Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Không chỉ có sợi mì dai ngon, Omachi Spaghetti sốt cà chua bò bằm nay còn có  gói phô mai mới cực kỳ béo ngậy, thơm ngon và kích thích vị giác.

Omachi là 1 nhãn hiệu Việt nổi tiếng với sợi mì khoai tây dai ngon rất đặc trưng. Hôm nay, HAY ĂN sẽ giới thiệu cho bạn dòng Omachi Spaghetti sốt cà chua bò bằm với gói phô mai mới cực béo ngậy, hấp dẫn nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Omachi

Omachi là 1 thương hiệu được ra mắt vào năm 2007 và trực thuộc Masan Consumer Holdings - thành viên của tập đoàn Masan Group Corporation, có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh và hiện là một trong các doanh nghiệp nổi tiếng nhất trong việc sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm mì ăn liền, gia vị, ngũ cốc, cà phê hoà tan,…

Đôi nét về thương hiệu OmachiĐôi nét về thương hiệu Omachi

Đặc biệt, nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến và đội ngũ nghiên cứu chuyên môn cao, Masan không chỉ nhận được nhiều tiêu chuẩn quản lý chất lượng như OHSAS 18001, HACCP, ISO 14001,... mà đồng thời còn trở thành một trong những thương hiệu hiếm hoi giữ vững vị thế 9 năm trong top các công ty có niêm yết, doanh thu cao nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, với sự liên tục tiếp nhận phản hồi từ khách hàng cùng đón đầu kịp thời mọi xu hướng thế giới, Omachi nói riêng cũng như Masan Group nói chung sẽ luôn không ngừng nâng cấp, đa dạng hóa mỗi dòng sản phẩm thuộc thương hiệu, từ đó đem đến cho thị trường những trải nghiệm sử dụng an toàn, chất lượng và tuyệt vời nhất.

2 Omachi Spaghetti sốt cà chua bò bằm thêm gói phô mai mới có gì đặc biệt?

Omachi Spaghetti sốt cà chua bò bằm thêm gói phô mai mới có hương vị cực hấp dẫnOmachi Spaghetti sốt cà chua bò bằm thêm gói phô mai mới có hương vị cực hấp dẫn

Vẫn lựa chọn tông xanh lá bắt mắt, nổi bật, dòng sản phẩm spaghetti lần này của nhà Omachi không chỉ có đa dạng các kiểu bao bì như gói hay hộp nhựa chắc chắn, tiện lợi mà đồng thời còn được in ấn rất chi tiết, đầy đủ các thông tin về nguyên liệu, thành phần dinh dưỡng, cách dùng,... từ đó càng giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và sử dụng hơn.

Hơn cả thế, bên cạnh sợi mì được làm từ trứng, lúa mì, khoai tây,... dai ngon hoàn hảo thì Omachi Spaghetti sốt cà chua bò bằm nay càng gây ấn tượng hơn nữa với sự hài hòa tuyệt vời giữa vị đậm đà, mặn ngọt vừa đủ từ nước sốt cùng độ béo ngậy, kích thích vị giác của gói phô mai kèm thêm và khiến bạn sẽ ‘nghiện’ dù chỉ mới thử lần đầu.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm mì trộn Omachi Spaghetti sốt cà chua bò bằm thêm gói phô mai tại fanpage chính chủ của thương hiệu hoặc ở một số website thương mại uy tín như Lazada, Shopee,... với mức giá khoảng 360.000 đồng/thùng 24 gói 136g.

3 Cách sử dụng và bảo quản Omachi Spaghetti sốt cà chua bò bằm thêm gói phô mai

Cách sử dụng và bảo quản Omachi Spaghetti sốt cà chua bò bằm thêm gói phô maiCách sử dụng và bảo quản Omachi Spaghetti sốt cà chua bò bằm thêm gói phô mai

Để có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị đậm đà của dòng mì trộn này, bạn có thể chế biến sản phẩm theo hướng dẫn sau:

Bước 1 Đầu tiên, bạn cho lần lượt vắt mì cùng gói rau vào 1 tô riêng, sau đó chế khoảng 400ml nước sôi vào tô, đậy nắp lại và chờ tầm 3 phút.

Bước 2 Kế tiếp, khi mì đã nở, bạn chắt nước ra ngoài, cho hết gói sốt cùng bột phô mai vào rồi trộn đều là có thể thưởng thức.

Đồng thời, nhằm đảm bảo chất lượng cùng thời hạn sử dụng mì trộn, bạn nên lưu ý phải bảo quản sản phẩm trong điều kiện khô ráo, thoáng mát cũng như tránh để ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp.

Trên đây là chi tiết thông tin về Omachi Spaghetti sốt cà chua bò bằm với gói phô mai mới cực béo ngậy. Hy vọng với bài viết này của HAY ĂN, bạn sẽ có thể đem đến cho gia đình mình một hương vị thật đậm đà, thơm ngon với dòng sản phẩm chất lượng này nhé!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,