Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Những loại trái cây chứa lượng đường thấp giúp bạn giảm cân hiệu quả

Hầu hết các loại rau quả trái cây đều rất tốt cho sức khỏe, nhưng không phải loại trái nào cũng phù hợp cho những người thừa cân và người đang trong chế độ ăn kiêng. Các loại trái cây này HAY ĂN khuyến khích bạn sử dụng khi giảm cân.

Theo Medical News Today, một số loại trái cây sau đây chứa ít đường có thể hỗ trợ giảm cân tốt hơn:

Táo

Táo được liệt kê vào danh sách những loại quả an toàn cho người thừa cân, béo phì và tiểu đường.

Một trái táo trung bình chứa khoảng 95kcal nhưng hàm lượng Vitamin C và Kali đủ để cung cấp cho cơ thể.

Bên cạnh đó, táo còn giàu chất xơ và chất oxy hóa giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa và làm làn da ngày càng tươi sáng hơn khi ăn thường xuyên.

Táo

Cam

Cam trở thành người bạn thân thiết của các cô nàng giảm cân với hàm lượng đường chỉ chứa khoảng 12gr nên không ảnh hưởng nhiều đến cân nặng.

Hơn nữa, cam còn giúp bạn có một sức đề kháng cực kì tốt để chống cự với tác động bên ngoài nhờ chứa nhiều Vitamin C và Folate.

Hãy ăn cam mỗi ngày để có được vóc dáng như bạn mơ ước.

Cam

Một nửa trái bơ chỉ chứa khoảng 0.5gr đường gồm chủ yếu là Glucose, Fructose, Galactose. Thay vào đó là hàm lượng chất béo có lợi cho sức khỏe.

Chất béo Omega-3 trong bơ rất tốt cho trí não nhưng lại không gây tăng cân như nhiều người vẫm nghĩ mà lại giúp bạn cung cấp dinh dưỡng trong quá trình ăn kiêng.

Bơ cũng chứa nhiều chất xơ giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn cũng như thành phần Axit Oleic có tác dụng giảm viêm và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư.

Bơ

Dâu tây

Dâu tây chứa nhiều hàm lượng chất oxy hóa và Vitamin C nhưng lại chứa rất ít đường, bạn có thể ăn bao nhiêu cũng được mà không phải sợ tăng cân.

Ngoài ra, dâu tây còn giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch và góp phần nâng cao sức khỏe.

Dâu tây cũng rất tốt cho sức khỏe tim mạch nhờ chứa hơn 25 loại Anthocyamin khác nhau.

Dâu tây

Đào

Trung bình trong một quả đào chứa khoảng 10gr đường và dồi dào hàm lượng chất xơ và các chất oxy hóa tốt cho hệ tiêu hóa, miễn dịch và bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Đào cũng có tính sát khuẩn và ngăn ngừa sự phát triển của các khối u ác tính.

Đào

Xem thêm: Cardio là gì và chế độ ăn uống ra sao để giảm cân hiệu quả

Những ngày tết không còn phải đau đầu nên chọn gì để ăn, ngoài việc ăn tươi bạn cũng có thể chế biến các loại trái cây trên thành những món tráng miệng vô cùng ngon lành!

Nguồn: Medical News Today

HAY ĂN

Từ khóa: Những loại trái cây chứa lượng đường thấp giúp bạn giảm cân hiệu quả,những loại trái cây chứa lượng đường thấp giúp giảm cân,trái cây giúp giảm cân,trái cây,giảm cân,khỏe đẹp mỗi ngày,