Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Sạch gàu, trị ngứa da đầu với bộ gội xả Lion OCT Medicated bạn đã biết chưa? Nếu chưa, cùng HAY ĂN tìm hiểu ngay dưới bài viết sau nhé.

Gàu là tình trạng mà đa số chúng ta đều gặp phải gây ra nhiều khó chịu và phiền toái trong cuộc sống. Hôm nay, hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu dầu gội, dầu xả sạch gàu, trị ngứa Lion OCT Medicated ngay qua bài viết sau nhé.

1 Thương hiệu Lion

Thương hiệu Lion được thành lập tại Nhật Bản năm 1891, là tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc răng miệng hàng đầu tại Nhật Bản. Ban đầu, chỉ từ một công ty chuyên bán nguyên liệu sản xuất xà phòng và diêm, đến nay, công ty đã trở thành một trong những tập đoàn sản xuất sản phẩm chăm sóc răng miệng, hóa mỹ phẩm và dược phẩm hàng đầu Nhật Bản.

Thương hiệu LionThương hiệu Lion

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, các sản phẩm của Lion đạt độ an toàn tuyệt đối, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn mà giá cả vô cùng hợp lý.

2 Các sản phẩm của Lion có gì đặc biệt?

Bao bì, thiết kế sản phẩm

Sản phẩm gội xả Lion OCT Medicated được thiết kế vô cùng tối giản, combo sản phẩm gồm 2 chai 320ml. Chai dầu gội màu xanh ngọc, chai màu vàng là dầu xả. Cả hai đều được làm từ nhựa phân hủy thân thiện với môi trường. Trên thân chai có in đầy đủ thành phần, xuất xứ của sản phẩm để khách hàng tiện theo dõi

Bao bì, thiết kế sản phẩmBao bì, thiết kế sản phẩm

Thành phần chính sản phẩm

Sản phẩm bộ đôi gội xả Lion OCT Medicated được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược như cam thảo, dầu cọ,... cùng dưỡng chất sinh học Octopirox và nhiều thành phần khác giúp mang lại mái tóc chắc khỏe, sạch gàu và ngứa da đầu.

Công dụng của sản phẩm

Sản phẩm với công dụng chính là làm sạch tóc, cân chỉnh môi trường da đầu, triệt tiêu vi khuẩn gây mùi, gây dị ứng và nấm da. Hơn nữa, sản phẩm còn giúp tạo lớp màng bảo vệ da đầu khỏi tia UV và bụi bẩn từ bên ngoài, giúp da đầu chắc khỏe và giảm rụng tóc

Mùi hương: Hương thơm nhẹ dịu, dễ chịu

Đối tượng sử dụng: Những ai đang gặp vấn đề về gàu, ngứa da đầu, tóc dễ rụng

Giá tham khảo: Khoảng 170.000 đồng/chai

Dầu gội xả Lion OCT MedicatedDầu gội xả Lion OCT Medicated

3 Cách sử dụng dầu gội xả Lion OCT Medicated

Bước 1 Làm ướt tóc sau đó dùng dầu gội (chai màu xanh) để gội sạch tóc

Bước 2 Cho một lượng dầu xả vừa đủ (chai màu vàng) lên tay, thoa đều lên tóc và massage nhẹ nhàng

Bước 3 Xả lại với nước thật sạch

Cách sử dụng dầu gội xả Lion OCT MedicatedCách sử dụng dầu gội xả Lion OCT Medicated

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm

Bảo quản ở nhiệt độ thích hợp, không tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Đậy nắp kỹ sau khi sử dụng.

Nếu bị dính vào mắt, rửa thật sạch dưới vòi nước đang chảy.

Những lưu ý khi dùng sản phẩmNhững lưu ý khi dùng sản phẩm

Vừa rồi, HAY ĂN đã giới thiệu đến bạn tất tần tật những thông tin xoay quanh sản phẩm dầu gội xả Lion OCT Medicated. Hy vọng bạn sẽ có thêm được những thông tin thật bổ ích qua bài viết.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,