Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Thương hiệu Pond’s đã quá nổi tiếng với những chị em phụ nữ về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Vậy hôm nay hãy cùng tìm hiểu xem sữa rửa mặt Pond’s có tốt không và các loại sữa rửa mặt Pond’s trên thị trường nhé!

Sau một ngày dài đi ngoài đường và tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn. Khi về, chỉ tẩy trang thôi chưa đủ, bạn cần phải sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch sâu hơn. Thế nhưng làn da mặt là nơi mỏng manh nhất, dễ bị dị ứng và tiếp xúc với rất nhiều tác nhân có hại từ môi trường cũng như kem phấn trang điểm. Do đó, các bạn nên cẩn thận chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình. Hãy cùng tham khảo sữa rửa mặt Pond’s qua bài viết sau.

1 Tìm hiểu về sữa rửa mặt Pond's

Nguồn gốc, xuất xứ của sữa rửa mặt Pond's

Bắt nguồn từ năm 1846 khi Dược sĩ Theron T.Pond khám phá được chiết xuất của cây phỉ giúp tăng cường tế bào da dưới bề mặt và giúp da phục hồi sau những tổn thương, viêm nhiễm khác.

Sau nhiều khó khăn và biến cố, Pond’s đã thành lập một viện nghiên cứu và ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Pond's có nhiều sản phẩm khác nhau như kem dưỡng da, toner, tẩy trang cứ thế lần lượt ra đời. Trong đó có sản phẩm sữa rửa mặt Pond's được nhiều người yêu thích.

Hiện nay, Pond's đã thuộc quyền sở hữu của công ty Unilever - tập đoàn đa quốc gia sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng. Sản phẩm đã được phân phối rộng khắp 70 quốc gia trên khắp thế giới.

Sữa rửa mặt Pond’s có tốt không?

Công dụng của sữa rửa mặt Pond's

Sữa rửa mặt Pond's đa dạng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, nhìn chung công dụng của sữa rửa mặt Pond's bao gồm:

  • Làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da.
  • Làm sáng da, chống lão hóa và ngăn ngừa mụn.

Công dụng của sữa rửa mặt Pond'sCông dụng của sữa rửa mặt Pond's

Ưu điểm của sữa rửa mặt Pond's

Hiện nay, Pond’s tự hào là thương hiệu chăm sóc da trên khắp thế giới với những sản phẩm dành riêng theo từng sắc tộc, độ tuổi, môi trường khác nhau.

Với những chuyên gia luôn nghiên cứu và thấu hiểu những yếu tố về làn da của người tiêu dùng để luôn thiết kế ra những sản phẩm chăm sóc da vượt trội.

Những thành phần trong sữa rửa mặt Pond’s luôn là thành phần lành tính nhất và đảm bảo không làm hại đến da của bạn. Qua những gì mà Pond’s đã mang đến cho người tiêu dùng, có thể thấy được Pond’s cực kỳ nghiêm túc và quan tâm đến từng vấn đề mà khách hàng gặp phải để chăm sóc và phát triển sản phẩm hiệu quả.

2 Top 8 sản phẩm được ưa chuộng nhất

Sữa rửa mặt Pond's White Beauty dưỡng ẩm sáng da

Sữa rửa mặt Pond's White Beauty dưỡng ẩm sáng daSữa rửa mặt Pond's White Beauty dưỡng ẩm sáng da

Sữa rửa mặt Pond's White Beauty dưỡng ẩm sáng da có thể được coi là dòng sản phẩm chủ lực của Pond’s trong nhiều năm qua với công dụng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và đánh bay vết thâm nám để da luôn tươi sáng, trắng hồng rạng rỡ.

Thiết kế dòng sản phẩm này khá nổi bật với tone trắng hồng đặc trưng. Nếu thường xuyên sử dụng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt trên da như trắng hồng, căng mướt.

Giá tham khảo:  Sữa rửa mặt Pond's White Beauty dưỡng ẩm sáng da 100g giá khoảng 72.000 đồng

Sữa rửa mặt ngăn ngừa lão hoá Pond's Age Miracle

Sữa rửa mặt ngăn ngừa lão hoá Pond's Age MiracleSữa rửa mặt ngăn ngừa lão hoá Pond's Age Miracle

Bước vào tuổi 30, làn da chúng ta sẽ bắt đầu thể hiện lão hoá rõ rệt. Sữa rửa mặt ngăn ngừa lão hoá Pond's Age Miracle với công thức Intelligent Pro-Cell Complex giúp làm mờ vết thâm sạm từ sâu bên trong hiệu quả và tăng độ đàn hồi để da luôn được tươi trẻ, trắng sáng nhất.

