Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Siro La Fresh là một trong những sản phẩm từ trái cây mà người Việt rất yêu thích và tin dùng. Siro La Fresh có bao nhiêu loại? Giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Trong những món ăn ngọt, món giải khát, siro như một loại gia vị làm dậy vị những món ăn quen thuộc như kem, nước giải khát, trà sữa,...Nếu bạn là tín đồ của những món ăn mang hương vị trái cây thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu La Fresh

Siro La Fresh là sản phẩm thuộc Thương hiệu La Fresh được sản xuất bởi công ty TNHH La Fresh Đà Lạt Việt Nam là công ty hàng đầu trong chế biến nông sản tại Đà Lạt hiện nay. LaFresh là một đòn bẩy cho sự thành công, tiến bộ trong công cuộc gia tăng giá trị cho nông sản Đà Lạt nói riêng nông sản Việt Nam nói chung.

Tính đến nay, LaFresh đã thành lập được hơn 7 năm và cho ra mắt hơn 70 sản phẩm, hiện đang mặt trên thị trường. Điều đặc biệt làm nên thương hiệu La Fresh đó chính là mọi sản phẩm đều được làm 100% từ thiên nhiên, tuyệt đối không sử dụng những hương liệu phụ gia gây ảnh hưởng tới sức khoẻ. Các sản phẩm của LA FRESH được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và khép kín theo công nghệ chân không của Pháp.

Đôi nét về thương hiệu La FreshĐôi nét về thương hiệu La Fresh

Nguyên liệu đầu vào được chọn lọc khắt khe từ những nông trang sạch và an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP tại Đà Lạt, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO22000:2018. Thế nên, 100% sản phẩm hoàn toàn tự nhiên tuyệt đối không sử dụng hương liệu, phẩm màu và chất phụ gia gây ảnh hưởng đến sức khỏe...

2 Các hương vị Siro La Fresh

Nước cốt phúc bồn tử

Nước cốt phúc bồn tửNước cốt phúc bồn tử

Nước cốt của La Fresh được làm 100% từ thiên nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung vitamin cho người dùng. Siro phúc bồn tử sẽ có vị thanh đạm, chua mát, rất thích hợp để pha cùng đá mát lạnh, thưởng thức vào mùa hè.

Bạn có thể mua sản phẩm tại các gian hàng Bách Hoá XANH với giá tham khảo:

Nước cốt mãng cầu

Nước cốt mãng cầuNước cốt mãng cầu

Bạn có thể thấy trên thị trường khá hiếm những loại siro có hương vị quả mãng cầu xiêm. Dựa vào những thành phần dinh dưỡng đến từ loại quả này thương hiệu La Fresh quyết tâm sản xuất nước mãng cầu ngon, bổ dưỡng thu hút khách hàng. Nước cốt La Fresh, bạn có thể dùng để làm bánh hoặc ăn kèm với bánh mì, kem hoặc pha chế đồ nước.

Giá của nước cốt mãng cầu khoảng 60.000VNĐ

Nước cốt dâu tằm

Nước cốt dâu tằmNước cốt dâu tằm

Nếu bạn muốn mua siro nhưng không biết nên chọn loại nào thì siro dâu tằm của La Fresh sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Hương vị thơm ngon, chua mát rất dễ uống, ai ai cũng thích. Dâu tằm giàu vitamin và dưỡng chất, sẽ đem lại cho bạn một làn da khoẻ mạnh, sức sống, hệ miễn dịch được cải thiện,... Siro ăn với kem hoặc để pha với soda thì sẽ rất ngon và lôi cuốn.

Giá của nước cốt dâu tằm khoảng 60.000VNĐ

Nước cốt táo

Nước cốt táoNước cốt táo

Nước cốt táo được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và đánh giá là rất thơm mùi táo tự nhiên. Nếu bạn đang muốn giảm cân hay trong quá trình ăn kiêng, bạn có thể lựa chọn siro của La Fresh, pha siro với đá và nước, điều chỉnh vị đậm nhạt theo ý bạn. Siro rất dễ uống và khi ăn cùng với những món khác cũng rất hấp dẫn người ăn.

Giá của nước cốt táo khoảng 60.000VNĐ

Nước cốt dứa

Nước cốt dứaNước cốt dứa

Nước cốt dứa và nước cốt táo luôn là sản phẩm best seller của hãng bởi rất dễ uống và rất thơm hương vị hoa quả tự nhiên. Nước cốt dứa được làm từ những quả dứa chất lượng tốt nhất đã qua chọn lọc giúp bạn bổ sung đầy đủ vitamin, chất xơ axit amin. Siro sẽ có vị chua chua ngọt ngọt, khi pha cùng soda rất hợp khẩu vị người ăn.

Giá của nước cốt dứa khoảng 60.000VNĐ

Nước cốt chanh dây

Nước cốt chanh dâyNước cốt chanh dây

Nước cốt chanh dây cũng bán chạy không kém so với nước cốt dứa và táo. Nếu bạn đang không biết nên mua loại siro nào thì bạn nhất định phải thử loại nước cốt chanh dây này. Ngoài kết hợp siro với kem, bánh hay nước uống bạn còn có thể dùng để pha nước sốt salad thần thánh siêu ngon.

Giá của nước cốt chanh dây khoảng 75.000VNĐ

2 Cách sử dụng siro La Fresh

Cách sử dụng siro La FreshCách sử dụng siro La Fresh

Trước khi sử dụng, bạn hãy lắc đều chai siro

Để pha nước ép trái cây, cho một thìa canh siro La Fresh, cho 2 phần nước cho cốc, sau đó cho đá vào, tùy theo độ lạnh mà bạn muốn. Ngoài ra bạn có thể pha cùng với soda hoặc rượu để làm moji hoặc cocktail.

3 Những lưu ý khi dùng siro La Fresh

Những lưu ý khi dùng siro La FreshNhững lưu ý khi dùng siro La Fresh

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Nên giữ lạnh khi sản phẩm đã được mở nắp rồi.
  • Khi sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng, mốc, mùi chua thì nên ngưng sử dụng.

Bài viết là thông tin về sản phẩm siro La Fresh. Hãy theo dõi HAY ĂN thường xuyên hơn để cập nhật thêm thông tin hữu ích nhé!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,