Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Quán ăn nghệ sĩ có đáng để thử? Điểm mặt những quán ăn nghệ sĩ được yêu thích

Cùng tìm hiểu xem quán ăn nghệ sĩ có đáng để thử khi thoát ánh đèn sân khấu. Điểm mặt ngay những quán ăn nghệ sĩ được yêu thích nhất hiện này qua bài viết sau.

Ngoài tài năng diễn xuất hay diễn hài thì các nghệ sĩ còn có biệt tài kinh doanh, đặc biệt về ngành dịch vụ ăn uống. Cùng HAY ĂN khám phá những quán ăn nghệ sĩ được đông đảo thực khách đánh giá đáng để thử một lần tại Sài Thành này nhé!

1 Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa

Bún đậu mắm tôm của danh hài Mạc Văn KhoaBún đậu mắm tôm của danh hài Mạc Văn Khoa

Đánh giá chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 253 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 25.000 - 120.000 đồng/người

Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00 (Thường đông khách lúc 19h00)

Số điện thoại: 0965689937

Facebook: Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa

Giao hàng: Grabfood và Shopee Food

Ưu điểm: Món ăn ngon, không gian thoáng mát.

Nhược điểm:
Thái độ nhân viên chưa ổn, quán đông khách.

Anh chàng Văn Khoa thử sức với quán bún đậu mắm tômAnh chàng Văn Khoa thử sức với quán bún đậu mắm tôm

Bún đậu mắm tôm là một món quen thuộc nhiều người, đặc biệt những ai sống ở miền Bắc muốn tìm lại hương vị xưa tại đất Sài Gòn này là một điều không dễ. Từng một thời gian món bún đậu mắm tôm hot rần rần trên mạng, nhiều hàng quán bán món này mở ra, người Sài Gòn hay người miền Tây có thể thưởng thức được món ăn đặc sắc của người miền Bắc.

Quán bún đậu của anh được đánh giá chuẩn vị BắcQuán bún đậu của anh được đánh giá chuẩn vị Bắc

Đến nay món này vẫn chưa hết nhiệt, vì thế mà Mạc Văn Khoa, một nghệ sĩ hài trẻ đã quyết định, thử sức với ngành ăn uống với việc mở quán Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa, tuy khá mạo hiểm nhưng nó thành công khi anh được nhiều khán giả biết đến nhiều hơn, ngoài đặc tài hài hước còn có bún đậu mắm tôm.

Hiện nay, quán bún đậu này của anh mở ra 3 chi nhánh ở quận 7, quận 12 và quận Gò Vấp, trong số đó quán bún đậu ở quận Gò Vấp cũng là quán được nhiều người yêu thích. Nhiều thực khách nhận xét rằng món ăn ở đây chuẩn vị Bắc, hình thức đầy đủ và đẹp mắt, do đó quán bún đậu của anh lúc nào cũng đông và nườm nượp.

2 Nhà hàng The Crab Shack của Tăng Thanh Hà

Nhà hàng the Crab Shack của ngọc nữ Tăng Thanh HàNhà hàng the Crab Shack của ngọc nữ Tăng Thanh Hà

Đánh giá chất lượng: 4.1/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 9A Tú Xương, phường Võ Thị Sáu, quận 3 TP.HCM

Giá thành: Khoảng 50.000 - 350.000 đồng/người

Giờ mở cửa: 11h00 - 01h00 (Thường đông khách lúc 19h00)

Số điện thoại: 02839309542

Facebook: The Crab Shack

Website: Thecrabshack.vn

Giao hàng: Shopee Food

Ưu điểm: Không gian sang trọng, phục vụ chỉn chu, món ăn ngon.

Nhược điểm:
Giá hơi cao.

Một trong những nhà hàng của nghệ sĩ nổi tiếng và được đánh giá là chất lượng đến từ nhiều thực khách, đó chính là nhà hàng the Crab Shack của ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Đây là quán chuyên về các món tôm hùm đất.