Sản phẩm với khả năng tạo bọt mịn màng sẽ giúp làm sạch bụi bẩn sạch sâu và cung cấp độ ẩm cho làn da sáng khỏe hơn. Sản phẩm phù hợp cho đối tượng gặp những vấn đề liên quan đến da bị lão hóa.

Giá tham khảo: Sữa rửa mặt ngăn ngừa lão hoá Pond's Age Miracle 100g giá khoảng 121.000 đồng

Sữa rửa mặt ngừa mụn Pond's Ance Clear

Sữa rửa mặt Pond's White Beauty dưỡng ẩm sáng daSữa rửa mặt Pond's White Beauty dưỡng ẩm sáng da

Chứa thành phần phức hợp Thymol-T - một giải pháp ngăn ngừa mụn độc quyền của Viện Nghiên cứu Pond’s. Da của bạn sẽ được phức hợp hỗ trợ ức chế và diệt tận gốc các loại vi khuẩn gây mụn chứa trên da.

Bên cạnh đó, các hoạt chất Terpineol từ tinh dầu tràm còn giúp da được ẩm mịn, kháng viêm và ngừa mụn hiệu quả. Ngoài ra một điểm được yêu thích của Ance Clear là khả năng làm sạch làn da của bạn từ sâu bên trong, sâu từng tế bào da nên đảm bảo sạch hết nhờn, không còn chỗ cho mụn.

Giá tham khảo:
Sữa rửa mặt ngừa mụn Pond's Ance Clear 100g giá khoảng 78.000 đồng
Sữa rửa mặt ngừa mụn Pond's Ance Clear 50g giá khoảng 44.000 đồng

Sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond's

Sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond'sSữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond's

Một trong những sản phẩm sữa rửa mặt có công dụng làm sáng da, sạch da mà bạn nên trải nghiệm đó là Pond's White Beauty Tone Up Milk Foam. Sản phẩm có kết cấu dạng sữa không chỉ làm sạch da mà còn có tác dụng cấp ẩm, dưỡng da trắng sáng, căng mịn, ngăn ngừa quá trình lão hóa làn da.

Sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond's thích hợp dùng cho mọi loại da, cải thiện các đốm nâu, vết thâm một cách hiệu quả.

Giá tham khảo:  Sữa rửa mặt dưỡng trắng nâng tông Pond's 100g giá khoảng 99.000 đồng

Sữa rửa mặt Pond's sáng da sạch sâu than tre

Sữa rửa mặt Pond's sáng da sạch sâu than treSữa rửa mặt Pond's sáng da sạch sâu than tre

Sữa rửa mặt Pond's sáng da sạch sâu than tre - Pond's Pure Bright Beauty chứa thành phần than hoạt tính có tác dụng lấy đi bụi bẩn sâu dưới lỗ chân lông. Ngoài ra, thành phần trà xanh Nhật Bản cũng giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, kháng khuẩn, bảo vệ làn da.

Sản phẩm cũng góp phần tẩy tế bào chết trên bề mặt da, trả lại một làn da khỏe mạnh, rạng ngời trông thấy.

Giá tham khảo: Sữa rửa mặt Pond's sáng da sạch sâu than tre 100g giá khoảng 78.000 đồng

Sữa rửa mặt làm sạch sâu Pond's Pure White

Sữa rửa mặt làm sạch sâu Pond's Pure WhiteSữa rửa mặt làm sạch sâu Pond's Pure White

Sữa rửa mặt làm sạch sâu Pond's Pure White chứa thành phần carbon hoạt tính (than hoạt tính) và vitamin B3 có tác dụng tẩy sạch những bụi bẩn, tế bào chết sâu trong lỗ chân lông, giúp làm sáng và sạch da.

Đồng thời sản phẩm cũng giúp cân bằng độ ẩm, chống nắng và không gây kích ứng đáng kể.

