Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Phở đuôi bò gia truyền ngay ngã tư Cao Thắng và Nguyễn Đình Chiểu, TP HCM

Toạ lạc ngay ngã tư đường Cao Thắng và Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, phở đuôi bò Ông Cả đã truyền được 4 đời, đậm đà hương vị truyền thống, nhất định phải thử!

Theo đánh giá của nhiều người, phở đuôi bò Ông Cả, Cao Thắng là một trong những món phở đuôi bò ngon nhất ở Sài Gòn. Phở ở đây có nước dùng ngọt thanh, đậm đà, đuôi bò được ninh nhừ, mềm ngon, không bị hôi. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại phở khác như phở tái, phở nạm, phở gầu,... đều rất ngon. Hôm nay cùng Bách hoá XANH trải nghiệm xem có đúng như lời đồn không nhé!

1 Giới thiệu quán phở Ông Cả, Cao Thắng, quận 3

Giới thiệu quán phở Ông Cả, Cao Thắng, quận 3Giới thiệu quán phở Ông Cả, Cao Thắng, quận 3

Quán ăn chất lượng:  4.0/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  66B Đ. Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 06h00 – 14h00, 16h00 – 21h00 (Thường đông khách lúc 19h)

Giá thành: Khoảng 50.000 - 90.000 đồng

Số điện thoại:  0985848382

Facebook:  Phở Ông Cả - Phở Đuôi Bò

Giao hàng: Có (Shopee Food,)

Menu: Phở nạm, phở tái, phở bắp hoa, phở gầu, phở đuôi bò, phở đuôi gân,...

Món ngon nhất: Phở đuôi bò (Khoảng 85.000 đồng)

Ưu điểm: Nguyên liệu tươi sạch, đậm hương vị phở Bắc 

Nhược điểm: Giá thành cao so với mặt bằng chung

Quán phở Ông Cả, Cao Thắng, quận 3 toạ lạc ngay ngay tư đường Cao Thắng và Nguyễn Đình Chiểu, gia truyền được 4 thế hệ, là địa chỉ thưởng thức phở đuôi bò có tiếng tại Sài Gòn.

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho cả gia đình và bạn bè. Nhân viên quán phục vụ chu đáo, nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nổi tiếng nhất ở quán là món phở đuôi bò. Phở ở đây được nấu theo công thức gia truyền, mang hương vị thơm ngon, đậm đà đặc trưng của phở Bắc. Nước dùng được ninh từ xương bò, thịt bò được tẩm ướp vừa miệng, đuôi bò được ninh nhừ, mềm ngon, không bị hôi. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại phở khác như phở tái, phở nạm, phở gầu,... đều rất ngon.

Quán phở Ông Cả, Cao Thắng, quận 3 toạ lạc ngay ngay tư đường Cao Thắng và Nguyễn Đình Chiểu, gia truyền được 4 thế hệQuán phở Ông Cả, Cao Thắng, quận 3 toạ lạc ngay ngay tư đường Cao Thắng và Nguyễn Đình Chiểu, gia truyền được 4 thế hệ

2 Quán phở Ông Cả, Cao Thắng có đáng trải nghiệm?

Có một số lý do khiến bạn nên trải nghiệm quán phở Ông Cả, Cao Thắng, bao gồm:

Thơm ngon, đậm đà hương vị truyền thống

Phở ở đây được nấu theo công thức gia truyền, mang hương vị thơm ngon, đậm đà đặc trưng của phở Bắc. Nước dùng được ninh từ xương bò, thịt bò được tẩm ướp vừa miệng, đuôi bò được ninh nhừ, mềm ngon, không bị hôi.

Phở ở đây được nấu theo công thức gia truyền, đặc trưng của phở BắcPhở ở đây được nấu theo công thức gia truyền, đặc trưng của phở Bắc

Đặc biệt, để có tô phở đuôi bò nổi tiếng chất lượng như hiện tại phải trải qua cách chế biến công phu. Đuôi nhập về luộc trong 5 tiếng cho thật mềm rồi để trong ngăn đá tủ lạnh 2-3 tiếng để chặt được những khoanh đuôi đẹp nhất, không bị vỡ vụn.

Nước lèo chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất của món phở. Nước lèo thanh ngọt được ninh từ xương bò trong một ngày một đêm, gia vị nêm nếm chuẩn truyền thống.

Nước lèo thanh ngọt được ninh từ xương bò trong một ngày một đêm, gia vị nêm nếm chuẩn truyền thống.Nước lèo thanh ngọt được ninh từ xương bò trong một ngày một đêm, gia vị nêm nếm chuẩn truyền thống.

Chú trọng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm

Theo chị Yến, chủ quán hiện tại cho rằng, trong thời điểm mà vấn đề an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm rất được quan tâm như hiện nay thì chị muốn kinh doanh một tô phở chất lượng, sạch, nguồn gốc rõ ràng để cạnh tranh trên thị trường.

Chú trọng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩmChú trọng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm

Nguyên liệu chị không nhập một chỗ mà từ nhiều cơ sở khác nhau, vì mỗi nơi sẽ có thế mạnh của riêng mình. Chị Yến đồng thời liên kết với các doanh nghiệp để đảm bảo có nguyên liệu ổn định, nguồn gốc rõ ràng. Với các loại rau gia vị ăn kèm cũng lấy từ cơ sở trồng hữu cơ.

Bên cạnh đó, chị nhận thấy giống bò trong nước thường có phần đuôi ít thịt và không ngọt bằng bò ngoại, chị Yến tìm đến cơ sở bò Australia, loại này nhiều thịt, mềm và ngọt hơn rất nhiều.

Nguyên liệu chị không nhập một chỗ mà từ nhiều cơ sở khác nhau, vì mỗi nơi sẽ có thế mạnh của riêng mình.Nguyên liệu chị không nhập một chỗ mà từ nhiều cơ sở khác nhau, vì mỗi nơi sẽ có thế mạnh của riêng mình.

Trên đây là những thông tin về quán phở Ông Cả, Cao Thắng - địa điểm đặc biệt để thưởng thức phở đuôi bò truyền thống. Nhìn chung, quán phở Ông Cả, Cao Thắng là một địa chỉ đáng thử nếu bạn đang tìm kiếm một tô phở ngon, giá cả hợp lý và không gian sạch sẽ, thoáng mát.

Từ khóa: Phở đuôi bò gia truyền ngay ngã tư Cao Thắng và Nguyễn Đình Chiểu, TP HCM,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,