Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Những cách hay đánh bay mỡ thừa

Mọi người thường hay mách nhau về những cách giảm cân nhanh chóng. Nhưng không phải ai cũng biết cách giảm cân vừa mang lại hiệu quả, vừa cho ta một thân hình căng tràn sức sống. Vậy hãy để HAY ĂN mách cho bạn cách để có một thân hình siêu nuột nà nhé!

Uống nước chanh và mật ong

Những cách hay đánh bay mỡ thừa

- Với công thức này, bạn cần pha loãng nước cốt của 2 trái chanh nhỏ, 1 muỗng cà phê mật ong cùng với 2.5 lít nước lọc để dùng thay nước uống hàng ngày.

- Khi sử dụng nước chanh thay nước uống hàng ngày, bạn vừa có thể bổ sung được lượng nước cần thiết cho cơ thể, vừa làm giảm đáng kể lượng mỡ thừa ở bụng và đùi.

- Ngoài ra, chanh và mật ong kết hợp còn giúp làm đẹp da, thanh lọc cơ thể.

Massage bụng cùng muối hột

Những cách hay đánh bay mỡ thừa

- Trước khi tắm, bạn rang muối hột, cho vào một bao nhỏ bằng vải mỏng rồi chườm lên bụng. Hơi nóng từ muối hột tỏa ra sẽ làm tan mỡ thừa. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp bạn đào thải, loại bỏ độc tố trên da.

- Sau khi muối giảm độ nóng, bạn có thể lấy muối ra và massage trực tiếp lên vùng bụng. Sử dụng phương pháp này 2 lần/ tuần sẽ giúp bạn có làn da vùng bụng vừa săn chắc, vừa mịn màng.

- Lưu ý: Nếu da quá nhạy cảm, bạn có thể dùng hạt muối mịn hơn.

Dùng trà giảm cân Đại Gia

Những cách hay đánh bay mỡ thừa

Bạn là dân văn phòng? Bạn không có thời gian cho những công thức rườm rà?

- Trà giảm cân Đại Gia là sự hòa quyện giữa lá trà xanh và lá sen từ thiên nhiên. Trà giúp đẩy nhanh quá trình tiêu thụ chất béo trong cơ thể, giảm lượng cholesteron và hỗ trợ kiểm soát cân nặng, điều này giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

- Trà giảm cân Đại Gia còn giúp ta có một tinh thần thư thái.

- Trà chia thành từng gói nhỏ, khi dùng chỉ cần hòa tan cùng 100 ml nước nóng và uống trước khi ăn 1 giờ.

- Loại trà này vừa tiện lợi, vừa mang lại hiệu quả cao. Đây có lẽ là sự lựa chọn thông minh của dân văn phòng và những người luôn bận rộn với công việc.

Nguồn tham khảo: baomoi.com

Giảm cân không hề khó, quan trọng là bạn có biết chọn cho mình công thức hay sản phẩm phù hợp hay không. Nếu bạn còn phân vân không biết nên chọn gì cho mình, hãy đến ngay Bách Hóa XANH để chúng tôi lựa chọn giúp bạn!

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Những cách hay đánh bay mỡ thừa,những cách hay đánh bay mỡ thừa,thân hình căng tràn sức sống,đánh bay mỡ thừa,cách đánh bay mỡ thừa,khỏe đẹp mỗi ngày,