Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Phân biệt thịt bò chất lượng và thịt bò Trung Quốc

Thịt bò giá rẻ luôn thu hút các chị em, tuy nhiên rất nhiều chị em khi mua về mới phát hiện là thịt ngâm hóa chất được nhập lậu từ Trung Quốc. Vậy làm sao để phân biệt thịt bò chất lượng và thịt bò Trung Quốc? cùng HAY ĂN tìm hiểu nhé.

Màu sắc

- Thớ thịt bò Trung Quốc dày, thịt có màu đỏ sẫm đen, mỡ màu trắng ngả sang vàng như nghệ.

- Thớ thịt bò chất lượng thì nhỏ, dài, thịt màu hồng tươi, có mùi thơm đặc trưng.

Chạm vào thịt

- Thịt bò Trung Quốc: Khi chạm vào thịt lõm xuống, đàn hồi chậm, khi thái sẽ thấy chảy nước, không bám vào dao. Chạm vào thịt khi mới cắt có cảm giác nhám tay.

- Thịt bò chất lượng: Chạm vào thịt không lõm, đàn hồi tốt, khi thái dính dao, không chảy nước. Thịt dẻo, khô, vị ngọn thanh khi nấu.

Phân biệt thịt bò chất lượng và thịt bò Trung Quốc

Mua thịt bò chất lượng ở đâu?

Chọn mua thịt bò ngon

Mua thịt bò ở các cửa hàng bán thịt, ở các siêu thị lớn, có uy tín để đảm bảo mua được thịt bò ngon, không mua phải thịt bò Trung Quốc.

Khi lựa được miếng bò thơm ngon, bạn hãy học ngay cách làm bò lúc lắc siêu ngon tại nhà nhé!

Xem thêm: Bí quyết phân biệt thịt bò thật và thịt bò giả

Mong rằng với những thông tin trên bạn sẽ phân biệt, lựa chọn được thịt bò chất lượng cho gia đình. Bạn hãy lựa chọn gia vị tẩm ướp của HAY ĂN để chế biến các món ăn từ thịt bò thêm hấp dẫn nhé.

HAY ĂN

Từ khóa: Phân biệt thịt bò chất lượng và thịt bò Trung Quốc,thịt bò,thịt bò chất lượng,thịt bò trung quốc,phân biệt thịt bò trung quốc,bí quyết nấu ăn,