Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Phố ăn vặt ven biển mới khai trương tại Đà Nẵng có gì hấp dẫn?

Phố ăn vặt ven biển mới khai trương tại Đà Nẵng có gì hấp dẫn? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây của HAY ĂN nhé!

Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu của Việt Nam. Ngoài phong cảnh xinh đẹp cùng với những đặc sản ẩm thực độc đáo, Đà Nẵng cũng có rất nhiều phố ăn vặt nổi tiếng.

Gần đây, một phố ăn vặt nằm ở ven biển Đà Nẵng đã chính thức được khai trương, thu hút đông đảo sự quan tâm của du khách tứ phương. Vậy, phố ăn vặt ven biển mới này có gì đặc biệt và hấp dẫn? Hãy cùng HAY ĂN khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

1  Giới thiệu về phố ăn vặt Nam Ô

Phố ăn vặt Nam Ô - Phố ăn vặt ven biển mới khai trương tại Đà Nẵng là một điểm đến hấp dẫn cho du khách và người dân địa phương để thưởng thức các món ăn dân dã, đậm chất miền biển. Tuyến phố Nam Ô nằm trên vỉa hè đường Nguyễn Tất Thành, quận Liên Chiểu, hoạt động từ 16h - 23h hàng ngày.

Khung cảnh nhộn nhịp tại phố ăn vặt Nam ÔKhung cảnh nhộn nhịp tại phố ăn vặt Nam Ô

Tuyến phố ăn vặt này có khoảng 50 xe bán hàng được xếp dọc trên khu vực vỉa hè ven bờ biển. Những món ăn ở đây mang hương vị đặc trưng của miền biển và được đánh giá là vừa rẻ, vừa ngon.

Phố ăn vặt Nam Ô thu hút hàng nghìn du khách và người dân địa phương đến thưởng thức mỗi tối. Đây cũng là nơi để du khách khám phá văn hóa ẩm thực đặc trưng của Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Hàng quán tại phố ăn vặt Nam ÔHàng quán tại phố ăn vặt Nam Ô

2 Ăn gì tại phố ăn vặt Nam Ô?

Gỏi cá Nam Ô

Gỏi cá Nam Ô là một món ăn nổi tiếng của Đà Nẵng, được coi như là "sashimi" của Việt Nam. Món ăn này đang thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách tại phố ăn vặt Nam Ô.

Gỏi cá Nam Ô được chế biến thành hai loại là gỏi cá khô và gỏi cá ướt. Người ta thường ăn món ăn này kèm với bánh tráng và các loại rau sống. Hương vị đậm đà, cay cay, chua chua của món gỏi cá Nam Ô đã để lại trong lòng du khách những ấn tượng thật khó quên.

Gỏi cá Nam ÔGỏi cá Nam Ô

Bánh bèo chén

Bánh bèo chén là một món ăn vặt vô cùng nổi tiếng. Món bánh này được làm từ bột gạo và nước, sau đó hấp để có được phần vỏ mềm dẻo, mịn và thơm ngon. Phần nhân của bánh bèo chén thường là tôm, thịt heo hoặc mực nướng, tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon khó cưỡng.

Điểm đặc biệt của bánh bèo chén Đà Nẵng chính là nước chấm đi kèm. Nước chấm ở đây có vị chua - ngọt - thơm đặc trưng mà hiếm nơi nào có được.

Bánh bèo chénBánh bèo chén

Ốc hút miền Trung

Ốc hút là một món ăn đặc trưng của người miền Trung. Món ăn này khá đơn giản nhưng lại mang đậm hương vị quen thuộc của người dân địa phương.

Các loại ốc được chế biến thành món ăn này có thể là ốc bươu, ốc mút, ốc len,... Người ta thường sử dụng dao để đánh từng lỗ nhỏ trên vỏ ốc, rồi hút thịt ốc ra bằng miệng. Hương vị của món ốc hút rất đặc trưng, đậm đà và hấp dẫn.

Ốc hút miền TrungỐc hút miền Trung

3  Chơi gì tại phố ăn vặt Nam Ô?

Phố ăn vặt Nam Ô nằm gần ven biển nên có không khí vô cùng trong lành và mát mẻ. Khi đến đây, bạn có thể vừa thưởng thức ẩm thực hấp dẫn, vừa có thể đắm mình trong không gian huyền ảo của thành phố biển lúc về đêm.

Ở phố ăn vặt Nam Ô cũng có nhiều góc check in sống ảo vô cùng xinh đẹp và độc đáo. Bạn có thể chụp ảnh tại những quán ăn nhỏ ven đường với bàn ghế gỗ sơn mài truyền thống, hoặc cũng có thể tận dụng ánh đèn lung linh của các gian hàng để tạo nên những bức ảnh lãng mạn. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm kiếm góc sống ảo độc đáo hơn, bạn có thể ghé thăm những con phố nhỏ khác xung quanh khu vực này.

Phố ăn vặt Nam Ô nằm gần ven biển nên có không khí vô cùng trong lành và mát mẻPhố ăn vặt Nam Ô nằm gần ven biển nên có không khí vô cùng trong lành và mát mẻ

Trên đây là những chia sẻ của HAY ĂN về phố ăn vặt ven biển mới khai trương tại Đà Nẵng. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ bỏ túi được những thông tin hữu ích. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Từ khóa: Phố ăn vặt ven biển mới khai trương tại Đà Nẵng có gì hấp dẫn?,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,