Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Review nồi cơm điện cao tần Bluestone 1.5 lít RDB-5987 khi làm cơm nấu đậu

Cơm là món ăn không thể thiếu trong bữa ăn của gia đình Việt. Để nấu cơm ngon thì không phải chỉ chọn loại gạo chất lượng mà còn phải chọn được sản phẩm nồi cơm điện tốt. Nhân đây, chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN sẽ review nồi cơm điện cao tần Bluestone 1.5 lít RDB-5987 làm cơm nấu đậu cho bạn tham khảo nhé.

1 Giới thiệu

Bluestone là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm điện gia dụng đến từ Singapore. Các sản phẩm của hãng luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mức giá và chế độ bảo hành tốt.

Là một sản phẩm của Bluestone, nồi cơm điện cao tần Bluestone 1.5 lít RDB-5987 có nhiều tính năng nổi bật, trong đó, đa dạng các chức năng nấu là đặc điểm khiến người dùng ưa chuộng.

Nồi cơm điện nấu cơm chín ngon, bổ dưỡng, tơi xốp nhờ sử dụng công nghệ nấu cao tần IH. Cách sử dụng lại đơn giản, hỗ trợ việc nấu ăn một cách thuận tiện nhất.

Giới thiệu

2 Chức năng

Ngoài các chức năng như nấu cơm, hấp, luộc, nấu cháo như các nồi cơm khác, nồi cơm điện cao tần này còn có các chức năng tiện ích như: hâm nóng, giữ ấm, làm bánh và nấu nhanh.

Đặc biệt, nồi được cài đặt thêm chức năng nấu súp, giúp bạn có thể nấu các món như: súp cua óc heo, súp khoai tây, súp gà hầm rau củ,... rất phù hợp cho các gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Chức năng

3 Cách sử dụng

Đầu tiên, bạn cho gạo đã vo sạch và đậu đã ngâm vào nồi cơm rồi đổ lượng nước vừa đủ tùy theo loại gạo bạn dùng. Sau đó, đậy nắp lại.

Tiếp theo, bạn nhấn nút đèn báo rồi bấm chọn chức năng nấu thường trên bảng điều khiển của nồi. Việc còn lại là chờ cho cơm đậu chín và thưởng thức.

Khi cơm nấu xong, nồi sẽ phát ra âm thanh "ting ting ting", lúc này, bạn chỉ cần nhấn nút để mở nắp nồi và kiểm tra thành phẩm là xong.

Cách sử dụng

4 Thành phẩm

Khi mở nắp nồi ra, bạn sẽ ngửi thấy hương thơm của gạo và đậu hòa quyện vào nhau, dùng vá xới cơm lên, bạn sẽ cảm nhận được cơm mềm dẻo và tơi, đậu vừa chín tới, không bị nát.

Ăn một miếng cơm nấu đậu, vị ngọt của cơm, bùi bùi của đậu tạo nên một vị rất đặc trưng, khiến bạn chỉ muốn ăn thêm mà không thấy ngán.

Thành phẩm

5 Ưu điểm

  • Nồi có dung tích 1.5 lít, đảm bảo phục vụ nhu cầu nấu nướng cho gia đình có 2 - 4 thành viên.
  • Lòng nồi dày 2mm, có khả năng giữ nhiệt cao, giúp giữ cơm ấm trong vòng 720 phút liên tục nên bạn sẽ có cơm ngon sẵn sàng phục vụ mọi lúc.
  • Người dùng dễ dàng điều chỉnh chính xác các chức năng nấu thông qua bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt kết hợp màn hình hiển thị sắc nét.

Ưu điểm

  • Chức năng hẹn giờ nấu tối đa đến 12 tiếng, giúp tiết kiệm thời gian cho phép người dùng không cần phải đứng canh trong lúc nấu, vô cùng phù hợp cho những người bận rộn.
  • Lòng nồi 2 lớp hợp kim nhôm, được phủ lớp chống dính giúp hạn chế dính cháy thức ăn và dễ làm sạch sau khi dùng.
  • Khác với những nồi cơm điện khác, nồi này được trang bị công nghệ cao tần IH nên cơm được nấu chín ngon, tơi xốp và đặc biêt là giữ được dưỡng chất có trong thức ăn.
  • Nồi sử dụng cảm ứng từ đun nóng trực tiếp lòng nồi mà không qua mâm nhiệt như những dòng nồi khác, nên có thể tự điều chỉnh chính xác nhiệt độ nấu, cho cơm ngon bất kể lượng nước sử dụng.

Ưu điểm

6 Nhược điểm

  • Nồi có rất nhiều chức năng nấu nên người dùng cần cẩn thận chọn đúng chức năng thì cơm mới ngon và đúng ý.
  • So với các mẫu nồi cơm điện khác, giá của nồi này khá cao, khoảng 2 triệu đồng.

Nhược điểm

SINH NHẬT 18 - TIỆC LỚN VÀO ĐỜI QUÀ NGẬP TRỜI

Trên đây là bài viết review nồi cơm điện cao tần Bluestone 1.5 lít RDB-5987 để làm cơm nấu đậu. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm, là nguồn tham khảo để bạn dễ dàng tìm cho mình một chiếc nồi cơm hiện đại và nấu được nhiều món ngon.

Từ khóa: Nồi cơm điện cao tần Bluestone 1.5 lít RDB-5987,nồi cơm điện cao tần bluestone 1.5 lít rcb-5987,nồi cơm điện bluestone 1.5 lít rcb-5987,nồi cơm điện cao tần bluestone,nồi cơm điện bluestone,nồi cơm điện,