Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Lòng trắng trứng làm bánh gì?

Lòng trắng trứng làm bánh gì? Tổng hợp 8 cách làm bánh từ lòng trắng trứng

Ắt hẳn ai ai cũng sẽ phải ngạc nhiên lắm khi biết được rằng những món bánh siêu hấp dẫn, bắt mắt dành tặng riêng cho các tín đồ say mê đồ ngọt lại có thể được làm nên từ lòng trắng trứng. Hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN điểm qua 8 cách làm bánh từ lòng trắng trứng thôi nhé!

1 Maccaron

Đầu tiên, mời mọi người cùng đến với món bánh Maccaron kiêu sa, sang chảnh. Chiếc bánh với hình dạng nhỏ nhắn, xinh xắn này sẽ là điểm nhấn rất tuyệt vời trong mỗi bữa tiệc tráng miệng đấy!

Tuy "nhân vật chính" là lòng trắng trứng thế nhưng bạn vẫn có thể tha hồ kết hợp cùng chanh, caramel,... hay là mè đen để làm nên đủ loại màu sắc, hương vị khác nhau để chiêu đãi người thân của mình.

Chắc chắn độ bông xốp, mềm mịn, điểm thêm chút beo béo không hề khô của bánh Maccaron sẽ khiến ai ăn rồi cũng đều phải vấn vương mà thôi!

2 Bánh lưỡi mèo

Thoạt nhìn mới nghe qua bánh lưỡi mèo thì ai ai cũng đều có thể liên tưởng đến ngay độ thơm ngon, giòn rụm nơi đầu lưỡi rồi đúng không nào?

Nhưng còn một điều bất ngờ hơn nữa đó chính là món bánh hấp dẫn ấy lại được làm nên từ lòng trắng trứng - nguyên liệu cực kì dễ tìm ở mọi nơi luôn đó nha!

Bánh lưỡi mèo sau khi được nướng xong thì có màu sắc cực kì hút hồn, hơn hết còn có chút beo béo và đặc biệt là còn có thể bảo quản được lâu cho nên dùng để chiêu đãi các vị khách quý là tuyệt vời con cú mèo luôn!

3 Bánh hạnh nhân lát

Hạnh nhân vốn dĩ được biết đến là nguyên liệu hấp dẫn đã góp phần làm nên sự thành công của biết bao món bánh, thức uống,... khác nhau. Và hôm nay với món bánh hạnh nhân lát cũng sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Ngoài hạnh nhân thì bạn chỉ cần chuẩn bị thêm lòng trắng trứng, bơ lạt,... rồi trải qua quá trình chế biến cực kì dễ dàng và nhanh chóng.

Chẳng mấy chốc thì hương thơm thoang thoảng, độ giòn rụm, beo béo của bánh hạnh nhân sẽ lôi kéo bạn ngay mà thôi!

4 Bánh souffle

Những món bánh được làm nên từ lòng trắng trứng quả thật có sự lôi cuốn đến bất ngờ mọi người nhỉ? Ấy vậy mà sự hấp dẫn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đâu đó!

Nào hãy cùng chào đón sự xuất hiện của bánh souffle thôi nào! Chỉ vô tình chạm ngang ánh mắt đã khiến mọi người phải xao xuyến không rời bởi phần cốt bánh bông xốp, beo béo vị bơ sữa rồi! Thử ngay đi!

5 Bánh meringue

Bạn đã từng nghe qua bánh meringue chưa? Nếu vẫn chưa thì đúng là sự tiếc nuối thật to lớn bởi đây được mệnh danh là món bánh có độ thơm ngon khiến ai cũng phải lưu luyến không rời.

Tùy theo sở thích, bạn có thể dùng màu thực phẩm, sữa chua, hay cà phê mà kết hợp cùng lòng trắng trứng làm nên món bánh tuyệt vời này! Bánh thơm giòn tan ngay trong miệng rất thú vị.

Ắt hẳn món bánh quy giòn xốp meringue sẽ là món quà rất lý tưởng mà mọi người có thể dành tặng bạn bè đấy!

6 Bánh Pavlova

Bánh Pavlova vẫn thường xuất hiện vào mỗi dịp Giáng Sinh để làm tăng độ hấp dẫn cho bàn tiệc hơn gấp bội lần. Thế nhưng, nhờ sự bắt mắt, đặc sắc mà bạn hãy cứ tự tin để chiêu đãi mọi người vào bất kì dịp đặc biệt nào!

Bánh Pavlova lại được làm nên chủ yếu từ lòng trắng trứng kết hợp cùng whipping cream, bột bắp,... mà thôi! Bánh giòn thơm, chua nhẹ từ kem chanh béo từ kem sữa cùng vị tươi nguyên của trái cây tươi.

Pavlova được khoác lên mình vẻ cuốn hút thật khó tả thành lời cùng hương thơm quá đỗi nồng nàn khó tả. Ôi làm sao mà cưỡng lại được cơ chứ!

7 Angel cake

Mọi người chớ vội rời đi bởi danh sách của chúng ta vẫn chưa kết thúc đâu đó! Ngay sau đây HAY ĂN sẽ giới thiệu món bánh Angel cake ngay đây!

Bánh Angel cake mang sự độc lạ so với bánh bông lan thông thường đó là sự bông nhẹ do phần cốt bánh được làm nên từ lòng trắng trứng vô cùng hấp dẫn, đê mê! Bỏ qua là tiếc nuối lắm đó nha!

8 Bánh Verdens Beste

Khép lại danh sách ngày hôm nay sẽ là món bánh có cái tên nghe rất độc đáo - Verdens Beste. Đi kèm với sự mới lạ, hấp dẫn cũng là độ thơm ngon nơi đầu lưỡi khiến ai cũng xao xuyến mãi mà thôi!

Tuy bánh chỉ được làm nên từ lòng trắng trứng thế nhưng độ mềm xốp, beo béo lại không hề kém cạnh với những món bánh khác đâu đấy! Nếu vẫn chưa tin thì xem ngay qua công thức dưới đây của HAY ĂN nhé!

Với 8 cách làm bánh từ lòng trắng trứng mà HAY ĂN vừa chia sẻ đến mọi người thì hi vọng rằng những công thức trên sẽ có thể giúp bạn đem đến những điều bất ngờ đến cho người thân của mình nhé! Chúc mọi người thành công.

Từ khóa: Làm bánh từ lòng trắng trứng,làm bánh lòng trắng trứng,dùng lòng trắng trứng,các loại bánh thơm ngon,bánh từ lòng trắng trứng,vào bếp,làm bánh lòng trắng trứng,dùng lòng trắng trứng,các loại bánh thơm ngon,bánh từ lòng trắng trứng,vào bếp,lòng trắng trứng làm bánh gì,cách làm bánh bằng lòng trắng trứng,bánh làm từ lòng trắng trứng,bánh lòng trắng trứng,