Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bạn đã nghe về phô mai xông khói Grand’or cực thơm ngon béo ngậy đến từ Hà Lan chưa? Cùng khám phá về phô mai xông khói Grand’or trong bài viết dưới đây nhé!

Phô mai xông khói Grand’or là một trong những thương hiệu phô mai lâu đời với bề dày kinh nghiệm ấn tượng. Phô mai xông khói Grand’or chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng cảm giác hài lòng về chất lượng lẫn giá thành mà sản phẩm mang lại. Cùng HAY ĂN khám phá về phô mai xông khói Grand'or trong bài viết sau đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Grand’or

Grand’or được thành lập vào năm 1997, là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hà Lan - một đất nước được biết đến với nhiều đồng cỏ, bò, hoa tulip và phô mai,… Công trình sản xuất phô mai đã có từ thời trung cổ tại đất nước Hà Lan. Trải qua nhiều thế kỷ, Hà Lan vẫn luôn là một trong những quốc gia xuất khẩu phô mai lớn nhất ở châu u và trên thế giới.

Các thương hiệu nổi bật của Grand’or bao gồm: Gardeli, LeCherve, Belprado, The Old Milk,... Một trong số đó là sản phẩm Smoked Cheese (phô mai xông khói) cực kỳ nổi tiếng của Grand’or.

Đôi nét về thương hiệu Grand’orĐôi nét về thương hiệu Grand’or

2 Phô mai xông khói Grand’or có gì đặc biệt?

Phô mai xông khói Grand’or được sản xuất với bao bì hút chân không cực kỳ chắc chắn. Màu sắc của lớp vỏ ngoài màu nâu đậm khỏe khoắn cùng tên sản phẩm và thương hiệu được in rõ nét, nổi bật.

Sản phẩm phô mai xông khói Grand’or được chế biến theo công nghệ hiện đại và quy trình chuyên nghiệp của Hà Lan. Phô mai được hun khói lạnh hoặc nóng thông qua các loại gỗ bạch dương, anh đào, gỗ sồi và các loại gỗ cứng khác, cho nên mùi hương cực kỳ thơm.

Phô mai xông khói Grand’or có mùi vị béo ngậy pha một chút mặn và bùi bùi. Từng lớp phô mai mịn màng mang theo mùi hương khói tự nhiên, tạo cảm giác lôi cuốn khi thưởng thức.

Giá thành: Phô mai xông khói Grand’or 200g khoảng 110.000 đồng/ cây

Phô mai xông khói Grand’or có gì đặc biệt?Phô mai xông khói Grand’or có gì đặc biệt?

3 Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Bạn chỉ cần bóc lớp vỏ ngoài ra là có thể thưởng thức phô mai xông khói Grand’or. Bạn có thể sử dụng trực tiếp hoặc chế biến với các loại thực phẩm khác đều rất ngon. Một số món ăn có thể kết hợp cùng với phô mai xông khói Grand’or như sau:

Trứng chiên cuộn phô mai xông khói

Phô mai xông khói cuộn cùng trứng chiên chính là sự kết hợp độc đáo và cực kỳ thơm ngon. Lớp trứng mỏng béo ngậy bên ngoài kết hợp cùng phô mai béo mặn bên trong sẽ làm cả nhà bạn mê tít cho xem.

Trứng chiên cuộn phô mai xông khóiTrứng chiên cuộn phô mai xông khói

Bánh mì tròn kẹp phô mai xông khói

Bánh mì tròn kẹp phô mai xông khói cực kỳ phù hợp làm điểm tâm vào bữa sáng. Món ăn này cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cho bạn hoạt động, làm việc cả ngày.

Bánh mì tròn kẹp phô mai xông khóiBánh mì tròn kẹp phô mai xông khói

Salad phô mai xông khói

Nếu bạn cảm thấy phô mai xông khói có đôi chút mặn thì việc kết hợp với salad chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt, món ăn này vừa tốt cho sức khỏe và cũng phù hợp với những bạn đang trong chế độ ăn kiêng.

Salad phô mai xông khóiSalad phô mai xông khói

4 Các lưu ý về sản phẩm

Khi mua phô mai xông khói Grand’or, bạn cần lưu ý đến các thông tin như: Hạn sử dụng, lô sản xuất, số sản phẩm có phù hợp hay không. Bên cạnh đó, bạn hãy chú ý kỹ tới bao bì có dấu hiệu mở trước đó chưa để đảm bảo an toàn khi sử dụng sản phẩm.

Các lưu ý về sản phẩmCác lưu ý về sản phẩm

Trên đây là thông tin về phô mai xông khói Grand’or mà bạn cần biết. Hãy lưu lại và ghé mua một cây phô mai xông khói Grand’or để chế biến các món ăn ngon cho gia đình và bạn bé thưởng thức nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua phô mai ngon, chất lượng có bán tại HAY ĂN nhé:

HAY ĂN

Từ khóa: ,