Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Quán ăn của các streamer nổi tiếng có gì hấp dẫn? Khám phá ngay!

Cùng Bách hoá XANH khám phá những quán ăn của các streamer nổi tiếng, cực hút khách đang được dân tình quan tâm dạo gần đây nhé.

Không chỉ nổi tiếng trên mảng stream mà các streamer ngày nay còn tạo được tiếng vang trong lĩnh vực kinh doanh. Hãy cùng HAY ĂN điểm qua những quán ăn của các streamer nổi tiếng xem có gì hấp dẫn trong bài viết sau.

1 Cơm tấm Sà Bì Chưởng

Cơm tấm Sà Bì ChưởngCơm tấm Sà Bì Chưởng

Quán ăn chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 179 Đ. Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 

Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00 (Thường đông khách lúc 19h00)

Giá thành: Khoảng 25.000 - 99.000 đồng 

Số điện thoại: 19006898 

Website: Không có

Facebook: Cơm tấm Sà Bì Chưởng 

Giao hàng: Có (Shopee Food, GrabFood, Foody) 

Menu: Combo sườn cốt lết đặc biệt, combo sườn cây đặc biệt, cơm tấm sườn cây, , chả, cơm tấm sườn cốt lết, bì, chả, cơm tấm trứng ốp la, cơm tấm bì, chả,...

Món ngon nhất: Combo sườn cốt lết đặc biệt (khoảng 89.000 đồng)

Ưu điểm: Không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, đa dạng các món ăn hợp khẩu vị, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, giá thành hợp lý

Nhược điểm: Quán thường xuyên đông khách

Để nói đến sự hợp tác đáng ngưỡng mộ của giới streamer trong lĩnh vực kinh doanh thì không thể bỏ qua 3 streamer nổi tiếng Độ Mixi, PewPew và Xemesis. Cả 3 đã mở ra một chuỗi quán cơm tấm mang tên Sà Bì Chưởng để mang đến cho thực khách trải nghiệm món cơm tấm đậm chất riêng và hấp dẫn.

Cơm tấm Sà Bì Chưởng được khai trương vào năm 2021 và được nhiều fan hâm mộ của cả 3 streamer cũng như thực khách sành ăn đến để check-in và dùng bữa. Sà Bì Chưởng nổi tiếng với 2 combo cực kỳ hút khách là combo sườn cốt lết đặc biệt và combo sườn cây đặc biệt, sườn tại đây được nướng vàng ươm, mọng nước và đậm đà, cơm tấm tơi xốp cùng với bì, chả, trứng ốp la hợp khẩu vị.

Cho đến nay, quán cơm tấm Sà Bì Chưởng đã có tận 3 chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Đà Lạt và Hà Nội. Sà Bì Chưởng chắc chắn sẽ là thiên đường cho món cơm tấm hảo hạng mà bạn đang tìm kiếm.

Menu của Sà Bì ChưởngMenu của Sà Bì Chưởng

2 Bơ Bán Bò

Bơ Bán BòBơ Bán Bò

Quán ăn chất lượng: 4.9/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 31E Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 

Giờ mở cửa: 17h00 - 22h30 (Thường đông khách lúc 19h00)

Giá thành: Khoảng 25.000 - 235.000 đồng 

Số điện thoại: 0818839868 

Website: Bơ Bán Bò 

Facebook: Bơ Bán Bò 

Giao hàng: Có (Shopee Food, GrabFood, Foody) 

Menu: Bánh mì bơ tỏi, mỳ ý bò bằm, bò mỹ topblade ướp sốt, sườn non bò mỹ ướp sốt, nạc dăm heo đen iberico, vú heo nướng chấm chao, bạch tuộc nướng muối ớt,...

