Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Những món ăn vặt từ trứng muối mà bạn không thể bỏ qua

Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu trứng muối đều có vị mặn mặn, beo béo rất ngon. Nếu bạn là một người thích ăn trứng, đặc biệt là trứng muối thì đừng bỏ qua bài viết này nhé !

1 Da cá lắc trứng muối

Trong năm vừa qua, snack da cá lắc trứng muối đang được các bạn trẻ săn đón rất nồng nhiệt và cũng được các bạn food blogger đánh giá cao. Cũng phải thôi, da cá giòn rụm hòa quyện với trứng muối mặn béo là một món ăn vặt siêu tuyệt vời cứu nguy trong những lúc đói bụng. Quả thật là một món ăn nhẹ tuyệt cú mèo đúng không nè, nhắc đến thì mình cũng phải nhăm nhăm vài miếng thôi !

Da cá lắc trứng muối

2 Bánh quy trứng muối

Nếu là một tín đồ về trứng muối thì bạn không thể bỏ qua món này rồi. Nhân trứng muối deo dẻo ở giữa được kẹp bởi 2 miếng bánh quy xốp, vị mặn ngọt vừa phải. Lúc mới cắn vào bạn sẽ cảm thấy bánh không có gì đặc biệt, nhưng khi ăn hết bạn lại muốn ăn thêm nữa đấy.

Bánh quy trứng muối

3 Bánh bông lan trứng muối

Không còn quá xa lạ với các bạn trẻ, bánh bông lan trứng muối còn chinh phục luôn các bậc phụ huynh. Bông lan mềm xốp bên dưới, kết hợp với lớp kem phô mai béo và trứng muối bên trên tạo nên một hương vị vô cùng độc đáo.

Bánh bông lan trứng muối

4 Bánh bao kim sa (bánh bao trứng muối)

Có xuất xứ từ Trung Hoa bánh bao kim sa là sự kết hợp của trứng muối, bơ, sữa, và nước cốt dừa tạo nên phần nhân tan chảy của bánh. Chinh phục mọi tín đồ ăn vặt bởi vị mặn mặn ngọt ngọt của nhân bánh, khi nóng nhân bánh sẽ trào ra khi bị bẻ đôi.

Bánh bao kim sa (bánh bao trứng muối)

Trứng muối không chỉ bổ dưỡng mà còn làm được rất nhiều món ăn ngon, những món ăn trên bạn đã thử qua chưa ? Hãy chia sẻ cảm nhận cùng Bách Hóa XANH nha !

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa: Những món ăn vặt từ trứng muối mà bạn không thể bỏ qua,da cá lắc trứng muối,bánh quy trứng muối,trứng muối,bánh bông lan trứng muối,món ngon mỗi ngày,