Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Nước tăng lực Rồng Đỏ (Red Dragon) thơm ngon giúp tỉnh táo và bổ sung năng lượng. Rồng Đỏ nay có thêm hương vị dừa dứa cực mới lạ. Cùng khám phá nhé.

Thương hiệu nước tăng lực Rồng Đỏ hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Những sản phẩm nước tăng lực Rồng Đỏ có hương vị thơm ngon, hấp dẫn và còn cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Rồng Đỏ vừa cho ra mắt hương vị mới của dòng sản phẩm nước tăng lực là Rồng Đỏ hương dừa dứa cực mới lạ. Khám phá Rồng Đỏ hương dừa dứa trong bài viết dưới đây.

1 Đôi nét về thương hiệu nước tăng lực Rồng Đỏ

Nước tăng lực Rồng Đỏ là sản phẩm tới từ URC Việt Nam - một chi nhánh của Universal Robina Corporation thuộc tập đoàn JG Summit Philippines. URC thuộc top 300 công ty hàng đầu châu Á theo xếp hạng của Nikkei Asia Review. URC là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống tại Philippines suốt 60 năm hình thành và phát triển.

Tập đoàn URC Việt NamTập đoàn URC Việt Nam

Hãng luôn đảm các sản phẩm tới tay người tiêu dùng phải đạt chất lượng tốt nhất, vệ sinh an toàn thực phẩm và mang lại những trải nghiệm thú vị. URC tuân thủ mọi quy định trong sản xuất, minh bạch trong hoạt động, kỹ càng trong chọn lựa nguyên liệu. Sản phẩm nước tăng lực sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với thiết bị tới từ Đức, Ý, Nhật,...

Bên cạnh đó, tất cả các nhà máy của URC ở nước ta đều được áp dụng hệ thống quản lý Môi trường, Sức khỏe và An toàn (EHS). Chính vì vậy mà nước tăng lực Rồng Đỏ của URC đảm bảo an toàn sức khỏe với người tiêu dùng.

2 Sản phẩm nước tăng lực Rồng Đỏ vị dừa dứa có gì đặc biệt?

Rồng Đỏ (Red Dragon) mới cho ra mắt thực phẩm bổ sung nước tăng lực Rồng Đỏ vị dừa dứa (Pina Colada) nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng. Thành phần sản phẩm gồm các chất như: Đường glucose, đường tinh luyện, chất điều chỉnh độ axit, hương liệu tự nhiên (hương dừa, dứa, anh đào), taurine, inositol.

Rồng Đỏ vị dừa dứa thơm ngonRồng Đỏ vị dừa dứa thơm ngon

Nước tăng lực Rồng Đỏ dừa dứa cung cấp nhiều vitamin và các axit amin đem lại nguồn năng lượng bùng nổ mạnh mẽ, để bạn sẵn sàng trong mọi thách thức. Các dưỡng chất tốt cho sức khỏe có ở sản phẩm như vitamin B3vitamin B6vitamin B12.

Thiết kế sản phẩm với màu mới đầy ấn tượng. Tone chủ đạo trên bao bì là màu vàng của dứa kết hợp hình ảnh rồng đỏ đặc trưng của thương hiệu cực bắt mắt. Thiết kế mạnh mẽ, đem lại sự khỏe khoắn và năng động trên từng sản phẩm luôn là đặc trưng của nước tăng lực Rồng Đỏ từ trước tới nay.

Thức uống sáng tạo, mới lạ vị dừa dứaThức uống sáng tạo, mới lạ vị dừa dứa

Hương vị thức uống sáng tạo, mới lạ, kết hợp giữa vị thơm ngọt của dừa và dứa tạo nên cảm giác dễ chịu khi thưởng thức. Sản phẩm có chứa taurine, inositol giúp bừng tỉnh sáng khoái, khơi dậy nội lực.

Giá tham khảo:

3 Lưu ý sử dụng nước tăng lực Rồng Đỏ vị dừa dứa

Bạn nên lắc nhẹ chai trước khi sử dụng và dùng ngay sau khi mở nắp để đảm bảo chất lượng. Sử dụng nước tăng lực Rồng Đỏ khi để lạnh sẽ thơm ngon hơn. Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ cao, hóa chất.

Những người mẫn cảm hoặc không sử dụng được thực phẩm chứa caffeine cần cân nhắc khi sử dụng.

Lưu ý sử dụng nước tăng lực Rồng ĐỏLưu ý sử dụng nước tăng lực Rồng Đỏ

Nước tăng lực Rồng Đỏ vị dừa dứa là lựa chọn thú vị cho mùa hè này để có thêm sức khỏe và sinh lực hoạt động cả ngày dài. Thử nước tăng lực Rồng Đỏ vị dừa dứa ngay nhé.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,