Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Pha sữa tươi trân châu đường đen ngon chuẩn vị với sirô Nokchawon đường đen

Món sữa tươi trân châu đường đen từng làm mưa gió một thời. Bỏ túi cách pha sữa tươi trân châu đường đen ngon thơm chuẩn vị với sirô Nokchawon đường đen dưới dây.

Món sữa tươi trân chân đường đen ngoài vị sữa tươi ra thì yếu tố quyết định thức uống này ngon hay không là đường đen. Tham khảo về siro Nokchawon đường đen, nguyên liệu giúp món sữa tươi đường đen thêm ngon lành qua bài viết sau của HAY ĂN

1 Đôi nét về thương hiệu Nokchawon

Thương hiệu Nokchawon thuộc tập đoàn Nokchawon thành lập vào năm 1992 tại Hàn Quốc. đây là công ty chuyên sản xuất về trà, đồ uống pha sẵn, cà phê. Vào năm 2010, Nokchawon đến Việt Nam và mở chi nhánh công ty tại Quận 1, Hồ Chí MInh.

Đôi nét về thương hiệu NokchawonĐôi nét về thương hiệu Nokchawon

Các sản phẩm của thương hiệu Nokchawon hết sức an toàn cho người tiêu dùng. công ty đạt chất lượng, đạt chứng nhận của USDA-NOP của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ và Liên minh châu u Organic EU2092/91, đã đăng ký tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP tại Hàn Quốc trước khi đến mở chi nhánh tại Việt Nam.

Nokchawon còn cho ra mắt các sản phẩm trà dạng gói pha sẵn, trà dạng túi, trà cô đặcNokchawon còn cho ra mắt các sản phẩm trà dạng gói pha sẵn, trà dạng túi, trà cô đặc

Hiện tại, ngoài đường đen Nokchawon tại thị trường Việt, Nokchawon còn cho ra mắt các sản phẩm về trà như trà dạng gói đã pha sẵn, trà dạng túi, trà dạng cao cô đặc, trà hòa tan,...với chất lượng cao và an toàn cho người dùng để đáp ứng nhu cầu thị hiếu tiêu dùng tại Việt Nam.

Website: Nokchawon Official

Facebook: Nokchawon Việt Nam

2 Siro Nokchawon đường đen có gì đặc biệt?

Siro Nokchawon với thiết kế bao bì thu hút ánh nhìn với màu nâu đen và trắng tinh tế. Thành phần tự nhiên gồm 50% là đường nâu nhập khẩu từ Philippin, mạch nha,...và không có chất bảo quản, được sản xuất theo dây chuyền hiện đại tại Hàn Quốc.

Siro Nokchawon với thiết kế bao bSiro Nokchawon với thiết kế bao bì thu hút ánh nhìn với màu nâu đen và trắng tinh tếì thu hút ánh nhìn với màu nâu đen và trắng tinh tếSiro Nokchawon với thiết kế bao bì thu hút ánh nhìn với màu nâu đen và trắng tinh tế

Mùi vị của loại siro này có vị ngọt thanh, dễ hòa tan khi kết hợp với đồ uống tạo nên hương thơm quyến rũ, màu sắc nâu đen hấp dẫn. Quả thật là nguyên liệu thích hợp và lý tưởng cho món sữa tươi trân châu đường đen.

Hiện tại loại siro này được bán với mức giá từ 150.000 - 250.000 đồng/ chai có khối lượng 600g trên các trang thương mại điện từ như Shopee, Tiki,..hoặc bạn có thể tìm mua ở các siêu thị Hàn Quốc tại Việt Nam, hay mua tại trang BachhoaXANH.com với giá 125.000 đồng/ chai 600g.

3 Cách pha sữa tươi trân châu đường đen với siro Nokchawon

Nguyên liệu làm món sữa trân châu đường đen

Cách làm món sữa tươi trân châu đường đen

Bước 1 Đầu tiên, bạn bắc nồi lên bếp, cho vào nồi 140ml trà bí đao, 250ml siro đường đen Nokchawon và đun sôi trong 7 phút, khuấy nhẹ để chúng hòa quyện với nhau đến khi sôi thì tắt bếp, đổ ra tô để nguội, chừa 1 ít ra chén để trang trí

Nấu nước đường bí đao và ướp trân châuNấu nước đường bí đao và ướp trân châu

Bước 2 Đổ 100g trân châu đen vào tô nước đường đen và ướp trong 30 phút.

Cho trân châu và sữa tươi vào cùng ít đáCho trân châu và sữa tươi vào cùng ít đá

Bước 3 Bạn lấy 1 cái ly, cho phần trân châu vào trước, đổ vào 200ml sữa tươi không đường, cho thêm ít đá viên và rưới phần đường đen chừa ra chén ban đầu là hoàn thành.

Thành phẩm

Món sữa tươi trân châu đường đen thơm béo, ngon lànhMón sữa tươi trân châu đường đen thơm béo, ngon lành

Món sữa tươi trân châu đường đen thơm béo với phần trân châu dai giòn, vị ngọt thơm của siro đường đen Nokchawon kết hợp độ béo của sữa tươi làm thức uống thêm phần ngon miệng

Bên trên là thông tin về siro đường đen Nokchawon và cách làm món sữa tươi trân châu đường đen thơm ngon, mong rằng qua bài viết trên các bạn hiểu thêm về sản phẩm siro này cũng như biết cách pha 1 ly sữa tươi đường đen thơm ngon tại nhà.

Từ khóa: Pha sữa tươi trân châu đường đen ngon chuẩn vị với sirô Nokchawon đường đen,sữa tươi,các món giải khát,