Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Nhờ cho nguyên liệu này vào mà sữa bắp của người Hàn thật sự đỉnh cao

Nếu bạn đã từng làm thử sữa bắp tại nhà nhưng hương vị chưa được ngon như mong muốn thì hãy xem bí quyết dưới đây. Cho nguyên liệu này vào thì món sữa bắp của bạn sẽ ngon đỉnh cao như của người Hàn đấy. Tham khảo ngay nhé!

Không chỉ thơm ngon mà còn có lợi cho sức khỏe nên sữa bắp đã trở thành món đồ uống yêu thích của nhiều người. Chẳng cần mua ở đâu, bạn hoàn toàn có thể làm sữa bắp tại nhà vì cách làm rất đơn giản. Trong bài viết này, HAY ĂN sẽ bật mí cho bạn tuyệt chiêu làm sữa bắp ngon đỉnh cao của người Hàn. Các bạn biết đó là gì không? Nhờ thêm cơm nguội đấy! Tưởng vô lý nhưng thử mà xem, ngon không cưỡng lại nổi nhé! Vậy cùng tìm hiểu công thức chi tiết làm món sữa bắp cùng cơm nguội này nào!

Nguyên liệu

Cách làm sữa bắp

Bước 1: Luộc bắp

Luộc bắp

Bắp bạn mua về, luộc chín rồi tách lấy phần hạt

Bước 2: Làm sữa bắp

Làm sữa bắp

Cho hết phần hạt bắp vừa tách vào máy xay sinh tố rồi thêm cơm, đường, sữa tươi kem tươi và sữa đặc vào. Sau đó, bạn bật máy xay lên, xay cho hỗn hợp nhuyễn mịn thì thôi. Cuối cùng, lọc lấy sữa qua một cái rây rồi rót ra ly, thêm đá vào thưởng thức.

Tham khảo thêm: 2 Cách làm sữa bắp thơm ngon, béo ngậy đơn giản tại nhà

Thành phẩm

Sữa bắp

Ly sữa bắp vàng óng đã hoàn thành rồi đây. Công thức rất đơn giản và dễ làm phải không nào? Sữa bắp có vị ngọt thanh, thơm ngon lại còn đầy dưỡng chất. Cho ít cơm vào xay chung nên sữa có vị bùi bùi lạ miệng, tuy khó diễn tả nhưng thật sự mùi vị rất đặc biệt! Có một ly sữa bắp thơm ngon mát lạnh như này thì không lo cái nóng mùa hè rồi!

Công thức làm sữa bắp này tuy có vẻ khó tin nhưng chất lượng và mùi vị thì khỏi bàn tới nha, tưởng không ngon mà lại ngon không tưởng đấy. Nhanh nhanh lưu lại bí quyết trên đây rồi vào bếp làm thử, HAY ĂN đảm bảo, bạn sẽ bất ngờ trước mùi vị thơm ngon này cho mà xem!

Đón xem nhiều công thức khác tại chuyên mục Món ngon mỗi ngày.

Xem thêm các cách làm sữa bắp:

>> Cách làm sữa bắp thơm ngon đơn giản tại nhà

>> Cách nấu sữa bắp nước cốt dừa thơm ngon béo ngậy, không bị tách nước

>> 3 cách tách hạt bắp ra khỏi cùi nhanh gọn nhất

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Nhờ cho nguyên liệu này vào mà sữa bắp của người Hàn thật sự đỉnh cao,sữa bắp,cách làm sữa bắp,