Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Phá đảo 2 xe trái cây đông khách nhất nhì TP Hồ Chí Minh

Bỏ qua những quán nhậu, những quán cafe, quán cơm,... nếu có cơ hội đến TP. Hồ Chí Minh, bạn nên một lần ghé qua gian hàng trái cây để thưởng thức.

Thời tiết Sài Gòn chỉ có 2 mùa là mưa và khô, nên các sản phẩm ở đây cũng thiên về các đồ ăn và thức uống giải nhiệt, mát mẻ. Đến đây, bạn sẽ bắt gặp những gian hàng trái cây di động với đủ các loại màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng. Nhìn thôi là không thể cưỡng lại được.

Vậy để tìm được những xe trái cây vừa ngon, vừa rẻ lại vừa uy tín thì làm thế nào? Hãy cùng HAY ĂN khám phá xem 2 xe trái cây đông khách nhất nhì Hồ Chí Minh có gì đặc biệt nha.

1 Xe trái cây chị Nhi

Xe trái cây chị Nhi bán đã được 30 nămXe trái cây chị Nhi bán đã được 30 năm

Địa chỉ: Dưới chân cầu Kênh Tẻ, đường Tôn Thất Thuyết, quận 4 

Giờ bán hàng: 11h00 - 18h00 (giờ đông khách 16h00)

Giá: Khoảng 10.000 đồng - 40.000 đồng

Menu: Ổi luộc thần thánh, xoài mắm ruốc, cóc lắc bò khô, me ngào, cà na,...

Món ngon nhất: Ổi luộc thần thánh (Khoảng 30.000 đồng)

Xe hàng trái cây của Chị Nhi đã bán được hơn 30 năm, với kinh nghiệm làm nghề lâu năm, trái cây của chị luôn mang lại hương vị thơm ngon, độc lạ. Nếu bạn đã đến đây thì chắc chắn phải thử qua món Ổi luộc thần thánh. Để làm được món này đòi hỏi bạn phải biết cách làm sao cho ổi không bị mềm hay ỉu, vẫn giữ được vị ngọt và giòn.

Một điểm cộng cho quán là đồ ăn làm rất sạch sẽ, được biết hoa quả đều do tận tay chị chọn lọc và xử lý. Ngoài ra quán còn có rất nhiều món ngon khác, nếu có dịp nhớ ghé qua kẻo tiếc nhen.

2 Xe trái cây cô Thanh

Trái cây lắc nước sốt chua cay thần thánhTrái cây lắc nước sốt chua cay thần thánh

Địa chỉ: 126 Lê Hồng Phong, phường 6, quận 5

Giờ bán hàng: 18h30 - 24h00 (giờ đông khách 20h00 - 21h00)

Giá: Khoảng 10.000 đồng - 40.000 đồng

Menu: Cóc lắc, xiên trái cây ngào đường,  xoài, me, thơm, cà na, ổi, mận,...

Món ngon nhất: Trái cây ngào đường (Khoảng 20.000 đồng)

Nếu gian hàng trái cây của chị Nhi nổi tiếng về món ổi luộc thần thánh thì xe trái cây của cô Thanh lại nổi tiếng về nước sốt muối ớt trái cây dùng trong các món trái cây lắc. Trái cây ngon không thể thiếu nước chấm thần thánh được, khi thưởng thức trái cây kết hợp với nước sốt ta sẽ cảm nhận được vị chua ngọt, thơm cay không gì diễn tả được.

Cô Thanh từng chia sẻ: “Đã có người đến quán ăn thử và xem cô làm nước chấm, muốn hỏi công thức để làm nhưng đều làm không được”. Đây cũng chính là điểm thu hút khách của cô mà không quán nào cạnh tranh được.

Bên trên là hai quán trái cây vô cùng đông khách và nổi tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh. Nếu có dịp vào miền Nam bạn đừng quên ghé qua và thưởng thức trái cây thơm ngon nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của HAY ĂN và đừng quên theo dõi chúng mình để có thật nhiều thông tin hữu ích nhé!

Từ khóa: Phá đảo 2 xe trái cây đông khách nhất nhì TP Hồ Chí Minh,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,