Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Những món ngon từ khoai tây bi bùi béo, ai ăn cũng mê

Khoai tây bi có kích thước nhỏ, chứa nhiều chất dinh dưỡng. Khám phá ngay những món ngon từ khoai tây bi bùi béo, ai ăn cũng mê.

Khoai tây bi có hình tròn, kích thước nhỏ, vỏ mỏng. Khoai có vị bùi, béo, giàu chất dinh dưỡng, có thể chiên, nấu, nướng hoặc làm bánh. Hôm nay, mời bạn cùng HAY ĂN bỏ túi những món ngon từ khoai tây bi bùi béo, ai ăn cũng mê nhé!

1 Khoai tây bi nướng bơ tỏi

Khoai tây nướng bơ tỏi là một món ngon và dễ làm. Món này được làm từ khoai tây bi cắt đôi, có thể giữ nguyên vỏ, sau đó ướp với , tỏi, lá thơm và nướng trong lò. Món khoai tây bi nướng bơ tỏi có hương thơm khó cưỡng, khoai ngọt bùi, béo ngậy.

Khoai tây bi nướng bơ tỏiKhoai tây bi nướng bơ tỏi

2 Khoai tây bi đút lò

Khoai tây bi đút lò là một món ăn ngon,giàu dinh dưỡng, đảm bảo ai cũng thích. Khoai tây bi sau khi làm sạch, bạn có thể để cả vỏ. Ướp khoai với muối, tiêu, lá thyme khô, sau đó đút lò. Khoai có lớp vỏ giòn giòn, thơm thơm, phần bên trong thì bùi, béo, mặn ngọt hài hòa.

Khoai tây bi đút lòKhoai tây bi đút lò

3 Lagu bò với khoai tây bi

Món lagu bò là một món ăn quen thuộc trong các bữa tiệc. Khoai tây là một phần không thể thiếu trong món ăn này. Bạn hãy thay thế khoai tây thông thường bằng khoai tây bi. Khoai nhỏ, vừa ăn, nấu nhanh lại thấm đều gia vị nên rất ngon. Món này thưởng thức cùng bánh mì thì ngon hết chỗ nói.

Lagu bò với khoai tây biLagu bò với khoai tây bi

4 Khoai tây bi nướng kiểu Pháp

Khoai tây bi rửa sạch, để nguyên vỏ. Nấu khoai cùng lá rosemary, nước dùng gà, dầu olive, bơ và muối cho đến khi khoai mềm ra. Sau đó dùng muỗng ấn để củ khoai dẹp ra và nấu thêm một lát nữa cho ngấm gia vị.

Khoai dẻo mềm, bùi béo, kết hợp với hương thơm của lá rosemary rất hấp dẫn. Đảm bảo, cả nhà bạn sẽ thích mê món này cho mà xem.

Khoai tây bi nướng kiểu PhápKhoai tây bi nướng kiểu Pháp

5 Khoai tây bi xào cà chua

Khoai tây bi xào cà chua có hương thơm cùng màu sắc hấp dẫn. Khoai tây bi thì béo bùi, cà chua mềm, thơm, chua ngọt hài hòa. Món này ăn cùng với cơm, mì Ý hay bánh mì đều ngon. Bạn hãy thử ngay nhé!

Khoai tây bi xào cà chuaKhoai tây bi xào cà chua

6 Khoai tây bi om nước tương

Khoai tây bi om nước tương là một món ăn ngon, bắt cơm cực kỳ. Khoai tây bi làm sạch, gọt vỏ, để nguyên ủ. Om khoai với nước tương và các loại gia vị khác tạo nên một món ngon hấp dẫn. Khoai dẻo bùi, thấm đậm gia vị nên rất đậm đà.

Khoai tây bi om nước tươngKhoai tây bi om nước tương

7 Khoai tây bi chiên lắc phô mai

Khoai tây bi chiên lắc phô mai là một món ăn vặt yêu thích của nhiều người. Khoai tây giòn giòn, bùi bùi, thêm lớp phô mai phủ bên ngoài thơm lừng, béo ngậy, kích thích vị giác cực kỳ. Bạn có thể thưởng thức món ngon này với tương ớt, tương cà hoặc sốt mayonnaise nữa đấy.

Khoai tây bi chiên lắc phô maiKhoai tây bi chiên lắc phô mai

Trên đây là những món ngon từ khoai tây bi bùi béo, ai ăn cũng mê lại có cách làm cực đơn giản. Bạn hãy lưu lại ngay để trổ tài khi có dịp nhé!

Từ khóa: Những món ngon từ khoai tây bi bùi béo, ai ăn cũng mê,món ngon từ khoai tây bi,