Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Review nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 lít CR-1020F để nấu cơm thơm ngon

Nồi cơm điện là thiết bị gia dụng mà đa phần trong căn bếp của các gia đình Việt đều có. Giữa rất nhiều hãng nồi trên thị trường, hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN review nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 lít CR-1020F để xem nồi có những đặc điểm gì mà có thể nấu cơm thơm ngon nhé!

1 Giới thiệu

Thương hiệu Cuckoo ra đời vào năm 1978, nổi tiếng hàng đầu về lĩnh vực sản xuất nồi cơm điện tại Hàn Quốc. Nồi cơm nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 lít CR-1020F là một trong những sản phẩm của hãng, được rất nhiều người tin dùng.

Nồi được ưa chuộng bởi trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại của nồi cơm điện hiện nay. Nồi có dung tích đến 1.8 lít nên đảm bảo đáp ứng nhu cầu nấu nướng để phục vụ gia đình có 4 - 6 người.

Giới thiệu

2 Chức năng

Nồi có đến 16 chương trình nấu cài đặt sẵn, giúp người dùng chế biến được đa dạng món ăn ngon mà không mất nhiều thời gian, rất phù hợp với người bận rộn.

Với công suất 890W kết hợp cùng công nghệ nấu 1D truyền nhiệt từ đáy nồi lên, giúp thức ăn, đặc biệt là cơm được nấu chín một cách nhanh chóng nên chị em nội trợ có thể tiết kiệm được thời gian.

Ngoài ra, nồi còn được trang bị kèm thêm xửng hấp, vá múc cơmcốc đong hỗ trợ quá trình nấu nướng trở nên dễ dàng hơn.

Chức năng nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 lít cr-1020f

3 Cách sử dụng

Đầu tiên, bạn cho phần gạo đã vo vào lòng nồi, đổ thêm nước vào sao cho phù hợp với lượng gạo cần nấu. Kế đến là cắm dây điện nồi vào ổ điện. Khi đó, phần bảng điều khiển sẽ sáng lên.

Tiếp theo, bạn chọn chế độ nấu cơm trắng siêu tốc "Cook Turbo".

Sau khi kết thúc thời gian nấu sẽ có tín hiệu "tít" báo, lúc này bạn hãy rút phích cắm ra khỏi ổ điện và xới cơm ra chén, thưởng thức với gia đình thôi nào.

Cách sử dụng

4 Thành phẩm

Nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 lít CR-1020F mang đến cho bạn món cơm ngon, chín đều, tơi xốp, thơm lừng hấp dẫn. Bề mặt của cơm khô ráo, không bị nhão cũng không bị quá khô.

Thành phẩm

5 Ưu điểm

  • Dung tích của nồi lớn đến 1.8 lít, có thể đáp ứng nhu cầu nấu nướng cho gia đình 4 - 6 thành viên.
  • Lòng nồi dày 1.539mm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính giúp cho món ăn không bị dính vào thành nồi, dễ vệ sinh và cũng giúp giữ ấm món ăn lâu hơn.
  • Nồi có đến 16 chương trình nấu cài đặt sẵn và chức năng hẹn giờ hỗ trợ tối đa nhu cầu chế biến của người sử dụng. Ở mỗi chế độ, bạn có thể dễ dàng chỉnh thời gian nấu theo ghi chú có sẵn trên nồi, rất tiện lợi.
  • Phần nắp bên trong có thiết kế tổ ong cùng van thoát hơikhay hứng nước giúp nấu cơm không đọng nước gây nhão.
  • Với công suất 890W cùng công nghệ nấu 1D truyền nhiệt từ đáy nồi lên giúp cho cơm chín nhanh, tiết kiệm thời gian và điện năng cho gia đình bạn.

Ưu điểm

6 Nhược điểm

  • Bảng điều khiển sử dụng toàn bộ là tiếng Anh nên sẽ gây khó cho người sử dụng ở những lần đầu tiên tiếp xúc nồi, nhất là với những người lớn tuổi.
  • Nồi sử dụng công nghệ 1D nên sẽ tập trung vào đốt nóng ở đáy nồi, điều này sẽ làm cho cơm dễ bị chín không đều và có thể sẽ bị cháy ở phần tiếp xúc đáy nồi trong quá trình nấu.

Nhược điểm

Hy vọng với bài viết review nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 lít CR-1020F vừa rồi, bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nấu nướng của gia đình mình. Theo dõi chuyên mục Mẹo vào bếp để cập nhật những bài viết về nhiều sản phẩm gia dụng khác nhé!

Từ khóa: Review nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 lít CR-1020F,review nồi cơm điện tử cuckoo 1.8 lít cr-1020f,đánh giá nồi cơm điện tử cuckoo 1.8 lít cr-1020f,nồi cơm điện tử cuckoo 1.8 lít cr-1020f,review nồi cơm điện tử cuckoo,nồi cơm điện tử cuckoo,