Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Ra thủ đô chơi đừng bỏ qua 5 quán chân gà nướng ngon 'số dzách' tại Hà Nội

Nếu đang ở Hà Nội và còn loay hoay chưa tìm được quán chân gà nướng ngon ‘số dzách’ thì bạn hãy nhanh chóng xem bài viết này. HAY ĂN sẽ tổng hợp 5 quán chân gà nướng ngon nhất ở Hà Nội dưới đây.

Chân gà được tẩm ướp đậm đà, nướng trên bếp than hồng được cho là món nướng mà các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Danh sách những quán ăn dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các bạn là tín đồ của món chân gà nướng. Cùng theo dõi nhé!

1 Pop quán - Chân gà nướng

 Pop quán - Chân gà nướng Pop quán - Chân gà nướng

Quán ăn chất lượng 4.2/5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 162 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Giá thành: Khoảng 30.000 - 100.000 đồng

Giờ mở cửa: 11h00 - 14h00 (Thường đông khách lúc 12h00)

Facebook: Pop quán

Số điện thoại: 0901056668

Giao hàng: Có (Now, Loship, Grab)

Ưu điểm: Giá cả hợp lý, chân gà đậm vị, thơm ngon

Nhược điểm: Đông khách nên đôi khi không đủ chỗ ngồi

Nếu bạn đang tìm kiếm quán chân gà nướng ngon ở Hà Nội uy tín thì quán chân gà nướng pop luôn là sự lựa chọn hợp lý. Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, chân gà nướng vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt.

Ở đây có rất nhiều món ăn được chế biến từ chân gà, tuy nhiên chân gà nướng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người khi đến đây. Chân gà nướng được tẩm ướp theo công thức riêng nên có mùi vị vừa thơm vừa ngậy rất lạ.

2 Chân gà nướng A Phương

Chân gà nướng A PhươngChân gà nướng A Phương

Quán ăn chất lượng 4.4/5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 22 Ngõ 56 Lê Quang Đạo, quận Từ Liêm, TP Hà Nội

Giá thành: Khoảng 10.000 - 30.000 đồng

Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00 (Thường đông khách lúc 20h00)

Facebook: Không có

Số điện thoại: 0969409514

Giao hàng: Không có

Ưu điểm: Giá cả hợp lý, chân gà đậm vị

Nhược điểm: Không gian ngồi hơi hẹp

Team chân gà nướng không thể bỏ qua địa chỉ quán ăn này. Quán ăn đã bán được nhiều năm và thu hút được số khách khá đông nhờ vào hương vị chân gà của quán luôn mang một nét riêng. Chân gà tươi, quệt quệt phết phết kĩ lớp mật ong, quyện với chút mùi ngũ vị nồng nồng nướng kĩ cho cháy vàng đều các mặt. Cánh gà cũng tương tự, và được nướng đến hai lần.

Ngoài ra, chân gà nướng luôn nóng hổi vì khi đến gọi món nhân viên mới bắt đầu nướng. Chân gà nướng to béo múp míp, ướp vừa miệng luôn , ăn cùng dưa góp khá đưa miệng, nhưng dưa hơi ỉu tí giòn tí nữa sẽ ngon hơn. Nhìn chung quán được cái tẩm ướp rất ngon.

3 Chân Gà Nướng Thịnh Vượng

 Chân Gà Nướng Thịnh Vượng Chân Gà Nướng Thịnh Vượng

Quán ăn chất lượng 4.2/5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 5 Lý Văn Phức, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Giá thành: Khoảng 20.000 - 50.000 đồng

Giờ mở cửa: 14h30 - 23h30

Facebook: Chân gà nướng Thịnh Vượng

Số điện thoại: 0919392628

Giao hàng: Có (Now, Grab, Loship, Baemin)

Ưu điểm: Giá cả hợp lý, hương vị đậm đà, thơm ngon

Nhược điểm: nước chấm hơi cay đối với các bạn không ăn được cay.

Chân gà nướng Thịnh Vượng duy trì đến ngày hôm nay là đã 24 năm trôi qua. Thịnh Vượng của năm 2020 không chỉ là quán ăn vỉa hè, mà đã trở thành một thương hiệu được đầu tư, có mặt trên hàng loạt ứng dụng đặt hàng và được yêu thích.