Giá tham khảo:  Sữa rửa mặt làm sạch sâu Pond's Pure White 50g giá khoảng 39.000 đồng

Sữa rửa mặt sáng da Pond's Bright Beauty

Sữa rửa mặt sáng da Pond's Bright BeautySữa rửa mặt sáng da Pond's Bright Beauty

Sữa rửa mặt sáng da Pond's Bright Beauty sở hữu công thức chứa glycerin và vitamin B3+ giúp loại bỏ những bụi bẩn và bã nhờn tận sâu bên trong lỗ chân lông để làn da sạch và sáng hơn trông thấy. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp dưỡng ẩm làn da với những dưỡng chất dưỡng sáng tự nhiên.

Giá tham khảo:  Sữa rửa mặt sáng da Pond's Bright Beauty 50g khoảng 42.000 đồng

Sữa rửa mặt dưỡng da cao cấp Pond's Flawless Radiance Even Tone

Sữa rửa mặt dưỡng da cao cấp Pond's Flawless Radiance Even ToneSữa rửa mặt dưỡng da cao cấp Pond's Flawless Radiance Even Tone

Sữa rửa mặt Pond's Flawless Radiance Even Tone với công nghệ DermaPerfect có khả năng giảm mờ thâm nám, ức chế sản sinh melanin gây sạm, giúp da trắng sáng, đều màu hơn.

Ngoài ra, sản phẩm cũng có tác dụng tẩy da chết dịu nhẹ với các hạt massage li ti và tạo bọt khí nhỏ sẽ làm sạch sâu lỗ chân lông. Tuy nhiên, sản phẩm có mùi hương hoa hồng nhẹ, có thể gây khó chịu với một số người dùng.

Giá tham khảo:  Sữa rửa mặt dưỡng da cao cấp Pond's Flawless Radiance Even Tone 100g giá khoảng 102.000 đồng

4 Các câu hỏi thường gặp

Hạn chế của sữa rửa mặt Pond's là gì?

Công dụng chính của sữa rửa mạt Pond's chính là giúp làm sạch bụi bẩn trên da cho nên khả năng trị mụn không đáng kể. Thậm chí dòng trị mụn Pond’s Acne Clear cũng chỉ hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn. Nếu bạn bị mụn thì nên sử dụng kem đặc trị hoặc đến bác sĩ da liễu để thăm khám và điều trị.

Độ pH của sữa rửa mặt Pond's là bao nhiêu?

Độ pH của sữa rửa mặt Pond's được đo nằm ở mức chuẩn 5,5 nên phù hợp với mọi loại da, từ da dầu, da thường đến da hỗn hợp.

Độ pH của sữa rửa mặt Pond's là bao nhiêu?Độ pH của sữa rửa mặt Pond's là bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Pond's dùng cho lứa tuổi nào?

Mỗi sản phẩm sữa rửa mặt Pond's đều có tác dụng khác nhau tùy theo đặc tính sản phẩm. Vì vậy lứa tuổi phù hợp dùng từ 20+ trở lên, lúc này da đã đủ khỏe và không bị kích ứng.

Mua sữa rửa mặt Pond's chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Giá sữa rửa mặt Pond's tùy theo từng loại với dung tích khác nhau sẽ có giá thành khác nhau. Có thể thấy, mức giá sữa rửa mặt Pond's khá rẻ, bình dân và phù hợp với nhiều khách hàng. Thông thường giá rửa mặt Pond's sẽ dao động từ khoảng 56.000 - 120.000 đồng.

Bạn có thể mua sản phẩm sữa rửa mặt Pond's tại siêu thị, cửa hàng, hệ thống bán mỹ phẩm trên toàn quốc. Sản phẩm hiện đang được phân phối rộng khắp cả nước trong đó có HAY ĂN. Hoặc bạn có thể đặt mua tại các trang TMDT như Lazada, Tiki, Shopee, Sendo.

Mua sữa rửa mặt Pond's chính hãng ở đâu giá tốt nhất?Mua sữa rửa mặt Pond's chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Từ lâu, Pond’s đã khẳng định rằng mình là sản phẩm thích hợp cho chị em phụ nữ giúp giải quyết những vấn đề hiệu quả với làn da. Hy vọng là Pond’s cũng sẽ trở thành một người bạn không thể thiếu giúp bạn chăm sóc cho da của mình! Hãy nhanh tay ra cửa hàng Bách hoá XANH gần nhất để sở hữu ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Kinh nghiệm hay HAY ĂN

Từ khóa: sữa rửa mặt pond's có tốt không,review sữa rửa mặt pond's,sữa rửa mặt pond's,