Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Sáng tạo với món cà phê sữa nước dừa độc đáo nhưng ngon bất ngờ

Bạn đã thử kết hợp cà phê sữa với nước dừa chưa? Hương vị ngọt ngào, thanh mát của thức uống này chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Chuẩn bị
5 phút
Chế biến
5 phút
Dành cho
1 - 2 người

Cà phê sữa và nước dừa là hai thức uống thơm ngon, được nhiều người yêu thích. Hôm nay, HAY ĂN sẽ mách bạn cách pha chế cà phê sữa và nước dừa thành thức một loại nước giải khát hoàn toàn mới.

1 Nguyên liệu làm cà phê sữa nước dừa

Nguyên liệu làm cà phê sữa nước dừaNguyên liệu làm cà phê sữa nước dừa

2 Cách làm cà phê sữa nước dừa

Bước 1 Chuẩn bị nguyên liệu

Đầu tiên, bạn hãy lấy nước dừa và cho vào ly. Kế đến, pha cà phê sữa với nước nóng, khuấy đều cho tan. Bạn hãy điều chỉnh lượng nước tùy theo độ đậm nhạt yêu thích.

Chuẩn bị nguyên liệuChuẩn bị nguyên liệu

Bước 2 Làm cà phê sữa nước dừa

Tiếp theo, bạn cho nước đá vào ly nước dừa. Kế đến, rót cà phê sữa đã pha vào ly. Vậy là ly cà phê sữa nước dừa của bạn đã hoàn thành rồi đấy.

Làm cà phê sữa nước dừaLàm cà phê sữa nước dừa

Bước 3 Thành phẩm

Cách làm cà phê sữa nước dừa thật đơn giản. Bạn hãy khuấy đều lên để cà phê và nước dừa hòa quyện với nhau nhé! Giờ thì thưởng thức thôi nào!

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Khi thưởng thức cà phê sữa nước dừa, bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh rất sảng khoái. Thức uống ngọt thanh, thơm vị cà phê và có chút béo của sữa. Nước dừa làm cho món giải khát này càng thêm đặc biệt.

Thưởng thứcThưởng thức

Xem clip Tik Tok cách làm cà phê sữa nước dừa nhé!

Trên đây là cách làm cà phê sữa nước dừa mà HAY ĂN muốn gửi đến bạn. Bạn hãy thử ngay khi có dịp nhé! Chúc bạn thành công!

Từ khóa: Sáng tạo với món cà phê sữa nước dừa độc đáo nhưng ngon bất ngờ,cà phê sữa nước dừa,