Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Những món ăn vặt giảm cân sao Việt 'mê như điếu đổ'

Những món ăn vặt luôn được yêu thích bởi nhiều người, đặc biệt là những cô nàng văn phòng với đặc thù công việc không di chuyển nhiều. Hãy “bỏ túi” ngay những món ăn vặt vừa ngon lại vừa hạn chế tăng cân của sao Việt nhé.

Làm việc trong văn phòng cả ngày, chị em không thể không tìm cho mình những món ăn vặt để nhâm nhi. Thay vì ăn những món vặt linh tinh khiến cân nặng của cơ thể ngày càng tăng, các cô nàng văn phòng hãy tham khảo ngay những món ăn vặt giảm cân mà sao Việt “mê như điếu đổ” nhé.

1 Tăng Thanh Hà - Súp lơ sấy

Tăng Thanh Hà là một trong những nữ diễn viên sở hữu vóc dáng thon thả khiến nhiều người ao ước. Cô nàng từng tiết lộ, súp lơ xanh sấy giòn là một trong những món snack mà cô yêu thích.

Tăng Thanh Hà và món súp lơ sấyTăng Thanh Hà và món súp lơ sấy

Súp lơ xanh là một trong những thực phẩm có công dụng tuyệt vời trong việc giảm cân, với lượng calo rất ít (50 calo trong 104g súp lơ). Tuy nhiên, trong loại rau này lại chứa rất nhiều dinh dưỡng như chất xơ, vitamin Ckhoáng chất... Vì thế, súp lơ hỗ trợ rất tốt cho việc giảm cân, giữ dáng. Không chỉ vậy, ăn súp lơ cũng mang lại những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể như ngăn các bệnh tim mạch và chống lão hóa…

2 Chi Pu - Chuối

Chuối là một món ăn được cô nàng diễn viên - ca sĩ xinh đẹp Chi Pu yêu thích. Chi Pu cho biết, do đặc thù công việc nên cô cực kỳ quan tâm đến việc duy trì vóc dáng, và chuối chính là loại thực phẩm mà cô nàng chọn ăn hằng ngày.

Chi Pu và chuối Chi Pu và chuối

Chuối là loại trái cây chứa rất nhiều dinh dưỡng và các loại vitamin như vitamin C, vitamin B6... Đặc biệt, trong một trái chuối có rất ít calo nhưng lại rất giàu chất xơ. Khi ăn chuối, lượng chất xơ sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ tích tụ trong cơ thể, do đó vô cùng thích hợp cho những cô nàng thích ăn vặt nhưng lại không muốn tăng cân.

>> Những công dụng tuyệt vời của chuối chín mà ít ai biết

>> Chuối có rất nhiều lợi ích nhưng liệu có nên ăn chuối khi đói không?

3 Thanh Hằng - Bánh tự làm

Siêu mẫu Thanh Hằng lại chia sẻ, món ăn yêu thích của mình chính là các loại bánh do cô tự làm. Thanh Hằng cho biết thêm, trong món bánh hạnh nhân socola, cô chọn nền bánh là hạnh nhân, nhân bánh là socola ít béo và dùng la hán quả thay đường để làm loại bánh này.

Thanh Hằng và bánh socola hạnh nhân Thanh Hằng và bánh socola hạnh nhân

Hạnh nhân cũng là một loại hạt hỗ trợ rất tốt cho việc giảm cân vì chứa rất ít lượng calo và chất béo. Hơn nữa, ăn hạnh nhân cũng sẽ tạo cho bạn cảm giác no, từ đó tránh việc ăn quá nhiều và cân nặng tăng “không phanh”. Nếu muốn giảm cân, bạn có thể thử tự làm cho mình những món bánh ít béo theo gợi ý của Thanh Hằng nhé.

4 Hòa Minzy - Bưởi, cà chua

Bưởi, cà chua là những món trái cây yêu thích của ca sĩ Hòa Minzy. Đây cũng là hai loại thực phẩm được đánh giá là có thể giúp bạn giảm cân một cách vô cùng hiệu quả.

Hòa Minzy và bưởi cà chua Hòa Minzy và bưởi cà chua

Trong bưởi chứa rất nhiều chất phytochemicals, có khả năng kích thích các tế bào mỡ đốt cháy calo, giúp giảm mỡ thừa ở những vùng như đùi, eo và bụng. Cà chua lại chứa rất nhiều chất xơ và các axit citric, từ đó giúp hấp thụ lượng mỡ thừa trong ruột, đốt cháy chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, ăn hai loại quả này cũng sẽ giúp bạn duy trì một làn da trắng sáng, mịn màng.

>> Lợi ích của cà chua đối với sức khỏe

>> Những công dụng tuyệt vời của quả bưởi

5 Hari Won - Dâu tây

Hari Won lại chọn dâu tây để ăn vặt vào những bữa xế chiều. Hari Won chia sẻ, chỉ cần ăn một ít dâu tây, cô nàng đã có thể no bụng và tỉnh táo, minh mẫn hơn để làm việc.

Hari Won và dâu tây Hari Won và dâu tây

Dâu tây rất chứa ít calo và rất giàu chất xơ. Do đó, ăn dâu tây sẽ giúp bạn no lâu hơn, giảm cảm giác thèm ăn và giúp việc giảm cân trở nên hiệu quả hơn. Ngoài ra, trong dâu tây còn có chứa mangan và các vitamin (C, B) giúp làm sạch máu và bảo vệ gan.

>> Lợi ích 'trên cả tuyệt vời' của quả dâu tây với sức khoẻ

>> Cách ăn dâu tây vừa ngon miệng, vừa đẹp da lại tốt cho sức khoẻ

6 Hà Trúc - Hạt sen

Cô nàng mẫu ảnh Hà Trúc lại chọn cho mình một ít hạt sen để ăn vào bữa chiều, không chỉ no bụng mà còn giúp cô duy trì vóc dáng.

Hà Trúc và hạt sen Hà Trúc và hạt sen

Hạt sen cũng nằm trong danh sách những loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả. Bởi trong hạt sen chứa một hàm lượng chất xơ cao và vitamin C, giúp cơ thể bạn loại bỏ chất béo và ngăn ngừa sự tích tụ của mỡ. Bên cạnh đó, ăn hạt sen cũng bổ sung kẽm, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng.

>> Những tác dụng tuyệt vời của hạt sen có thể bạn chưa biết

>> Những công dụng tuyệt vời của hạt sen

Tham khảo: 10 loại đồ ăn vặt ít calo giúp hỗ trợ giảm cân, giữ dáng

Nếu bạn muốn giữ cho mình một vóc dáng mảnh mai, thon thả như các nữ ngôi sao trong showbiz Việt, hãy thay đổi thói quen ăn vặt của mình bằng những món ăn vặt không béo trên nhé.

Từ khóa: Những món ăn vặt giảm cân sao Việt 'mê như điếu đổ',những món ăn vặt giảm cân sao việt mê,những món ăn vặt,món ăn vặt,ăn vặt,