Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Sự khác nhau giữa độ đạm của các loại nước mắm thương hiệu Hòa Hiệp

Khi lựa chọn nước mắm, độ đạm là tiêu chí hàng đầu bạn cần chú ý đến. Cùng tìm hiểu sự khác nhau giữa độ đạm của các loại nước mắm thương hiệu Hoà Hiệp bạn nhé.

Hòa Hiệp là một trong những thương hiệu nước mắm nổi bật và phổ biến trong cả nước. Mỗi sản phẩm đều được ghi rất rõ các thông tin bên trên, đặc biệt là độ đạm.

Vậy các loại nước mắm của thương hiệu Hòa Hiệp có độ đạm khác nhau như thế nào? Mời các bạn cùng HAY ĂN tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Hòa Hiệp

Hoà Hiệp là thương hiệu nước mắm đến từ Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Hòa Hiệp, một trong số những doanh nghiệp tiêu biểu thuộc tỉnh Vĩnh Long.

Từ khi ra đời vào năm 1990, thương hiệu nước mắm Hoà Hiệp vẫn luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo dựng uy tín trên thị trường. Đến nay, nước mắm Hoà Hiệp đã trở nên phổ biến ở nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước.

Điểm đặc biệt của thương hiệu Hòa Hiệp là sự kết hợp của công thức ủ nước mắm truyền thống cùng dây chuyền sản xuất hiện đại để tạo ra các sản phẩm vừa mang hương vị đậm đà, truyền thống vừa đảm bảo dưỡng chất và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thương hiệu Hòa Hiệp với dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩmThương hiệu Hòa Hiệp với dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

2 Các loại nước mắm Hòa Hiệp

Nước mắm nhĩ cá cơm Hòa Hiệp 60 độ đạm

Giá tham khảo: khoảng 110.000 đồng/chai 500ml

Với thành phần 98% nước mắm cá cơm Phú Quốc, nước mắm nhĩ cá cơm Hòa Hiệp 60 độ đạm là sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này. Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, có độ đạm cao, rất có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng

Nước mắm nhĩ cá cơm Hòa Hiệp 60 độ đạm có màu nâu sẫm, hương vị đậm đà, mang theo mùi thơm dịu của đặc trưng của nước mắm cá cơm. Sản phẩm nước mắm thơm ngon, giàu đạm này nhất định sẽ khiến gia đình bạn yêu thích.

Nước mắm nhĩ cá cơm Hòa Hiệp 60 độ đạmNước mắm nhĩ cá cơm Hòa Hiệp 60 độ đạm

Nước mắm nhĩ cá cơm Hòa Hiệp 40 độ đạm

Giá tham khảo: khoảng 55.000 đồng/chai 500ml

Nước mắm nhĩ cá cơm Hòa Hiệp 40 độ đạm có độ đạm tương đương với nước mắm truyền thống và màu nâu đỏ đẹp mắt. Ưu điểm của sản phẩm này là giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với hầu hết các gia đình Việt.

Tương tự như trên, nước mắm nhĩ cá cơm Hòa Hiệp 40 độ đạm cũng có thành phần 98% nước mắm cá cơm Phú Quốc. Bạn có thể sử dụng sản phẩm làm nước chấm hoặc nêm nếm thức ăn đều vô cùng ngon miệng, vừa dịu thơm vừa đậm đà, hấp dẫn.

Nước mắm nhĩ cá cơm Hòa Hiệp 40 độ đạmNước mắm nhĩ cá cơm Hòa Hiệp 40 độ đạm

3 Sự khác nhau giữa độ đạm của các loại nước mắm thương hiệu Hòa Hiệp

Như chúng ta vẫn biết, độ đạm có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng nước mắm. Vì vậy, những loại nước mắm có độ đạm khác nhau sẽ có sự khác nhau nhất định.

  • Nước mắm nhĩ cá cơm Hòa Hiệp 60 độ đạm: Có màu nâu sẫm, độ đạm cao (60 độ), hương vị vô cùng đậm đà. Ngoài ra, sản phẩm này được áp dụng công nghệ bay hơi và cô rút muối, khiến nước mắm giảm bớt lượng muối, phù hợp với sức khỏe của người già và trẻ nhỏ. Vì quy trình sản xuất phức tạp, giá thành tương đối cao.
  • Nước mắm nhĩ cá cơm Hòa Hiệp 40 độ đạm: Có màu nâu đỏ giống như màu cánh gián, độ đạm tương đương với nước mắm truyền thống (40 độ), hương vị dịu thơm, vừa miệng.

Sản phẩm có giá khá thành khá rẻ so với các dòng sản phẩm nước mắm nhĩ khác trên thị trường, dễ tìm mua và cũng vô cùng tiện lợi.

Thương hiệu Hòa Hiệp có các loại nước mắm với độ đạm khác nhauThương hiệu Hòa Hiệp có các loại nước mắm với độ đạm khác nhau

Đến đây, HAY ĂN đã trình bày xong các thông tin về thương hiệu Hòa Hiệp và sự khác nhau giữa độ đạm của các loại nước mắm thuộc thương hiệu này. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu này và tìm được sản phẩm phù hợp cho mình nhé!

Từ khóa: Sự khác nhau giữa độ đạm của các loại nước mắm thương hiệu Hòa Hiệp,nước mắm,