Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Sợ uống nước cần tây hãy tham khảo ngay công thức của cô gái này

Với công thức có thêm củ dền, cà rốt, ổi và trái thơm, nước cần tây của cô gái trẻ dễ uống cực kỳ, được cộng đồng mạng chia sẻ ráo riết.

Nước cần tây là thức uống bổ dưỡng chẳng những đẹp da mà còn giúp cơ thể thon gọn, giảm cân nhanh chóng nữa chứ. Thế nhưng cần tây thì chẳng phải dễ uống đâu nên nhiều bạn vẫn còn lưỡng lự chẳng dám làm uống tại nhà.

Mới đây một bài viết trong nhóm làm đẹp trên Facebook đã chia sẻ một công thức giúp nước cần tây trở nên dễ uống hơn và thơm ngon cực kỳ. Chỉ mới 20 tiếng đồng hồ sau khi đăng tải, bài viết này đã nhận được hơn 600 bình luận và 50 chia sẻ. Đủ biết nhiều người quan tâm đến nó như thế nào.

Sợ uống nước cần tây hãy tham khảo ngay công thức của cô gái này

1 Nước ép cần tây, củ dền, cà rốt, ổi và thơm

Cụ thể người viết cho rằng dạo gần đây cô hay gặp tình trạng như nóng trong người, nổi mụn, da ngứa ngáy nên rất cần được detox bằng thứ nước ép này, bên cạnh đó nó còn có tác dụng giảm cân nữa.

Sợ uống nước cần tây hãy tham khảo ngay công thức của cô gái này

Thế nhưng nếu bạn nào không có nhu cầu giảm cân thì có thể không sử dụng chanh hay bất cứ loại trái cây có vị chua cả. Thay vào đó bạn nên kết hợp 300gr cần tây với 1 củ dền nhỏ, 2 củ cà rốt, 1 trái ổi, nửa trái thơm để làm nước ép.

Khi thực hiện theo công thức trên, nước ép cần tây sẽ có hương vị dễ uống cực kỳ, vị ngọt tự nhiên, rất thanh.

Sợ uống nước cần tây hãy tham khảo ngay công thức của cô gái này

2 Nước ép cần tây và chanh

Trong bài chia sẻ của cô gái trên Facebook, cô cũng có nhắc đến một công thức giúp giảm cân đó là kết hợp cần tây và chanh. Nên nếu bạn nào muốn giảm cân nhưng không muốn quá cầu kỳ các bước chuẩn bị, thực hiện thì có thể làm theo cách này.

Sợ uống nước cần tây hãy tham khảo ngay công thức của cô gái này

Nước ép cần tây và chanh là công thức bất kỳ ai cũng có thể làm được, chanh sẽ giúp vị hăng của cần tây giảm đi đáng kể và dễ uống hơn.

Chuẩn bị:

- 400g cần tây.

- 1kg chanh.

- 2 lít nước.

Thực hiện:

Rửa sạch cần tây và cắt thành từng khúc. Chanh vắt lấy nước, vỏ chanh thái sợ để riêng. Cho 2 lít nước vào nồi, sau đó cho cần tây và vỏ chanh vào đun trong lửa nhỏ khoảng 20 phút, tắt bếp và để nguội trong 6 tiếng. Sau khi nước đã nguội, đổ nước cốt chanh vào khuấy đều. Lọc lấy nước và bảo quản trong tủ lạnh dùng dần.

3 Nước ép cần tây, thơm, táo và mật ong

Nước ép cần tây và táo là. Nhưng cách này thì hơi đơn điệu nhỉ. Nếu muốn dễ uống hơn thì chỉ cần cho thêm thơm, và xí mật ong nữa thôi là nước ép cần tây sẽ rất dễ uống đấy.

Sợ uống nước cần tây hãy tham khảo ngay công thức của cô gái này

Công dụng của cần tây là rất lớn đối với sức khỏe. Chỉ với 3 công thức đơn giản như thế thôi, nước ép cần tây từ mùi vị hăng, khó uống đã trở nên thơm ngon, dễ uống cực kỳ rồi. Như vậy bạn sẽ chẳng e ngại, và sợ mùi vị của cần tây rồi đúng không nào. Ra chợ mua ngay những nguyên liệu trên và về nhà thực hiện thôi.

Xem thêm nhiều công thức nước ép, sinh tố làm đẹp nữa tại Món ngon mỗi ngày, Bí quyết nấu ăn.

Bạn sẽ quan tâm:

>>> Học Lam Trường làm nước ép cần tây, táo xanh, dưa chuột và ớt chuông xanh

>>> Bắt chước Kylie Jenner, loạt sao Việt thi nhau uống rau cần tây để chăm sóc nhan sắc và sức khỏe

HAY ĂN

Từ khóa: Sợ uống nước cần tây hãy tham khảo ngay công thức của cô gái này,nước ép cần tây,cần tây,nước ép,