Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Son dưỡng là một vật dụng không thể thiếu của các tín đồ thích làm đẹp. Cùng HAY ĂN tìm hiểu về son dưỡng Lipice có tốt không và tác dụng của nó nhé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại son dưỡng khác nhau, trong đó Lipice là thương hiệu son dưỡng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Vậy loại son này có gì đặc biệt? Nó có tác dụng gì? Dùng son dưỡng Lipice có gây thâm môi không? Cùng HAY ĂN tìm hiểu chi tiết về loại son dưỡng này ngay thôi nào!

1 Tìm hiểu về son dưỡng Lipice

Nguồn gốc, xuất xứ của son dưỡng Lipice

Nguồn gốc, xuất xứ của son dưỡng LipiceNguồn gốc, xuất xứ của son dưỡng Lipice

Lipice là một thương hiệu son dưỡng môi hàng đầu được sản xuất tại Nhật thuộc công ty Rohto Mentholatum, ra mắt thị trường từ năm 1975 và được đánh giá cao tại quốc gia này. Năm 1996, Lipice chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam và nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm son dưỡng môi bán chạy nhất tại đây. Với những đặc điểm đặc biệt như sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng dưỡng ẩm hiệu quả và không gây cảm giác nhờn rít, Lipice nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Công dụng của son dưỡng Lipice

Son dưỡng LipIce không chỉ bảo vệ và dưỡng ẩm cho làn môi mà còn giữ cho chúng luôn mềm mịn và ngăn ngừa tối đa tình trạng bong tróc, nứt nẻ. Đồng thời, sản phẩm còn có công dụng tái tạo và phục hồi làn môi, giúp bạn luôn tự tin và quyến rũ tại bất cứ đâu.

Ưu điểm của các sản phẩm son dưỡng Lipice

Ưu điểm của các sản phẩm son dưỡng LipiceƯu điểm của các sản phẩm son dưỡng Lipice

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm son dưỡng Lipice:

  • Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho làn môi, ngăn ngừa khô nứt, bong tróc hiệu quả.
  • Sản phẩm thấm rất nhanh trên nền môi và không gây cảm giác nhờn rít, mang lại sự thoải mái và tự tin.
  • Tái tạo và phục hồi môi, giúp môi căng mọng tự nhiên
  • Bảo vệ làn môi khỏi tác động của môi trường. Sản phẩm tạo lớp màng bảo vệ mỏng nhẹ, giúp đánh bại các tác động của tia UV, gió hanh khô, và thậm chí cả không khí lạnh của tiết trời mùa đông.
  • Có sự đa dạng về mùi hương và thiết kế, đáp ứng nhu cầu cá nhân của từng người dùng. Từ mùi hương trái cây tươi mát đến hương thơm dịu nhẹ của lá trà xanh, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm Lipice phù hợp với sở thích cá nhân để tạo thêm niềm vui và thoải mái cho thói quen sử dụng son dưỡng hàng ngày.

2 Top 5 sản phẩm son dưỡng Lipice được ưa chuộng nhất

Son dưỡng môi Lipice Sheer Color Honey hương dâu

Son dưỡng môi Lipice Sheer Color Honey hương dâuSon dưỡng môi Lipice Sheer Color Honey hương dâu

Son dưỡng môi Lipice Sheer Color Honey là sản phẩm được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi hương dâu thơm mát và công dụng tuyệt vời của nó. Với màu son hồng nhã nhặn và thanh khiết, son dưỡng môi Lipice Sheer Color Honey hương dâu mang đến cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên và rạng ngời. Đặc biệt sản phẩm này có các thành phần dưỡng ẩm an toàn giúp duy trì đôi môi mềm mịn và căng mượt suốt cả ngày mà không gây cảm giác nhờn rít tạo cảm giác dễ chịu và thú vị cho bạn mỗi khi sử dụng.

Giá tham khảo:
Son dưỡng môi Lipice Sheer Color Honey hương dâu 2.4g có giá khoảng 70.000 đồng/thỏi.

Son dưỡng môi Lipice Sheer Color Q Matcha

Son dưỡng môi Lipice Sheer Color Q MatchaSon dưỡng môi Lipice Sheer Color Q Matcha

Son dưỡng môi Lipice Sheer Color Q Matcha là sản phẩm phù hợp cho những tín đồ yêu thích hương vị trà xanh thuần khiết trong mỹ phẩm. Bên cạnh hương thơm của trà xanh đặc trưng, sản phẩm còn chứa thành phần từ sáp ong, dầu olive, bơ hạt mỡ,...  giúp cho đôi môi luôn căng mọng và bảo vệ chúng khỏi tình trạng khô nứt, đồng thời cải thiện độ đàn hồi để mang lại vẻ hồng hào và mềm mịn cho làn da môi. LipIce Sheer Color Q Matcha là sự lựa chọn tối ưu để làm đẹp và chăm sóc cho đôi môi của bạn.

Giá tham khảo:
Son dưỡng môi Lipice Sheer Color Q Matcha 2.4g có giá khoảng 72.500 đồng/thỏi.

Son dưỡng môi Lipice Sheer Color Q Cô Bé Xô

Son dưỡng môi Lipice Sheer Color Q Cô Bé XôSon dưỡng môi Lipice Sheer Color Q Cô Bé Xô

Son dưỡng môi Lipice Sheer Color Q Cô Bé Xô với tên gọi và hình dáng đẹp mắt nhận được sự yêu thích từ rất nhiều bạn trẻ. Sản phẩm này giúp giữ cho đôi môi luôn đầy đặn và mềm mịn, ngăn ngừa khô môi hiệu quả. Không chỉ có ngoại hình dễ thương và sinh động, son dưỡng môi Lipice Sheer Color Q Cô Bé Xô còn được làm từ các thành phần an toàn và lành tính, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng hàng ngày.

