Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Sao Hàn ăn uống như thế nào mà lại có vóc dáng đẹp như thế?

Chắc hẳn không ít lần bạn đã xuýt xoa và thầm mơ ước có được vóc dáng thon thả như sao Hàn phải không? Vậy sao Hàn ăn uống như thế nào, có khác chúng ta nhiều không mà sao lại có vóc dáng đẹp như vậy. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Thực đơn ăn uống cùng với chế độ luyện tập luôn là hai bí quyết hàng đầu để giúp sao Hàn có thể tăng và giảm cân tùy ý, phù hợp với vai diễn của mình sắp tới. Vậy, hãy cùng tìm hiểu cách ăn uống của sao Hàn để có thể có được vóc dáng thon gọn như mơ ước bạn nha!

1 Ailee

Sở hữu một giọng ca đầy nội lực của Kpop với nhiều bản hit đình đám khi còn quá trẻ, Ailee nhanh chóng thu hút được sự chú ý của giới truyền thông. Tuy nhiên, do có thói quen ăn uống không điều độ trong quá khứ mà cô nàng có vóc dáng không được như mong muốn. Nhờ buộc bản thân vào trong chế độ giảm cân nghiêm ngặt nên cô nàng đã giảm được 10kg trong vòng 1 tháng - một con số đáng ngạc nhiên. Bí quyết của cô cực kỳ đơn giản - đó chính là 500gr protein cùng 2 chén rau và một miếng trái cây mỗi ngày.

Cách Ailee giữ dángCách Ailee giữ dáng

2 Luna

Là một giọng ca chính của nhóm nhạc nữ nổi đình đám của Hàn Quốc - f(x), Luna luôn giữ cho mình một thân hình mảnh mai chỉ với bữa ăn rất đơn giản. Luna chia sẻ rằng cô thường ăn 2 lát phô mai, 2 quả trứng luộc hoặc trái cây cho bữa sáng. Vào những đợt comeback, cô thường phải giữ dáng và ép cân mình xuống nên thực đơn của cô sẽ có dâu tây, cà chua, nước ép táo, quả hồng và 2 củ khoai lang mỗi ngày. Thậm chí để giữ dáng trước mỗi buổi ghi hình, Luna thường chỉ ăn chanh hoặc uống nước trà xanh.

Cách Luna giữ dáng

3 UEE

Những ngày mới debut với danh nghĩa thành viên nhóm nhạc After School, UEE từng bị cộng đồng mạng “body shaming” rất nhiều về thân hình mũm mĩm của bản thân làm cô phải tích cực giảm cân. Trong những ngày ép cân nặng, UEE cho biết cô sử dụng ngũ cốc nguyên hạt như đậu đen, lúa mì, gạo hoặc sữa đậu nành, vừa giúp cô cảm thấy no mà lại vừa tốt cho sức khỏe. Hoặc sau khi dùng ngũ cốc cho thêm một chút mật ong. UEE vẫn sử dụng những bữa phụ để cảm thấy no và có năng lượng hơn. Trong những bữa phụ, UEE sử dụng đậu phụ, ức gà và salad.

Thực đơn giảm cân của UEE

4 Wendy

Là một cô nàng sở hữu chất giọng khủng, gà cưng nhà SM, Wendy của nhóm nhạc nữa Red Velvet từng gây sốc khi chia sẻ hành trình giảm cân của mình trong talk show “Non Summit”. Thực đơn giảm cân của Wendy tuy nghe đơn giản nhưng có vẻ thực hiện không đơn giản chút nào. Wendy chỉ ăn nửa bát cơm trắng vào bữa sáng và nửa quả táo trong ngày. Lâu lâu để đổi món, cô trộn đậu đen, sữa, bắp cải và táo ăn vào buổi sáng. Để thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh hơn thì Wendy có kết hợp cùng với luyện tập. Cô chạy 40 vòng quanh sân, nhảy dây 3000 cái và tập tạ trong 40 phút. Kết quả là 15kg đã được đánh bay trong vòng 4 tháng.

>> Mách nàng thực đơn giảm cân với quả táo

Thực đơn giảm cân của Wendy

5 TOP

TOP luôn xuất hiện trước mắt chúng ta với một thân hình cực đẹp. Thế nhưng quá khứ của anh chàng từng bị một công ty từ chối chỉ vì thân hình quá khổ. Với một đam mê với con đường nghệ thuật, TOP đã quyết tâm giảm cân với thực đơn vô cùng khắt khe.

Trong thực đơn của TOP, anh chàng luôn coi trọng hai nguyên liệu chính là đậu đỏ, tích cực uống nhiều nước. Đậu đỏ giúp no lâu, cung cấp nhiều chất xơ mà còn giúp ngăn chặn cơn đói hiệu quả. Kiên trì thực hiện trong 4 tuần, TOP đã giảm được số ký mơ ước với nhiều người - 20kg.

Thực phẩm giảm cân của TOP

6 Thực đơn giảm cân của Shin Dong

Là chàng béo tròn trịa và dễ thương của nhóm nhạc nổi tiếng Super Junior, chàng béo luôn nhận được sự yêu thích của khán giả bởi sự dễ thương và hài hước của mình. Những năm trở lại đây, Shin Dong xuất hiện với thân hình chuẩn hơn, nam tính và trưởng thành hơn rất nhiều. Bí quyết giảm cân của Shin Dong cực kỳ đơn giản, anh sử dụng chủ yếu là rau. Mỗi bữa, Shin Dong chú trọng vào rau xà láchquả óc chó để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể hiệu quả.

Thực đơn giảm cân của Shin Dong

Muốn có được một vóc dáng đẹp không phải là điều dễ dàng, thậm chí bạn còn phải trải qua quá trình giảm cân rất vất vả. Để thực hiện được quá trình giảm cân, có một vóc dáng đẹp thì bạn cần phải kiên trì thực hiện.

Xem thêm:

>> Sao Hàn tiết lộ cách uống nước mà vẫn có thể giảm cân, không cần luyện tập

>> Thực đơn giảm cân nhanh nhất mà lại an toàn, không bị mệt

>> Thực đơn giảm cân Keto trong 1 tuần cho người mới bắt đầu

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Sao Hàn ăn uống như thế nào mà lại có vóc dáng đẹp như thế?,giảm cân,sao hàn,giữ gìn vóc dáng,hàn quốc,