Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Da mặt gặp tình trạng tiết nhiều bã nhờn và xuất hiện mụn trứng cá mà bạn chưa tìm được loại sữa rửa mặt phù hợp thì hãy thử sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser nhé.

Sữa rửa mặt là một sản phẩm không thể thiếu trong bước tẩy trang của những cô nàng. Nhưng da mặt của mỗi người khác nhau nên việc lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với loại da của bản thân rất quan trọng. Đối với những cô nàng có loại da hay tiết nhờn và có nhiều mụn trứng cá thì nên lựa chọn loại sữa rửa mặt nào? Ở bài viết này HAY ĂN sẽ review sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser giúp giảm nhờn, ngừa mụn trứng cá cho bạn tham khảo nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Acne-Aid

Thương hiệu Acne-AidThương hiệu Acne-Aid

Thương hiệu Acne-Aid của Thái Lan, những sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu về Việt Nam, được Công ty Picare Việt Nam phân phối chính hãng và Công ty TNHH DKSK Việt Nam chịu trách nhiệm đưa ra thị trường.

2 Review chi tiết sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser

Sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid CleanserSữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser

Về bao bì, thiết kế

Sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser được thiết kế mẫu bao bì chuyên nghiệp với gam màu trắng tinh khôi kết hợp với thông tin màu đỏ và đen dễ nhìn. So với mẫu bao bì cũ thì mẫu bao bì mới nhìn sáng và bắt mắt hơn, nhưng hơi đơn giản so với những mẫu sữa rửa mặt của những thương hiệu khác.

Thành phần

Thành phần của sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser bao gồm Aqua, Sodium Lauroyl Sarcosinate, Myristic Acid, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Glycerin, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Cocamidopropyl Betaine, Sulfated Olive Oil, Glycol Distearate, Paraffinum Liquidum, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Disodium EDTA, Imidazolidinyl Urea, Parfum, Sorbitan Oleate, Sodium Hydroxide.

Trong đó, thành phần Glycerin có nguồn gốc từ thực vật đóng vai trò giữ ẩm, cấp ẩm vào sâu trong tế bào da, giúp bảo vệ làn da khỏi bị kích ứng.

Cocamidopropyl Betaine là một loại axit béo tổng hợp từ thực vật có công dụng làm sạch bụi bẩn bề mặt da, làm tăng mức độ làm mềm bề mặt da khi kết hợp với những hoạt chất khác.

PEG-7 Glyceryl Cocoate là đơn phân của axit béo có nguồn gốc từ dầu dừa và glycerin, giúp giữ ẩm và khôi phục hàng rào bảo vệ da, cải thiện khả năng giữ ẩm của làn da.

Sodium Lauroyl Sarcosinate và Disodium Laureth Sulfosuccinate là hai hoạt chất giúp làm sạch bề mặt da và tạo bọt thay thế cho xà phòng, có tính chất dịu nhẹ, phù hợp với làn da nhạy cảm.

Tác dụng

Sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser có công dụng chính là làm sạch da, thành phần dịu nhẹ làm sạch bã nhờn, giúp loại bỏ dầu cho da và ngăn ngừa nổi mụn đối với loại da dầu. Ngoài ra còn giúp làm ổn định thể chất của sản phẩm, dưỡng ẩm cho da, làm mềm mịn da, giúp da mềm mại, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm của sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser là giá thành vừa phải cho người sử dụng tiết kiệm, có công dụng hiệu quả cao khi dùng, không kén chọn đối tượng sử dụng.

Về nhược điểm thì kích thước của chai hơi to nên khá bất tiện khi bạn mang đi du lịch hay bỏ túi mang đi làm, đi học.

Đối tượng sử dụng của sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser

Đối tượng sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser là những người có loại da dầu, dễ tiết nhờn và dễ bị nổi mụn, sử dụng được cho cả nam và nữ.

Review sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser từ người dùng

Một số người khi sử dụng qua sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser đều nhận xét rằng sản phẩm có hiệu quả cao trong việc làm sạch da, cân bằng được độ pH giúp da không bị quá khô và loại bỏ dầu thừa từ da, giảm thiểu tình trạng nổi mụn đáng kể từ khi sử dụng.

3 Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid CleanserHướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser

Hướng dẫn sử dụng

Khi sử dụng sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser bạn chỉ cần làm theo những bước sau đây:

Bước 1 Tẩy trang, làm sạch bề mặt da, loại bỏ bụi bẩn. Sau đó làm ướt da mặt.

Bước 2 Lắc đều chai sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser và lấy một lượng vừa đủ dùng lên lòng bàn tay.

Bước 3 Mát xa lượng sữa rửa mặt đã có trong lòng bàn tay lên da mặt đã làm ướt.

Bước 4 Rửa sạch lại bằng nước.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Khi sử dụng sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser bạn cần lưu ý tránh tiếp xúc sản phẩm với mắt. Nếu bạn có một làn da nhạy cảm thì nên cẩn thận để tránh gây kích ứng da. Trong quá trình sử dụng nếu có hiện tượng bị kích ứng thì nên gặp bác sĩ để thăm khám và tham khảo lời khuyên về việc sử dụng sản phẩm. Bạn nên bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

4 Các câu hỏi thường gặp về sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser

Sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid CleanserSữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser

Sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser có tác dụng phụ không?

Sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser có thành phần lành tính và không kén chọn người dùng. Do đó, sản phẩm hầu như không gây tác dụng phụ mà còn giúp bạn cải thiện được làn da sạch nhờn và ngăn chặn tình trạng nổi mụn trên da mặt nữa đấy.

Làm cách nào để phân biệt sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser thật giả?

Trên thị trường các dòng sản phẩm đều có thể bị làm giả, nhưng bạn có thể phân biệt sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser thật hay giả bằng cách quan sát vỏ bao bì sản phẩm, các chi tiết thông tin sản phẩm hoặc kiểm tra mã vạch bằng các ứng dụng trên điện thoại.

Mua sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Để tránh tình trạng mua phải sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser giả và giá tốt thì bạn nên vào những nơi uy tín như siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng mỹ phẩm có thương hiệu hay các nhà thuốc để mua nhé. Hiện sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser chai 100ml đang bán với mức giá khoảng 150.000 đồng.

Như vậy, HAY ĂN đã review cho bạn về toàn bộ thông tin sữa rửa mặt Acne-Aid Liquid Cleanser giảm nhờn, ngừa mụn trứng cá rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ cho bạn biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm sữa rửa mặt này để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua sữa rửa mặt chất lượng các loại bán tại HAY ĂN:

HAY ĂN

Từ khóa: ,