Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Sữa tắm Grace and Glow có gì nổi bật mà được nhiều người yêu thích đến vậy? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây của HAY ĂN nhé!

Grace and Glow là một thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân. Khi nhắc đến Grace and Glow, ta không thể không nhắc đến dòng sữa tắm Grace and Glow. Dòng sản phẩm này được rất nhiều người yêu thích bởi mùi hương cuốn hút và khả năng làm sạch da hiệu quả. Hôm nay, hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu rõ hơn về sữa tắm Grace and Glow nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Grace and Glow

Grace and Glow là một thương hiệu chăm sóc cá nhân đến từ Indonesia, được thành lập vào năm 2019 bởi Nadya Putri, một người mẫu kiêm blogger làm đẹp. Sữa tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội,... là những dòng sản phẩm nổi bật nhất của Grace and Glow.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được sản xuất từ các thành phần tự nhiên và an toàn cho da. Grace and Glow cam kết không sử dụng các hợp chất như paraben, SLS, SLES hay bất kỳ hóa chất độc hại nào khác trong các sản phẩm của mình. Cũng chính vì vậy mà thương hiệu thu hút được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo người tiêu dùng.

Hiện nay, Grace and Glow đã xây dựng được một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân. Thương hiệu cũng không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Đôi nét về thương hiệu Grace and GlowĐôi nét về thương hiệu Grace and Glow

2 Các sản phẩm sữa tắm Grace and Glow có gì đặc biệt?

Sữa tắm sáng da Grace and Glow Black Opium

Sữa tắm sáng da Grace and Glow Black Opium là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu Grace and Glow. Sản phẩm được đóng gói trong chai nhựa tái sinh với đầu bấm tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng lấy một lượng sữa tắm vừa đủ mà không gây lãng phí.

Sữa tắm sáng da Grace and Glow Black Opium được sản xuất từ các thành phần chất lượng, nổi bật là niacinamide giúp làm trắng da và glutathione giúp cải thiện độ đàn hồi da, bảo vệ da khỏi tổn thương của tác nhân gây hại. Với độ pH 5.5, sản phẩm này đem lại hiệu quả làm sạch cao mà không gây khô da.

Sữa tắm sáng da Grace and Glow Black Opium có kết cấu dạng gel, mùi hương được lấy cảm hứng từ nước hoa Black Opium sang trọng. Sản phẩm này không chỉ giúp làn da sạch và sáng mịn hơn mà còn đem lại mùi hương thơm ngát, quyến rũ.

Giá tham khảo: Khoảng 96.900 đồng/chai 400ml.

Sữa tắm sáng da Grace and Glow Black OpiumSữa tắm sáng da Grace and Glow Black Opium

Sữa tắm tẩy da chết Grace and Glow Rouge 540

Sữa tắm tẩy da chết Grace and Glow Rouge 540 được chiết xuất từ quả mơ cùng các thành phần chất lượng như niacinamide và collagen, giúp làm sạch da và mang đến một làn da săn chắc, mịn màng.

Hương thơm nữ tính và quý phái của sản phẩm này được lấy cảm hứng từ dòng nước hoa nổi tiếng MFK Baccarat Rouge 540, mang lại cảm giác tự tin, quyến rũ sau khi tắm. Sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch da hiệu quả mà còn có khả năng làm trắng sáng da và tăng cường độ đàn hồi cho làn da.

Sữa tắm tẩy da chết Grace and Glow Rouge 540 có kết cấu dạng gel lỏng và chứa các hạt nhỏ li ti. Sản phẩm này có độ pH 5.5, rất an toàn cho da nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 96.900 đồng/chai 400ml.

Sữa tắm tẩy da chết Grace and Glow Rouge 540Sữa tắm tẩy da chết Grace and Glow Rouge 540

Sữa tắm giảm mụn Grace and Glow English Pear and Freesia

Sữa tắm giảm mụn Grace and Glow English Pear and Freesia là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu Grace and Glow. Với thành phần đa dạng như AHA, BHA, PHAcentella asiatica (chiết xuất rau má), sản phẩm này là một giải pháp toàn diện giúp làm sạch da và giảm tình trạng mụn.