Món ngon nhất: Bò mỹ topblade ướp sốt (khoảng 195.000 đồng)

Ưu điểm: Không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, menu đa dạng các món ăn ngon miệng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình, giá thành hợp lý 

Nhược điểm: Quán thường xuyên đông khách

Bơ Bán Bò là quán ăn đặc trưng về các món bò nướng của cặp đôi Xemesis và Xoài Non. Xemesis được xem là một streamer nổi tiếng và là một trong tứ hoàng streamer bao gồm Xemesis, Viruss, Độ Mixi và PewPew.

Quán Bơ Bán Bò nổi tiếng với slogan “Bò ngon Bơ mới bán” đủ để cho thấy sự tận tâm của Xemesis (Bơ) dành cho khách hàng. Quán ăn dù chỉ mới mở vào tháng 10/2022 nhưng đã thu hút được đông đảo thực khách từ mọi nơi bởi chất lượng thịt bò, nhân viên phục vụ tận bàn và một số loại nước chấm ăn kèm ngon số dzách.

Hiện nay Bơ Bán Bò đã có tận 5 chi nhánh tại quận 1, quận 10, quận Bình Thạnh, Thủ Đức và Đà Lạt để phục vụ cho khách hàng tại nhiều khu vực khác nhau. Có thể nói Xemesis không chỉ thành công trong lĩnh vực streamer mà còn phát triển thuận lợi trong lĩnh vực kinh doanh quán ăn.

Menu của Bơ Bán BòMenu của Bơ Bán Bò

3 Bánh mì PewPew

Bánh mì PewPewBánh mì PewPew

Quán ăn chất lượng: 3.9/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 84 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 

Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00 (Thường đông khách lúc 8h00)

Giá thành: Khoảng 15.000 - 50.000 đồng 

Số điện thoại: 0931168178 

Website: Không có 

Facebook: Bánh mì PewPew 

Giao hàng: Có (Shopee Food, Foody, GrabFood) 

Menu: Bánh mì que cá ngừ sốt cay, bò kho, bánh mì thập cẩm, bánh mì gà nướng mật ong, bánh mì bò tiêu đen, bánh mì heo quay, bánh mì gà sốt Nhật, bánh mì bò sốt nấm, xôi gà, xôi xá xíu,...

Món ngon nhất: Bánh mì thập cẩm (khoảng 39.000 đồng)

Ưu điểm: Không gian rộng rãi, thoáng mát, menu đa dạng và bắt mắt, nhân viên phục vụ nhiệt tình, giá thành phải chăng 

Nhược điểm: Khách thường phải xếp hàng vì quán đông

PewPew là một streamer nổi tiếng với những phát ngôn hài hước và được cộng đồng mạng làm memes trên nhiều nền tảng. Không chỉ gây chú ý bởi sự hài hước, dí dỏm trên stream, PewPew còn tạo được thương hiệu bánh mì PewPew cho riêng mình.

Bánh mì PewPew được đông đảo các fan hâm mộ cũng như những thực khách sành ăn ủng hộ bởi vì hương vị thơm ngon, hấp dẫn có sự kết hợp giữa Âu và Á rất đồng điệu. Món best seller tại đây có thể nói đến bánh mì thập cẩm đầy đủ thịt chất lượng, rau tươibánh mì nóng giòn.

Bên cạnh chất lượng từ những ổ bánh mì thì quán ăn còn tạo ấn tượng tốt với khách hàng bởi chất lượng phục vụ thân thiện, nhiệt tình và giá cả phải chăng cũng như bao bì bằng giấy bảo vệ môi trường. Đây chắc chắn là nơi bạn nhất định phải ghé đến nếu muốn thưởng thức bánh mì hảo hạng.

Menu của Bánh mì PewPewMenu của Bánh mì PewPew

Trên đây là chia sẻ của HAY ĂN về các quán ăn của những streamer nổi tiếng. Hy vọng bạn và người thân sẽ đến để trải nghiệm hương vị ẩm thực đặc biệt tại những quán ăn trên nhé.

Từ khóa: Quán ăn của các streamer nổi tiếng có gì hấp dẫn? Khám phá ngay!,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,