Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bạn là một người yêu thích hương vị thơm ngon của yến mạch? Hãy thử ngay sữa yến mạch hữu có Oatsome nổi tiếng tại Mỹ nay đã có mặt tại Việt Nam.

Yến mạch là một loại thực phẩm luôn được các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng, chứa nhiều vitamin và chất xơ tốt cho cơ thể. Vì vậy, trên thị trường đã xuất hiện hàng loạt các sản phẩm về yến mạch để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Trong đó, không thể không nhắc đến dòng yến mạch hữu cơ được sản xuất bởi thương hiệu Oatsome nổi tiếng. Cùng tìm hiểu về nó với HAY ĂN nào.

1 Đôi nét về thương hiệu Oatsome

Oatsome là một thương hiệu nổi tiếng có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Qua thời gian dài xây dựng và phát triển, hãng đã có cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng từ trong nước cho đến quốc tế.

Với nền công nghệ tiên tiến và các nhà nghiên cứu hàng đầu, Oatsome đã thành công đưa đến tay khách hàng những dòng sản phẩm từ sữa yến mạch, thực phẩm hữu cơ,... đảm bảo chất lượng theo USDA của Mỹ và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và quý mến. Hiện nay, các sản phẩm của Oatsome được nhập khẩu và phân phối tại chi nhánh Oatsome được thành lập tại Việt Nam.

Logo của thương hiệu OatsomeLogo của thương hiệu Oatsome

2 Review chi tiết về sữa yến mạch hữu cơ Oatsome

Về bao bì, thiết kế

Bao bì của sữa yến mạch hữu cơ Oatsome được thiết kế đơn giản, với dạng hộp giấy thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế với dạng nắp vặn vô cùng tiện lợi cho người sử dụng và bảo quản.

Bao bì của sữa yến mạch hữu cơ OatsomeBao bì của sữa yến mạch hữu cơ Oatsome

Về thành phần

Sữa yến mạch hữu cơ Oatsome hoàn toàn không chứa sữa mà được làm từ nguồn yến mạch nguyên hạt thơm ngon và chứa đầy dinh dưỡng được trồng tại vùng núi Rocky của phía Tây Bắc nước Mỹ. Sản phẩm đạt đầy đủ các chứng nhận hữu cơ từ USDA và BIO Organic, giúp cung cấp một lượng lớn vitamin Dvitamin B12 và vitamin B2 cho cơ thể.

Thành phần của sữa yến mạch hữu cơ OatsomeThành phần của sữa yến mạch hữu cơ Oatsome

Về hương vị

Tuy không sử dụng đường trong sản phẩm nhưng do được sản xuất bởi các hạt yến mạch thơm ngon nên sữa Oatsome có hương vị ngọt dịu, không quá gắt. Hơn hết, hương vị béo ngậy của các loại hạt sẽ khiến bạn vô cùng thích thú sản phẩm.

Hương vị của sữa yến mạch hữu cơ OatsomeHương vị của sữa yến mạch hữu cơ Oatsome

Sữa yến mạch hữu cơ Oatsome có gì đặc biệt?

Điểm đặc biệt của sữa yến mạch hữu có Oatsome là không sử dụng sữa bò trong quá trình sản xuất mà nguyên liệu chính đến từ các hạt yến mạch được trồng trọt và chăm sóc kỹ lưỡng, những người ăn chay hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm mà không cần bận tâm.

Ngoài ra NSH (tổ chức dịch vụ y tế quốc gia Anh) khuyên bạn có thể cho trẻ từ 1 tuổi sử dụng. Hiện tại, sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam và bày bán tại các siêu thị lớn với giá khoảng 135.000 VNĐ.

Điểm đặc biệt của sữa yến mạch hữu cơ OatsomeĐiểm đặc biệt của sữa yến mạch hữu cơ Oatsome

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm có độ kem, ngậy, thơm ngon, phù hợp khi dùng trực tiếp hay thay thế sữa bò để dùng trong pha chế đồ uống như cà phêtrà sữa.... Hơn hết, bạn cũng có thể dùng để chế biến các món tráng miệng thơm ngon để chiêu đãi cả gia đình và bạn bè, sẽ khiến mọi người vô cùng thích.

Lưu ý và cách bảo quản

Lưu ý: Sản phẩm không chứa gluten, lactose, đậu nành phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng với ngay cả những người có cơ địa dễ dị ứng, trẻ em, người lớn, người đang gặp vấn đề với tiểu đường, mỡ máu, tim mạch

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm tại nơi thoáng mát, không tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

Hướng dẫn và một số lưu ý khi sử dụng sữa yến mạch hữu cơ OatsomeHướng dẫn và một số lưu ý khi sử dụng sữa yến mạch hữu cơ Oatsome

Bài viết trên là những thông tin về loại sữa yến mạch hữu cơ của thương hiệu Oatsome nổi tiếng tại Mỹ. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi HAY ĂN để có thêm nhiều kiến thức hay nữa nhé!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,