Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Pizza mì gói đơn giản cực "sang chảnh" - Tưởng không ngon mà ngon không tưởng

Nếu đã quá chán ngán với mì gói nấu, mì xào hay các món ăn từ mì ăn liền, hãy cùng Bách hoá XANH làm món Pizza mì để đổi vị, chống ngán ngay lúc này nhé.

Trong thời buổi dịch bệnh như hiện nay thì nhiều người đổ xô đi mua mì ăn liền để tích trữ. Tuy nhiên ăn một tô mì đơn điệu như vậy hoài thì sẽ có lúc cũng phải chán ngán và lại còn không được dinh dưỡng cho lắm đúng không nào? Vậy thì hôm nay hãy để HAY ĂN mách bạn một món bánh pizza mới lạ được chế biến từ mì ăn liền và một số nguyên liệu đơn giản kèm theo.

Vừa ngon và lại vừa đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo món ăn này sẽ "đốn tim" nhiều thành viên trong gia đình, đó chính là món Pizza Mì Gói.

1 Nguyên liệu làm Pizza mì gói

2 Cách làm Pizza mì gói

Bước 1 Chuẩn bị nguyên liệu

Chuẩn bị nguyên liệuChuẩn bị nguyên liệu

Chuẩn bị một nồi nước sôi và cho mì vào trụng cho đến khi mì chín mềm thì vớt ra, cho vào tô. Hành tây và cà chua bạn cắt lát mỏng, Bắp mỹ tách hạt, xúc xích và phô mai cắt lát xéo.

Bước 2 Trộn mì

Bước 2: Trộn mì

Đập 4 quả trứng gà vào tô mì và trộn đều lên, trứng gà sẽ giúp kết dính các sợi mì lại với nhau và tạo lên một lớp đế pizza thật thơm, béo và xốp giòn. Để khoảng 5 phút cho trứng thấm vào mì.

Bước 3 Chiên Pizza

Bước 3: Chiên Pizza

Làm nóng chảo, cho dầu ăn vào. Khi thấy dầu đã nóng thì bạn cho hỗn hợp mì và trứng vào, dàn đều ra để bánh có hình tròn đẹp mắt nha. Kế đến bạn cho thêm tương cà, tương ớt vào phần đế này, dàn đều ra tạo nên 1 lớp nước sốt trên đế cực ngon, lần lượt xếp từng nguyên liệu lên bao gồm: hành tây, cà chua, bắp mỹ, xúc xích và phô mai, đậy nắp lại và chiên với lửa nhỏ cho đến khi phô mai chảy ra hết thì vớt ra.

3 Thành phẩm

Thành phẩm pizza mì gói

Khi ăn thì bạn xịt tương cà, tương ớt và sốt mayonnaise lên trên, cắt ra thành từng miếng vừa ăn rồi thưởng thức.

Chỉ với vài phút chuẩn bị thôi là bạn đã có ngay một chiếc bánh Pizza Mì Gói độc lạ không đụng hàng. Phần đế có độ giòn, xốp, thơm của mì và trứng, kết hợp cùng nhiều loại topping như xúc xích, bắp và phô mai tạo nên một món ăn rất là mới lạ, không gây ngán tí nào. Món ăn này bạn có thể dùng để ăn vặt hay ăn sáng đều rất hợp đấy, đặc biệt trẻ em trong nhà.

Xem thêm các bài viết hay khác:

Từ khóa: Pizza mì gói đơn giản cực "sang chảnh" - Tưởng không ngon mà ngon không tưởng,mì gói,mì ăn liền,pizza mì gói,pizza,