Nhà hàng tọa lạc tại con đường Tú Xương, nơi có nhiều nhà hàng lớnNhà hàng tọa lạc tại con đường Tú Xương, nơi có nhiều nhà hàng lớn

Nhà hàng tọa lạc tại con đường Tú Xương, nơi có nhiều nhà hàng lớn, hiện Crab Shack có tận 4 chi nhánh tại Sài Gòn, bạn có thể đến nơi gần nhất để thưởng thức. Nhà hàng của Tăng Thanh Hà có nhiều món ngon, đa dàng có thể kể đến như Tôm hùm đất sốt Cajun, Cua sốt tiêu đen, Cua muối tỏi ớt Hongkong, Cua đút lò sốt tiêu xanh,....với độ tươi ngon, hương vị khó quên.

Món ăn hấp dẫn tại Crab ShackMón ăn hấp dẫn tại Crab Shack

3 Quán Bụi của Mai Phương Thúy

Bụi có thiết kế nội thất theo phong cách Indochine độc đáoBụi có thiết kế nội thất theo phong cách Indochine độc đáo

Đánh giá chất lượng: 4.2/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 219 Ngô Văn Năm, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 150.000 - 550.000 đồng/người

Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00 (Thường đông khách lúc 19h00)

Số điện thoại: 02838291515

Website: Quán Bụi

Facebook: Quán Bụi - Authentic Vietnamese Cuisines

Giao hàng: Shopee Food

Ưu điểm: Không gian ấm áp, đẹp, món ăn ngon.

Nhược điểm: Giá hơi cao

Món ăn ở đây cũng khá “ Bụi” như nem cua bể, chả cá thác lác, canh riêu cá lăng,.Món ăn ở đây cũng khá “ Bụi” như nem cua bể, chả cá thác lác, canh riêu cá lăng,.

Mai Phương Thúy nổi tiếng trong làng người mẫu với dáng đi uyển chuyển, nữ tính và không thiếu cá tính, bên cạnh nghề người mẫu ra thì cô nàng còn kinh doanh nhà hàng, quán Bụi chính là tâm huyết của cô và những cộng sự và từ khi ra mắt, quán Bụi đạt được kỳ vọng như mong đợi, nó được nhiều người biết đến và yêu thích.

Bụi có thiết kế nội thất theo phong cách Indochine độc đáo, mang màu sắc cổ điển và truyền thống. Món ăn ở đây cũng khá “ Bụi” như nem cua bể, chả cá thác lác, canh riêu cá lăng,..nhưng hương vị đậm đà, rất độc đáo và thu hút nhiều thực khách trong nước và nước ngoài đến đây để thưởng thức món ăn và đắm chìm trong không gian tại đây.

4 C.Tao Chinese – Đàm Thu Trang

C.Tao Chinese là một trong những nhà hàng chuyên phục vụ món Trung Hoa do Đàm Thu Trang sáng lậpC.Tao Chinese là một trong những nhà hàng chuyên phục vụ món Trung Hoa do Đàm Thu Trang sáng lập

Đánh giá chất lượng: 4.1/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 192 Võ Văn Kiệt, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 50.000 - 180.000 đồng/người

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Số điện thoại: 02839151689

Facebook: C.TAO - Chinese Restaurant

Website: C Tao – Chinese Restaurant

Giao hàng: Không có

Ưu điểm: Không gian sang trọng, nhân viên nhiệt tình..

Nhược điểm: Giá hơi cao

Món ăn ở đây đa dạng, phong phú, tuy nấu theo công thức của người Hoa nhưng nêm nếm theo khẩu vị người ViệtMón ăn ở đây đa dạng, phong phú, tuy nấu theo công thức của người Hoa nhưng nêm nếm theo khẩu vị người Việt

C.Tao Chinese là một trong những nhà hàng chuyên phục vụ món Trung Hoa do Đàm Thu Trang sáng lập. Mặc dù mới mở gần đây nhưng nhà hàng Hoa này của cô nàng ca sĩ, người mẫu đã hoàn toàn chinh phục mọi thực khách khi đến nhà hàng cũng như cạnh tranh, tạo chỗ đứng riêng mình khi có nhiều nhà hàng Hoa lâu đời và nổi tiếng khác.

