Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Sữa tươi thanh trùng được nhiều mẹ yêu thích sử dụng bởi hàm lượng dinh dưỡng cao. Tìm hiểu sữa tươi thanh trùng Meiji số 1 Nhật Bản, nay đã có mặt tại Việt Nam.

Sữa tươi thanh trùng là sữa được xử lý ở nhiệt độ thấp hơn sữa thông thường. Vì thế các chất dinh dưỡng có trong sữa được giữ lại tốt hơn. Cùng HAY ĂN tìm hiểu sữa tươi thanh trùng Meiji thương hiệu sữa đến từ Nhật Bản trong bài viết dưới đây.

1 Đôi nét về thương hiệu Meiji

Thương hiệu Meiji thuộc sở hữu của công ty cùng tên thành lập vào năm 1917, là thương hiệu chuyên cung cấp sữa bột cho bé số 1 tại Nhật Bản. Sau hơn 100 năm lịch sử phát triển Meiji luôn luôn giữ vững được vị thế của mình về các dòng sản phẩm đạt chất lượng cao và dây chuyền sản xuất hiện đại.

Thương hiệu MeijiThương hiệu Meiji

Meiji luôn không ngừng nghiên cứu để mang đến những sản phẩm chất lượng và tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng. Vì thế các sản phẩm của thương hiệu Meiji có mặt mọi nơi trên thế giới thích hợp với mọi lứa tuổi, khẩu vị của mỗi người.

Các dòng sản phẩm chính của thương hiệu Meiji như: Sữa bột Meiji, sữa tươi Meiji, sữa chua Meiji, kem Meiji… Trong đó sản phẩm sữa tươi thanh trùng Meiji được nhập khẩu và phân phối bởi sự hợp tác giữa hai công ty TNHH CP Meiji và công ty CP thương mại Ikigai Việt Nam.

Hiện nay HAY ĂN đang kinh doanh mặt hàng sữa thanh trùng ngon chất lượng từ Lothamilk.

2 Sản phẩm sữa tươi thanh trùng Meiji có gì đặc biệt?

Sữa tươi thanh trùng Meiji

Sữa tươi thanh trùng Meiji được đóng gói bằng hộp giấy cao cấp, có nút vặn vô cùng tiện lợi. Thành phần của sản phẩm là 100% sữa tươi nguyên chất. Với nguồn sữa tươi chất lượng cao được lấy từ các trang trại nổi tiếng. Được sản xuất dưới công nghệ hiện đại sản phẩm sữa tươi thanh trùng Meiji có thời gian sử dụng lâu lên đến 38 ngày kể từ ngày sản xuất.

Sữa tươi thanh trùng MeijiSữa tươi thanh trùng Meiji

Sữa tươi thanh trùng Meiji đạt chuẩn Nhật Bản 100% vì thế luôn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Quy trình sản xuất tiên tiến giữ được trọn vẹn các khoáng chất, vitamin, dưỡng chất có trong sữa. Sản phẩm có vị béo ngậy, thơm ngon dễ uống phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 65.000 VNĐ / hộp 946ml

Sữa tươi thanh trùng Meiji cao cấp 4.3% béo

Hiện nay trên thị trường bán phổ biến hai dòng sản phẩm sữa tươi thanh trùng Meiji xanh và đỏ. Thực tế hai sản phẩm này đều giống nhau, đều có nguyên liệu từ sữa bò nguyên chất. Tuy nhiên sữa tươi thanh trùng Meiji màu đỏ sẽ có độ béo tự nhiên cao hơn chai màu xanh, vì thế nó có độ béo ngậy và thơm hơn.

Sữa tươi thanh trùng Meiji 4.3% béoSữa tươi thanh trùng Meiji 4.3% béo

Với thành phần có độ béo lên đến 4.3% mà rất ít dòng sữa hiện nay có thể đạt được. Đây là chất béo tự nhiên rất tốt cho sức khỏe không gây bệnh béo phì giúp cơ thể dễ dàng tiêu hóa và hấp thu. Sữa tươi thanh trùng meiji luôn đạt chất lượng cao, không sử dụng chất bảo quản với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt. Mang đến sản phẩm sữa thuần khiết có độ tươi ngon và thời hạn sử dụng lâu.

Giá tham khảo: Khoảng 65.000 VNĐ / hộp 946ml

3 Lưu ý khi sử dụng sữa tươi thanh trùng Meiji

Lưu ý khi sử dụng sữa tươi thanh trùng MeijiLưu ý khi sử dụng sữa tươi thanh trùng Meiji

Bảo quản sữa ở nhiệt độ 2 - 4 độ

Sử dụng trong khoảng thời gian 7 - 10 ngày sau khi mở nắp

Sản phẩm phù hợp cho trẻ từ 1 tuổi và các thành viên trong gia đình

Nếu bạn thích sữa tươi có vị thuần khiết 100% thì sữa tươi thanh trùng là lựa chọn tuyệt vời. Trên đây là một số thông tin về sữa tươi thanh trùng Meiji mà HAY ĂN chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được loại sữa phù hợp cho bản thân và cả gia đình.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,