Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bạn đã thử qua Snack O’star cua sốt Singapore với hương vị cua sốt ớt thơm ngon, hấp dẫn đến từ vùng quốc đảo Sư tử chưa? Hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu nhé!

Snack O’star cua sốt Singapore là sự kết hợp hoàn hảo của những lát khoai tây tươi, giòn và mùi vị sốt cua đậm đà lấy cảm hứng từ Singapore sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm cực kỳ thú vị. Hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu về loại snack hấp dẫn này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu O’star

Đôi nét về thương hiệu O’starĐôi nét về thương hiệu O’star

O’star là một nhãn hiệu snack của thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng Orion. Suốt hơn 10 năm ra mắt, O’star vẫn đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình tại Việt Nam với nhiều sản phẩm snack O’star khoai tây nổi tiếng như snack khoai tây vị tảo biển, snack khoai tây vị kim chi,... “làm mưa làm gió” tại thị trường một thời.

Với quy trình sản xuất hiện đại, an toàn và chất lượng với nguyên liệu 100% được lấy từ khoai tây tự nhiên được trồng tại Đà Lạt và Bắc Giang theo dự án “Khoai tây quê hương” được Tập đoàn Orion triển khai. Từ đó, O’star đã không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm với hương vị mới lạ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

2 Snack O’star cua sốt Singapore có gì đặc biệt?

Snack O’star cua sốt Singapore có gì đặc biệt?Snack O’star cua sốt Singapore có gì đặc biệt?

Bao bì được thiết kế bắt mắt với màu sắc chủ đạo của thương hiệu là màu đỏ và vàng vô cùng nổi bật. Hình ảnh minh hoạ món ăn và các họa tiết khác được sắp xếp một cách tinh tế giúp tạo điểm nhấn và gợi tả trọn vẹn sự hấp dẫn của snack O'star. Trên bao bì có in thông tin về thương hiệu, thành phần, hạn sử dụng, cách bảo quản,.. để người dùng có thể dễ dàng có được đầy đủ thông tin về sản phẩm khi mua.

Bên cạnh đó, với thiết kế các đường răng cưa trên bao bì có tác dụng giúp người tiêu dùng dễ xé sản phẩm hơn. Sản phẩm snack O’star cua sốt Singapore được chế biến từ 100% khoai tây tự nhiên cắt lát được tẩm gia vị vị tươi ngon, giòn tan trong miệng. Với hương vị cua sốt được lấy cảm hứng từ đảo quốc Sư tử mặn mặn, ngọt ngọt và cay cay thấm đẫm vào từng lát khoai tây mang đến cho người dùng trải nghiệm mùi vị mới lạ và vô cùng thích thú.

Hiện nay, snack O’star cua sốt Singapore gói 90g đang được bán tại Bách hoá XANH với mức giá khoảng 22.900đ/sản phẩm

3 Cách sử dụng và bảo quản snack O’star cua sốt Singapore

Cách sử dụng và bảo quản snack O’star cua sốt SingaporeCách sử dụng và bảo quản snack O’star cua sốt Singapore

Cách sử dụng: Dùng ngay sau khi mở gói, sản phẩm tiếp xúc lâu với không khí sẽ ảnh hưởng đến độ giòn của sản phẩm.

Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Lưu ý: Người có dị ứng với các thành phần như đậu nành, lúa mì, trứng, tôm, sữa, , đậu phộng thì không nên sử dụng sản phẩm.

Thông qua bài viết, HAY ĂN đã chia sẻ với bạn về snack O’star cua sốt Singapore thơm ngon, hấp dẫn. Hy vọng bạn đã có thêm một sản phẩm nữa để thêm vào giỏ hàng của mình.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,