Giá tham khảo:
Son dưỡng môi Lipice Sheer Color Q Cô Bé Xô 2.4g có giá khoảng 72.500 đồng/thỏi.

Son dưỡng môi LipIce Sheer Color rose hồng cam

Son dưỡng môi LipIce Sheer Color rose hồng camSon dưỡng môi LipIce Sheer Color rose hồng cam

Son dưỡng môi LipIce Sheer Color phiên bản rose hồng cam với dung tích 2.4g là một lựa chọn hoàn hảo cho những đôi môi nứt nẻ. Sản phẩm cung cấp độ ẩm và tạo màu tự nhiên cho đôi môi của bạn, giúp môi luôn tràn đầy sức sống và mềm mịn.

Mặt khác, son dưỡng còn giúp cho đôi môi của bạn có màu hồng cam căng bóng, mọng nước tự nhiên mà không cần dùng thêm các loại son khác. Son dưỡng môi LipIce Sheer Color rose hồng cam thật sự là một lựa chọn lý tưởng để làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

Giá tham khảo:
Son dưỡng môi Lipice Sheer Color rose hồng cam 2.4g có giá khoảng 72.000 đồng/thỏi.

Son dưỡng môi Lipice Sheer Color Ardent hương táo

Son dưỡng môi Lipice Sheer Color Ardent hương táoSon dưỡng môi Lipice Sheer Color Ardent hương táo

Son dưỡng môi Lipice Sheer Color Ardent với hương táo là một sản phẩm tuyệt vời để chăm sóc đôi môi của bạn hằng ngày. Với dung tích 2.4g, sản phẩm không chỉ cung cấp độ ẩm tối ưu cho môi mà còn mang lại màu sắc tươi sáng cùng với hương thơm dịu nhẹ của táo.

Đặc biệt, son dưỡng tạo một lớp màng ẩm nhẹ nhàng trên môi, giúp môi tránh khỏi tình trạng khô nứt và tạo lên vẻ đẹp tự nhiên rạng ngời. LipIce Sheer Color Ardent hương táo là sự lựa chọn hoàn hảo để làm đẹp và bảo vệ làn môi của bạn.

Giá tham khảo:
Son dưỡng môi Lipice  Sheer Color Ardent hương táo 2.4g có giá khoảng 72.000 đồng/thỏi.

3 Các câu hỏi thường gặp về son dưỡng Lipice

Son dưỡng Lipice có tốt không?

Son dưỡng Lipice có tốt không?Son dưỡng Lipice có tốt không?

Son dưỡng Lipice được rất nhiều tín đồ yêu làm làm đẹp khuyên rằng là một sự lựa chọn tốt để bảo vệ và chăm sóc cho làn môi. Sản phẩm này đã được nhiều người tin dùng vì nó được chế tạo từ các thành phần an toàn và lành tính cho môi. Bên cạnh đó, son dưỡng Lipice còn giúp duy trì độ ẩm cho đôi môi, giúp chúng luôn mềm mịn và ngăn ngừa tình trạng khô nứt. Đây thật sự là một phần quan trọng trong quá trình chăm sóc môi hàng ngày.

Son dưỡng Lipice có trị thâm môi không?

Son dưỡng Lipice cam kết không có chứa chì hoặc các chất gây thâm môi, được các chuyên gia thẩm định an toàn và chất lượng xác nhận. Thành phần chính của sản phẩm là dầu bơ giàu dưỡng chất giúp cấp ẩm cho môi và ngăn ngừa khô nứt hiệu quả. Với chỉ số chống nắng SPF lên đến 20+, việc sử dụng son Lipice mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng. Tuy nhiên, để có đôi môi hồng hào và căng mọng, quá trình chăm sóc đôi môi đòi hỏi nhiều bước hơn và không chỉ dựa vào sản phẩm son dưỡng Lipice này.

Cách sử dụng son dưỡng môi Lipice

Cách sử dụng son dưỡng môi LipiceCách sử dụng son dưỡng môi Lipice

Cách sử dụng son dưỡng môi Lipice cực kỳ dễ dàng. Bạn chỉ cần xoay nắp của son để lấy một lượng son vừa phải, sau đó thoa đều lên đôi môi. Bạn có thể sử dụng son LipIce bất cứ khi nào thấy cần hay môi khô, nên sử dụng sản phẩm trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc sau khi ăn uống để duy trì độ ẩm cho môi. Ngoài ra, son LipIce cũng có thể được sử dụng trước khi thoa son môi màu, giúp màu son bám lâu hơn và trông mịn màng hơn. Hãy sử dụng son Lipice thường xuyên để bảo vệ và làm dịu đôi môi của bạn.

Mua Son dưỡng Lipice chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Bạn có thể mua son dưỡng Lipice ở các cơ sở phân phối mỹ phẩm chính hãng trên cả nước. Nếu muốn mua Son dưỡng Lipice chính hãng và với giá tốt và nhanh nhất, bạn cũng có thể chọn tham khảo và mua hàng tại HAY ĂN. Đây là nơi bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm. Hãy luôn theo dõi các ưu đãi và chương trình khuyến mãi để còn thêm cơ hội để mua Lipice với giá tốt nhất.

Trên đây là những thông tin về son dưỡng Lipice có tốt không và tác dụng của nó. HAY ĂN hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về dòng son này và có lựa chọn son dưỡng phù hợp cho bản thân nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua các sản phẩm tẩy trang các loại tại HAY ĂN:

HAY ĂN

Từ khóa: ,