Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Liệu các sản phẩm của Bio-essence có thật sự tốt? Hãy cùng HAY ĂN review chi tiết kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White.

Việc dưỡng trắng và bảo vệ làn da vào ban đêm là một thời điểm tốt để giúp cho da có thể thẩm thấu và hấp thụ các tinh chất tốt hơn. Từ lý do đó, việc xuất hiện hằng hà vô số các sản phẩm làm đẹp và làm trắng da có mặt ở khắp mọi nơi.

Nhưng liệu chúng ta có biết rõ sản phẩm nào thật sự chất lượng? Hôm nay, HAY ĂN sẽ đánh giá về sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm của Bio-essence White.

1 Đôi nét về thương hiệu Bio-essence White

Hiện nay, các sản phẩm về kem dưỡng da Bio-essence đều được sản xuất bởi thương hiệu Bio-essence.

Thương hiệu lần đầu tiên được ra mắt tại quốc đảo sư tử vào năm 2001 và chỉ trong vòng 10 năm, Bio-essence đã thành công trở thành thương hiệu mỹ phẩm đứng đầu đất nước Singapore và đang trên con đường chinh phục các quốc gia khác.

Logo của thương hiệu Bio-essenceLogo của thương hiệu Bio-essence

Cùng với công nghệ tiên tiến, Bio-essence đã cho ra đời nhiều sản phẩm cao cấp nhằm phục vụ và bảo vệ cho làn da của người tiêu dùng như sản phẩm kem dưỡng da Bio-essence, kem dưỡng ẩm, xịt chống nắng,...Với tiêu chí “giá trị, niềm tin và chất lượng”, Bio-essence đã giành được sự tin tưởng từ nhiều người nổi tiếng và các chuyên gia hàng đầu trong khu vực.

Với sự tận tụy và khả năng thấu hiểu khó khăn của người phụ nữ trong cuộc chiến làm đẹp, Bio-essence đã đạt được một số thành tựu nhất định: Nhãn hàng chăm sóc da số 1 tại Singapore năm 2010 (theo Nielsen), Nhãn hàng chăm sóc da số 1 tại Malaysia năm 2017 (theo Nielsen),Doanh thu số 1 tại Đài Loan năm 2015-2017 (theo Watsons).

2 Review chi tiết kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White

Về bao bì, thiết kế của kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White

Điểm nổi bật đầu tiên của sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White 50g là về phần thiết kế. Được chứa trong hũ thủy tinh đã giúp cho sản phẩm tăng thêm vẻ sang trọng và thanh lịch, nắp đậy chắc chắn cùng với các thông tin được ghi chú rõ ràng cũng là một điểm cộng trong lòng người sử dụng.

Về bao bì, thiết kế của kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence WhiteVề bao bì, thiết kế của kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White

Về phần màu sắc, sự kết hợp giữa hai sắc màu hồng và tím được thể hiện hòa lẫn vào nhau giúp tăng thêm sự bắt mắt, bí ẩn và vô cùng thu hút ánh nhìn của người xem. Giúp cho người tiêu dùng cảm thấy thích thú hơn trong việc lựa chọn sản phẩm.

Thành phần của kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White

Thành phần của kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White

  • Tranexamic acid: Ngăn chặn da xỉn màu, cải thiện độ sáng cho làn da, hoạt chất này còn giúp bảo vệ và phục hồi cho da sau khi bị mụn.
  • Arbutin: Giúp nuôi dưỡng, phục hồi làn da.
  • Chiết xuất Camellia (hoa trà): Tinh chất này có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da, hỗ trợ giúp bảo vệ da tránh khỏi tia cực tím và kích thích sản sinh collagen cho da.
  • Chiết xuất vỏ cây Tanaka: Một hoạt chất giàu vitamin E sẽ giúp cho da chống lại hiện tượng oxy hóa, dưỡng ẩm và giúp cho da sáng hơn.