Vẫn là những món ăn gần gũi, quen thuộc, nhưng bạn sẽ không thể bắt gặp hương vị này ở bất kỳ nơi nào khác. Bí quyết làm cho món chân gà nướng Lý Văn Phúc nổi tiếng hơn những nơi khác chính là cách tẩm ướp. Theo đó, chân gà được tẩm ướp với mật ong và nhiều loại gia vị khác, khi nướng lên chân gà chuyển màu vàng ươm, khi ăn rất thơm và giòn. Đặc biệt, có món rau muống muối giòn giòn chua ngọt ăn mê lắm, có khi còn nghiện hơn cả chân gà nướng

4 Chân Gà Nướng - Bà Triệu

Quán ăn chất lượng 7.1/10 (đánh giá bởi Foody)

Địa chỉ: 244 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Giá thành: Khoảng 50.000 - 150.000 đồng

Giờ mở cửa: 18h00 - 23h00 (Thường đông khách lúc 19h30)

Facebook: Chân gà nướng Bà Triệu

Số điện thoại: 0969896789

Giao hàng: Có (Now)

Ưu điểm: Hương vị đậm đà, thơm ngon, nhân viên phục vụ nhiệt tình

Nhược điểm: Hương vị hơi cay so với những bạn không ăn được cay

Chân Gà Nướng - Bà Triệu là điển hình cho địa chỉ ẩm thực đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, sạch, rẻ" đang được cộng đồng Hà Nội và một số tỉnh thành khác đánh giá rất cao thời gian qua. Hiện tại, Chân Gà Nướng - Bà Triệu đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Chân Gà Nướng - Bà Triệu luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu.

Thực đơn khá đơn giản, không quan trọng số lượng mà lấy chất lượng làm chủ yếu, tập trung vào các món nướng như chân gà nướng, cánh gà nướng, bánh mì nướng mật ong,... thêm thắt một số thức quả tráng miệng như xoài, dưa chuột hay củ đậu nên thơm ngon vô cùng, cảm giác hương vị còn mãi không thôi.

5 Chân gà nướng Cao Đạt

Chân gà nướng Cao ĐạtChân gà nướng Cao Đạt

Quán ăn chất lượng 7.2/10 (đánh giá bởi Foody)

Địa chỉ: 1 Cao Đạt, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Giá thành: Khoảng 20.000 - 30.000 đồng

Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00 | 16h00 - 22h00

Facebook: Không có

Số điện thoại: 0914646644

Giao hàng: Có (Now)

Ưu điểm: Giá cả món ăn hợp lý, chân gà to, đậm vị

Nhược điểm: Địa chỉ hơi khó tìm, hương vị hơi cay

Đây cũng là địa chỉ bán chân gà nướng ngon mà bạn không nên bỏ qua. Quán thường chỉ bán vào buổi tối, ở vị trí khuất giữa đoạn Lê Đại Hành và phố Cao Đạt nên cũng hơi khó tìm. Tuy nhiên, một khi đến với quán thì bạn sẽ thật sự hài lòng về món ăn này.

Chân gà Cao Đạt được tẩm ướp nướng ăn ngon, đậm đà kết hợp cùng dưa muối và nước chấm cay cay đặc biệt. Các vị hòa quyện vào nhau mang đến món ăn thơm ngon cho những ai đang bị vật món ăn vặt này. Khi ăn, bạn có thể chọn thêm trà chanh hoặc trà xanh để uống thêm dạy vị.

Cuối tuần có thời gian rảnh rỗi mà bạn lại băn khoăn không biết nên tới địa điểm nào để ăn cùng bạn bè? Trên đây là danh sách các quán chân gà ngon nhất tại Hà Nội mà HAY ĂN đã tổng hợp lại để bạn có thêm sự tham khảo khi không biết ăn gì ở đâu tại Hà Nội. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị!

Từ khóa: Ra thủ đô chơi đừng bỏ qua 5 quán chân gà nướng ngon 'số dzách' tại Hà Nội,quán chân gà nướng ngon,quán chân gà nướng ngon tại hà nội,quán chân gà nướng,