C.Tao Chinese là một trong những nhà hàng chuyên phục vụ món Trung HoaC.Tao Chinese là một trong những nhà hàng chuyên phục vụ món Trung Hoa

Món ăn ở đây đa dạng, phong phú, tuy nấu theo công thức của người Hoa nhưng nêm nếm theo khẩu vị người Việt, đây là một điểm cộng của nơi đây. Kế tiếp, nguyên liệu sử dụng rất tươi ngon, được chế biến công phu, hài hòa nhất, không quá nhiều dầu mỡ mà vẫn chuẩn hương vị đúng gốc Hoa là điều mà C.Tao thành công.

Nhà hàng có không gian bài trí ấm cúng, sang trọngNhà hàng có không gian bài trí ấm cúng, sang trọng

Bên cạnh món ăn chuẩn vị Hoa thì không gian bài trí ấm cúng, sang trọng cũng góp phần không nhỏ cho sự phát triển của nhà hàng này, đúng tiêu chí khi dùng bữa của người Hoa là phải đông đủ, gần gũi thì dùng cơm, dùng bữa mới ngon, mới thấm đẫm tình thân. Nếu đang tìm kiếm nơi bán đồ Hoa, sang trọng nhưng giá phải chăng, có thể họp mặt bạn bè hay gia đình thì C.Tao là điểm đến lý tưởng đấy.

5 Sugar Town Restaurant của nghệ sĩ Việt Hương

Sugar Town Restaurant của nghệ sĩ Việt HươngSugar Town Restaurant của nghệ sĩ Việt Hương

Đánh giá chất lượng: 4.4/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Số 2 Đường số 18, Khu Đô Thị Vạn Phúc, TP.Thủ Đức

Giá thành: Khoảng 150.000 - 550.000 đồng/người

Giờ mở cửa: 6h30 - 21h30 (Thường đông khách lúc 20h00)

Số điện thoại: 0965689937

Facebook: Sugar Town in Saigon

Giao hàng: Shopee Food

Ưu điểm: Không gian thiết kế trẻ trung, thoáng mát, món ăn thơm ngon.

Nhược điểm: Quán đông khách, giá hơi đắt, xa trung tâm thành phố.

Không gian nhà hàng rất sang chảnh và đẹp mắtKhông gian nhà hàng rất sang chảnh và đẹp mắt

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ hài đình đám tại Việt Nam và hài ngoại với những vở diễn sâu sắc và hài hước, luôn được sự yêu mến của khán giả. Ngoài là một nghệ sĩ hài, Việt Hương còn kinh doanh tiệm bánh và gần đây cô còn mở nhà hàng mang chung thương hiệu Sugar Town tại Khu Đô Thị Vạn Phúc.

Nơi đây trở thanh một điểm đến lý tưởng cho các đám tiệc cưới, họp mặt giao lưu hay liên hoanNơi đây trở thanh một điểm đến lý tưởng cho các đám tiệc cưới, họp mặt giao lưu hay liên hoan

Nơi đây trở thanh một điểm đến lý tưởng cho các đám tiệc cưới, họp mặt giao lưu hay liên hoan của nhiều khách hàng yêu thích các món ăn nơi đây cũng như không gian sang chảnh, hiện đại và thái độ phục vụ của nhân viên chu đáo, bài bản. Tuy nhiên, nhà hàng này của Việt Hương tọa lạc tại Thủ Đức, khá xa nội thành nên cũng ít người biết đến thương hiệu này.

Bên trên là 5 điểm nhà hàng, quán ăn do nghệ sĩ tự mình đứng ra kinh doanh cũng như thử sức với lĩnh vực F&B đầy tính cạnh tranh, đào thải được nhiều thực khách nhận xét là đáng để đến trải nghiệm, mong qua bài viết trên các bạn có thêm những điểm đến lý tưởng cho gia đình hay bạn bè họp mặt.

Từ khóa: Quán ăn nghệ sĩ có đáng để thử? Điểm mặt những quán ăn nghệ sĩ được yêu thích,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,