Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Nướng thịt bằng nồi cơm điện tưởng không ngon lại ngon không tưởng

Thịt nướng là món ngon khoái khẩu của không ít người. Thông thường, ta sẽ cần lò nướng hoặc bếp nướng chuyên dụng để chế biến. Tuy nhiên, nếu nhà bạn không có thì cũng đừng lo, hãy thử ngay cách làm thịt nướng bằng nồi cơm điện ngay nhé.

Thịt heo là loại thực phẩm rất phổ biến trên thế giới và cả Việt Nam. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thịt heo nạc có chứa protein, năng lượng, 10 axit amin cơ bản và các khoáng chất khác. Do đó, chúng dễ dàng cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể và được lựa chọn biến thành nhiều món ăn ngon, trong đó có thịt nướng. Nhiều người thích ăn thịt nướng nhưng không có lò nướng chuyên dụng hoặc ngại cách làm có thể khiến thịt nhiễm khói từ chất đốt, với cả khá mất thời gian và công sức. Xã hội ngày càng tiến bộ thì cũng đã có nhiều biến tấu khác hơn, như thay vào đó ta có thể làm thịt nướng bằng nồi cơm điện nè. Vừa ngon lại vừa an toàn hơn với sức khỏe đấy.

Nguyên liệu

Cách làm thịt nướng bằng nồi cơm điện

Bước 1: Ướp thịt

Ướp thịtƯớp thịt

Đầu tiên, đem thịt rửa sạch, rồi thấm khô. Sau đó, cho vào tô lượng nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn: thịt, nước tương và xốt thịt nướng vào. Xong thì thêm chút rượu nấu ăn vào bóp đều và ướp trong khoảng 30 phút.

Bước 2: Nướng thịt

Bước 2: Nướng thịt

Cho thịt đã ướp vào nồi cơm điện, rắc thêm một chút đường lên bề mặt. Sau đó, đậy nắp và nhấn nút nấu (Cook). Khi nồi nhảy lên nút giữ ấm (Warm) thì hãy mở nắp nồi, lật mặt miếng thịt rồi lại nhấn nút nấu. Cuối cùng, khi nồi nhảy lên nút giữ ấm lần 2 là thịt đã chín. Giờ thì ta lấy thịt ra và cắt miếng vừa ăn là xong.

Thành phẩm

nướng thịt bằng nồi cơm điện

Dù thịt nướng bằng nồi cơm điện nhưng từng miếng thịt vẫn mềm ngọt vàng ươm, không quá khô cũng không quá ngấy, thấm đều gia vị thơm phức. Ta chỉ nhìn thôi là đã muốn ăn ngay rồi.

Tham khảo thêm: Cách làm thịt xiên nướng để làm tại nhà

Với cách làm thịt nướng bằng nồi cơm điện này, thành phẩm bạn có được không chỉ là món thịt đẹp mắt mà còn đậm vị, thơm mềm đến khó quên. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm tổng hợp 9 cách ướp thịt nướng ngon như nhà hàng để trổ tài nhé! Chúng có thể chinh phục cả những người kén ăn nhất đó nha.

Đặt mua hàng tươi sống giao tận nhà tại đây

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Nướng thịt bằng nồi cơm điện tưởng không ngon lại ngon không tưởng,thịt nướng,nướng thịt bằng nồi cơm điện,các món nướng,