Thành phần của kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence WhiteThành phần của kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White

Tác dụng của kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White

Khi sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White, sản phẩm sẽ giúp dưỡng da trắng hồng, tươi sáng. Nó còn hỗ trợ bổ sung độ ẩm qua đêm, giúp da luôn mạnh khỏe và mịn màng, ngăn chặn quá trình xỉn màu và chăm sóc, phục hồi làn da.

Tác dụng của kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence WhiteTác dụng của kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White

Ưu điểm, nhược điểm của kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White

Ưu điểm: Lành tính, phù hợp với mọi loại da, hiệu quả trong việc đánh bay thâm mụn, khôi phục làn da xỉn màu.

Nhược điểm: Chứa hợp chất Fragrance, nếu nhạy cảm với thành phần này thì phải cân nhắc.

Ưu điểm, nhược điểm của kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence WhiteƯu điểm, nhược điểm của kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White

Đối tượng sử dụng của kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White

Kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White phù hợp cho mọi loại da, thích hợp cho những người có nhu cầu cải thiện làn da xỉn màu, dưỡng ẩm cho da, có mong muốn đem lại một làn da trắng hồng, mịn màng.

Sản phẩm còn thích hợp cho những người bị mụn trứng cá, mụn lưng, giúp đánh bay thâm, sạm.

Đối tượng sử dụng của kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence WhiteĐối tượng sử dụng của kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White

Review kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White từ người dùng

“Giao hàng nhanh. Chất lượng sản phẩm ô cê. Mình xài 2 hũ rồi thấy khá tốt. Da mình thuộc loại da khô xài cảm thấy dưỡng ẩm khá tốt, có làm sáng da nhưng ko khả quan lắm chắc phải dùng kiên trì mới thấy hiệu quả rõ rệt.” phản hồi từ người dùng có tài khoản nngoctramm1993 trên Shopee.

“Đã sử dụng hũ thứ 3, thấm nhanh, mịn và sáng da, thật sự khuyên mn nên thử” phản hồi từ người dùng có tài khoản MINH THƯ trên Hasaki.

Review kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White từ người dùngReview kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White từ người dùng

3 Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Sử dụng cuối cùng trong quá trình skincare.

Bước 2 Cho một lượng thích hợp lên làn da.

Bước 3 Thoa đều theo chuyển động tròn cho đến khi hấp thụ hoàn toàn.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence WhiteHướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý: Mức độ hiệu quả của sản phẩm sẽ tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Bảo quản: Đặt sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

4 Các câu hỏi thường gặp về kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White

Kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White có tác dụng phụ không?

Hiện chưa có thông tin ghi nhận nào về tác dụng phụ khi sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White.

Kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White có tác dụng phụ không?Kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White có tác dụng phụ không?

Làm cách nào để phân biệt kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White thật giả

Kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White hàng thật sẽ được in tem, nhãn đầy đủ, ghi rõ thông tin, nơi sản xuất, chữ viết rõ ràng, thanh mảnh. Hoặc bạn có thể kiểm tra sản phẩm bằng công nghệ quét mã vạch để đảm bảo độ an toàn khi lựa chọn sản phẩm.

Làm cách nào để phân biệt kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White thật giảLàm cách nào để phân biệt kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White thật giả

Mua kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Bạn có thể dễ dàng tìm mua kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White trên chính của hàng hoặc online của Bio-essence, ngoài ra bạn cũng có thể mua tại các siêu thị lớn, tiệm mỹ phẩm uy tín hoặc tại Hasaki, Watsons,....

HAY ĂN cũng là một địa điểm uy tín để bạn có thể mua được kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White chính hãng với giá tốt nhất.

Bài viết trên là những đánh giá của HAY ĂN về kem dưỡng trắng da ban đêm Bio-essence White một cách chi tiết nhất. Hãy cùng tiếp tục theo dõi HAY ĂN để có thêm nhiều kiến thức hữu ích nhé!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: kem dưỡng da bio-essence,kem dưỡng trắng da ban đêm bio-essence white,review kem dưỡng da ban đêm bio-essence white,