Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Trường hợp bạn không biết được mình thuộc loại da gì trong tất cả các loại da (da khô, da nhờn, da nhạy cảm, da hỗn hợp), thì cách tốt nhất là dùng loại sữa rửa mặt dành cho mọi loại da. Cùng HAY ĂN đi tìm hiểu những sữa rửa mặt tốt, phù hợp với tất cả các loại da mặt nhé!

1 Sữa rửa mặt E100 tinh chất sữa bò dưỡng trắng

Đây là loại sữa rửa mặt được chiết xuất từ sữa bò tươi. Nó có khả năng loại bỏ tế bào khô, làm sạch mặt và diệt khuẩn gây mụn. Từ đó, giúp làn da bạn sạch và khỏe mạnh hơn. Hơn thế nữa, hương thơm của mùi sữa bò cực kỳ dịu nhẹ, mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Sữa rửa mặt E100 tinh chất sữa bò phù hợp với mọi loại da. Nhưng tùy thuộc vào độ nhạy cảm, sự hấp thụ dưỡng chất của mỗi làn da sẽ có độ hiệu quả cao – thấp khác nhau.

Giá tham khảo: Sữa rửa mặt E100 tinh chất sữa bò 50ml khoảng 25.000 đồng

Sữa rửa mặt E100 Sữa bò tươi Dưỡng trắng

2 Sữa rửa mặt Pond's White Beauty dưỡng trắng

Pond's là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Anh và Hà Lan. Với công thức Glycerin và Pro-Vitamin B3 có trong sữa rửa mặt Pond's White Beauty giúp làm sạch da mặt tận sâu trong lỗ chân lông. Ngoài ra còn loại bỏ bã nhờn và tế bào chết, giúp da bạn sạch sẽ, ngừa mụn. Sản phẩm còn chứa Lycopene giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, nhờ đó đem lại cho bạn làn da trắng hồng.

Giá tham khảo:  Sữa rửa mặt Pond's White Beauty dưỡng ẩm sáng da 100g khoảng 72.000 đồng

Sữa rửa mặt Pond's White Beauty Dưỡng trắng

Tham khảoSữa rửa mặt Pond's có tốt không? 3 loại sữa rửa mặt tốt nhất

3 Sữa rửa mặt Acnes

Với những hạt siêu mịn có khả năng rửa sạch bụi bẩn. Lấy đi chất nhờn dư thừa và loại bỏ tế bào chết trên da. Đồng thời, thu nhỏ lỗ chân lông, ngừa mụn hình thành, giúp da bạn luôn mịn màng và sạch sẽ.

Sữa rửa mặt Acnes giàu Vitamin giúp làn da được tái tạo nhờ quá trình làm sạch các tế bào sừng trên da. Đồng thời làm sạch lỗ chân lông, kiểm soát dầu dư thừa trên da mặt hiệu quả.

Giá tham khảo:  Sữa rửa mặt Acnes dao động khoảng 55.000 - 82.000 đồng

Sữa rửa mặt AcnesSữa rửa mặt Acnes

4 Sữa rửa mặt Pond's Age Miracle chống lão hóa

Sữa rửa mặt Pond's Age Miracle là sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan. Các dưỡng chất như: CLA, HAH, Retinol, Glycerine, Cetyl Alcohol, Acetamide MEA có trong sữa rửa mặt. Hợp chất này giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, ngừa các biểu hiện lão hóa xuất hiện trên da. Đồng thời làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da.

Giá tham khảo:  Sữa rửa mặt ngăn ngừa lão hoá Pond's Age Miracle 100g khoảng 121.000 đồng

Sữa rửa mặt Pond's Age Miracle chống lão hóaSữa rửa mặt Pond's Age Miracle chống lão hóa

5 Sữa rửa mặt Nivea Whitening 10x sạch sâu dưỡng trắng

Nivea là thương hiệu nổi tiếng của Đức, nhưng sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan. Công thức của chúng chứa tinh chất dưỡng trắng Pearly White. Có khả năng cung cấp 10 lần Vitamin C, giúp da trắng sáng và khỏe mạnh hơn.

Giá tham khảo: Sữa rửa mặt Nivea Whitening 10x sạch sâu dưỡng trắng khoảng 62.000 đồng

Sữa rửa mặt Nivea Whitening 10x Sạch sâu Dưỡng trắng

Sữa rửa mặt Nivea là sản phẩm kết hợp đột phá giữa sữa rửa mặt và nước tẩy trang. Với những hạt phân tử siêu nhỏ, giúp giảm nhờn, tẩy trang và loại bỏ bụi bẩn hiệu quả. Ngoài ra, hương thơm của chúng dịu nhẹ, giúp người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Tham khảo thêm:  Các loại sữa rửa mặt Nivea được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên đây là một số sữa rửa mặt thích hợp cho tất cả các loại da. Tùy vào điều kiện kinh tế, tính năng của mỗi loại sản phẩm bạn có thể chọn loại thích hợp nhất cho mình. Hy vọng qua thông tin này sẽ giúp các bạn tìm được sữa rửa mặt lý tưởng nhất cho làn da.

Xem thêm: Sữa rửa mặt tốt cho da chưa tới 30 ngàn!

HAY ĂN

Từ khóa: sữa rửa mặt nào dành cho mọi loại da,sữa rửa mặt nào tốt,tác dụng của sữa rửa mặt,sữa rửa mặt,cách rửa mặt,