Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Sandara Park (2NE1) nổi tiếng với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp, vóc dáng chuẩn vạn người mê. Cùng khám phá bí quyết làm đẹp, giữ dáng của nữ idol nhé!

Sandara Park - Dara (2NE1) là nữ idol được nhiều người yêu thích vì sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung, vóc dáng thanh mảnh đến nỗi mà người ta lầm tưởng "chị đại" này là em út của nhóm. Cùng Bách hoá XANH khám phá bí quyết giữ dáng, làm đẹp của Dara nhé!

1 Tập cardio mỗi sáng khi bụng đói

Sandara Park chia sẻ rằng, để có cơ bụng săn chắc cùng rãnh bụng 1 -1, hằng ngày cô đều tập cardio mỗi sáng khi bụng đói, tập trong vòng 1 tiếng dưới sự trợ giúp của huấn luyện viên.

Bên cạnh đó, trước khi ngủ, Dara cũng không quên thực hiện 400 lần động tác sit up giúp giảm mỡ vòng hai rất hiệu quả. Bạn nằm ngửa và nâng thân lên, sử dụng trọng lượng cơ thể để tăng cường sức mạnh cho cơ bụng.

Tập cardio mỗi sáng khi bụng đóiTập cardio mỗi sáng khi bụng đói

2 Thực đơn khoai lang, ức gà, trứng gà, chuối, táo

Thường thì Dara không hạn chế bất kỳ thực phẩm nào nhưng khi đến lúc comeback hay ra album mới thì cô sẽ ăn theo thực đơn đặc biệt để giảm cân.

Sandara Park từng tiết lộ cô chỉ nặng khoảng 38 kg khi thực đơn khi đó là khoai lang, ức gà, trứng luộc và các loại quả như chuối, táo. Cô cũng không đụng đến đồ uống có cồn và dường như chỉ ăn các món giàu protein như tôm, thịt hấp kem theo rau khi phải tham gia các show thực tế.

Thực đơn khoai lang, ức gà, trứng gà, chuối, táoThực đơn khoai lang, ức gà, trứng gà, chuối, táo

3 Chuối giúp ăn hạn cơn thèm ăn

Chuối chín là loại trái cây Sandara Park dùng để hạn chế cơn thèm ăn và chống đói. Chuối có nhiều chất xơ nhưng lại ít calo nên sẽ cho cảm giác no lâu, giảm cơn thèm ăn. Ngoài ra, chuối còn có chất kháng tinh bột - một trong những thành phần chủ yếu gây béo - nên khi ăn chuối, chúng sẽ ngăn các loại tinh bột tự sinh và giải phóng năng lượng, đặc biệt là mỡ thừa.

Chuối giúp ăn hạn cơn thèm ănChuối giúp ăn hạn cơn thèm ăn

Trên đây là một số tips giữ cân, làm đẹp của Sandara Park mà Bách hoá XANH đã tổng hợp. Nữ idol duy trì vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng chuẩn dù đã gặp 40 nhờ có chế độ ăn uống cùng chế độ tập luyện hợp lý. Theo dõi chúng tôi để có thêm thông tin hữu ích!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,