AHA, BHA và PHA là bộ ba tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp làn da trở nên mềm mịn và thu nhỏ lỗ chân lông. Bên cạnh đó, sự hiện diện của chiết xuất rau má không chỉ giúp làm dịu những vùng da bị kích ứng và mẩn đỏ mà còn giúp tạo hàng rào tự nhiên để bảo vệ da.

Sữa tắm giảm mụn Grace and Glow English Pear and Freesia có kết cấu dạng gel và mùi hương nhẹ nhàng, nữ tính. Sản phẩm được đóng gói trong chai nhựa nhỏ xinh với đầu bấm tiện lợi, giúp hạn chế lãng phí khi sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 96.900 đồng/chai 400ml.

Sữa tắm giảm mụn Grace and Glow English Pear and FreesiaSữa tắm giảm mụn Grace and Glow English Pear and Freesia

Sữa tắm phục hồi da Grace and Glow Peony Blush

Sữa tắm phục hồi da Grace and Glow Peony Blush được lấy cảm hứng từ hương nước hoa Peony Blush của Jo Malone, mang đến một mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ. Sản phẩm này là sự kết hợp độc đáo giữa tinh dầu nghệceramide, có khả năng làm mờ các vết thâm, sẹo trên da, giúp da trở nên mềm mịn, rạng rỡ hơn.

Sữa tắm phục hồi da Grace and Glow Peony Blush có kết cấu dạng gel lỏng và khả năng tạo bọt khá tốt. Sản phẩm này có độ pH 5.5 và không gây khô da nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 96.900 đồng/chai 400ml.

Sữa tắm phục hồi da Grace and Glow Peony BlushSữa tắm phục hồi da Grace and Glow Peony BlushSữa tắm phục hồi da Grace and Glow Peony Blush

Sữa tắm dưỡng ẩm Grace and Glow Miss Moisture

Sữa tắm dưỡng ẩm Grace and Glow Miss Moisture là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu Grace and Glow. Sản phẩm này có hương thơm quyến rũ và thơm mát, mang đến sự tự tin sau khi sử dụng.

Sữa tắm dưỡng ẩm Grace and Glow Miss Moisture được sản xuất từ các thành phần chất lượng cao, nổi bật là chiết xuất diếp cá và chiết xuất rau má, giúp làm sạch da và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có chứa bộ 3 chăm sóc da AHA, BHA và PHA, giúp tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng và mang đến một làn da mịn màng, trắng sáng.

Sữa tắm dưỡng ẩm Grace and Glow Miss Moisture có độ pH chỉ 5.5 cùng kết cấu dạng gel dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm cũng được đóng gói rất xinh xắn và tiện lợi, giúp bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch, đi công tác,...

Giá tham khảo: Khoảng 96.900 đồng/chai 400ml.

Sữa tắm dưỡng ẩm Grace and Glow Miss MoistureSữa tắm dưỡng ẩm Grace and Glow Miss Moisture

Các sản phẩm sữa tắm Grace and Glow hiện chưa có mặt tại HAY ĂN nhưng bạn cũng có thể tìm mua một số sản phẩm sữa tắm khác để dùng thử như sữa tắm Lifebuoy matcha và khổ qua, sữa tắm hoa anh đào Double Rich Blooming Love, sữa tắm dưỡng thể Dove dưỡng ẩm chuyên sâu,...

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa tắm Grace and Glow

Hướng dẫn sử dụng

  • Trước hết, bạn cần làm ướt toàn bộ cơ thể. Sau đó, bạn lấy một lượng sữa tắm Grace and Glow vừa đủ lên bông tắm hoặc lòng bàn tay rồi mát xa nhẹ nhàng khắp cơ thể trong khoảng 1 phút. Cuối cùng, bạn tắm lại với nước sạch là hoàn thành.
  • Bạn nên sử dụng sữa tắm Grace and Glow mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý khi sử dụng

  • Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu sản phẩm bị dính vào mắt, hãy rửa ngay với nước sạch.
  • Nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm thì không nên sử dụng.

Cách bảo quản

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa tắm Grace and GlowHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa tắm Grace and Glow

Trên đây là những chia sẻ của HAY ĂN về sữa tắm Grace and Glow. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một loại sữa tắm an toàn, chất lượng. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua sữa tắm các loại chất lượng tại HAY ĂN:

HAY ĂN

Từ khóa: ,