương vị chủ yếu. Sản phẩm được đảm bảo có thịt, bí đỏ và yến thật trong mỗi gói, có tác dụng giúp tăng sức đề kháng cho bé. Hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu ngay sản phẩm cháo bí đỏ Alpha mới này qua bài viết dưới đây ngay nhé!

1 Thương hiệu Thiên Hương Food

Thiên Hương Food được biết đến là công ty thực phẩm lâu đời tại Việt Nam. Thiên Hương Food được thành lập vào năm 1964 và được biết đến là nhà xưởng sản xuất bột ngọt Vị Hương Tố, là nơi cung cấp bột ngọt cho toàn vùng Nam Bộ và các nước khu vực Đông Nam Á.

Vào năm 2000, công ty được cổ phần hóa và được đổi tên thành công ty cổ phần thực phẩm Thiên Hương. Với bước chuyển mình này, công ty được đầu tư mạnh mẽ hơn về công nghệ sản xuất, đội ngũ nhân viên, là bước đệm cho sự thành công vượt bật.

Thương hiệu Thiên HươngThương hiệu Thiên Hương

Cho đến hiện nay, ngoài sản phẩm bột ngọt Vị Hương Tố thì công ty đã cho ra mắt nhiều sản phẩm như nước tương và bột canh Thiên Hương, cháo gà, cháo tômtương ớt,... Gần đây nhất, công ty đã cho ra mắt sản phẩm cháo bí đỏ Alpha.

Sau gần 60 năm thành lập, Thiên Hương Food không những là nguồn phân phối các loại thực phẩm ăn liền tại Việt Nam mà còn được xuất khẩu ra các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,... Bằng sự phát triển không ngừng, Thiên Hương Food đã và đang có một chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

2 Cháo bí đỏ Alpha có gì đặc biệt?

Cháo yến bí đỏ gà

Cháo yến bí đỏ gà có bao bì màu vàng bắt mắt, giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt dòng sản phẩm với nhau. Bên cạnh đó, hình in trên bao bình rõ nét, sinh động, trông ngon miệng và kích thích được vị giác của khách hàng.

Cháo yến bí đỏ gàCháo yến bí đỏ gà

Cháo yến bí đỏ gà được làm từ bí đỏ tươi, yến và thịt gà thật giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, đặc biệt tốt đối với trẻ em. Mỗi gói cháo có trọng lượng khoảng 50g, được đóng gói trong bao bì nhựa tiện lợi và dễ dàng mang đi khi di chuyển.

Nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lựa nghiêm ngặt dựa trên các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm. Cháo được chế biến từ loại gạo thơm ngon được lấy từ các vựa lúa trên đất Việt, kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại giúp cho từng hạt gạo được bung đều.

Cháo yến bí đỏ gà có giá thị trường khoảng 6.000 đồng/gói 50g.

Cháo yến bí đỏ thịt bằm

Cháo yến bí đỏ thịt bằm có bao bì màu hồng nhạt mát mắt, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng phân biệt dòng sản phẩm với nhau. Bên cạnh đó, hình in trên bao bình rõ nét, sinh động. Sản phẩm được đóng gói trong bao bì theo dạng túi với khối lượng 50g.

Cháo yến bí đỏ thịt bằmCháo yến bí đỏ thịt bằm

Cháo yến bí đỏ thịt bằm được làm từ những hạt gạo thơm ngon được chọn lựa kỹ càng. Với công nghệ sản xuất hiện đại thì phần bí đỏ, rau củ và thịt bằm được sấy khô dựa trên chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, bên trong sản phẩm được nhà sản xuất đảm bảo có yến thật nên rất tốt đối với sức khỏe.

Cháo yến bí đỏ thịt bằm có giá thị trường khoảng 6.000 đồng/gói 50g.

Cháo yến bí đỏ hương vị sườn heo

Vị cuối cùng trong bộ sản phẩm cháo bí đỏ Alpha của Thiên Hương Food là cháo yến bí đỏ sườn heo. Bao bì sản phẩm có màu xanh biển trong rất mát mắt, có thể dễ dàng phân biệt với các phân loại khác của sản phẩm. Hình ảnh trên bên bao bì cũng rất sắc nét. Mỗi gói sản phẩm có trọng lượng khoảng 50g.

Cháo yến bí đỏ hương vị sườn heoCháo yến bí đỏ hương vị sườn heo

Cũng giống với các phân loại loại trong dòng sản phẩm, cháo yến bí đỏ sườn heo cũng có nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lựa nghiêm ngặt dựa trên tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thành phần sản phẩm bao gồm gạo, bí đỏ, thịt sườn heo, yến,... được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm, luôn mang đến sản phẩm chất lượng nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Cháo yến bí đỏ sườn heo có giá thị trường khoảng 6.000 đồng/gói 50g.

3 Hướng dẫn sử dụng cháo bí đỏ Alpha

Đây là sản phẩm cháo ăn liền, nên chỉ cần vài bước đơn giản sau đây là bạn đã có thể thưởng thức hương vị cháo ngon:

Bước 1 Cho gói cháo và gia vị đóng gói kèm theo vào tô.

Bước 2 Cho khoảng 300ml nước sôi vào tô đã chuẩn bị trên.

Bước 3 Khuấy đều và đậy kín tô, đợi khoảng 3 phút là đã có thể dùng ngay.

Hướng dẫn sử dụng cháo bí đỏ AlphaHướng dẫn sử dụng cháo bí đỏ Alpha

4 Những lưu ý khi sử dụng cháo bí đỏ Alpha

Nên lưu ý bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Bên cạnh đó, cần lưu ý hạn sử dụng được in trên bao bì và không sử dụng sản phẩm khi hết hạn để tránh những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Những lưu ý khi sử dụng cháo bí đỏ AlphaNhững lưu ý khi sử dụng cháo bí đỏ Alpha

Trên đây là những thông tin về sản phẩm cháo bí đỏ Alpha. HAY ĂN hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,