Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Nhâm nhi bữa xế đủ vị với snack dừa Vietcoco giòn tan, hấp dẫn cùng với người thân, bạn bè sẽ là điều vô cùng tuyệt vời đó, hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu nhé.

Trong những buổi trò chuyện cùng gia đình, cùng bạn bè thì một món ăn vặt dùng để nhâm nhi trong lúc trò chuyện sẽ là điều vô cùng tuyệt vời đúng không mọi người? Bài viết sau  HAY ĂN sẽ giới thiệu đến bạn snack dừa Vietcoco vô cùng thơm ngon nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Vietcoco

Thương hiệu VietcocoThương hiệu Vietcoco

Vietcoco là thương hiệu của Việt Nam, được thành lập vào năm 1997, có tiền thân là doanh nghiệp tư nhân ép dầu Lương Quới. Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm từ dừa Bến Tre bao gồm dầu dừa, nước dừa, sữa dừa, nước dừa, các loại bánh snack,...

Những sản phẩm của thương hiệu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy của công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới. Hiện nay, những sản phẩm của thương hiệu Vietcoco ngày càng nhận được sự tin dùng của người tiêu dùng và từ đó thương hiệu cùng không ngừng nỗ lực để phát triển sản phẩm có chất lượng cao, an toàn với người tiêu dùng.

2 Snack dừa Vietcoco có gì đặc biệt?

Snack dừa Vietcoco có gì đặc biệt?Snack dừa Vietcoco có gì đặc biệt?

Về thiết kế

Sản phẩm được thiết kế với những hình ảnh dễ thương, bắt mắt. Sản phẩm được đựng trong túi zip rất tiện dùng và bảo quản sản phẩm

Thành phần sản phẩm

Snack dừa Vietcoco được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, tự động và khép kín. Sản phẩm được chế biến từ phần phần cơm dừa trắng mịn, tươi mới - đây là phần tinh túy nhất của trái dừa, chứa trọn vẹn dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Hương vị của sản phẩm

Snack dừa Vietcoco sẽ là một món ăn vặt vô cùng thơm ngon, tiện dùng trong lúc các bạn thèm ăn vặt hoặc một buổi ăn xế nhỏ của các bạn dân văn phòng. Snack giòn tan rôm rốp với hai vị nguyên bản là vị tỏi ớt the cay và vị béo bùi nguyên bản. Sản phẩm được kết hợp từ nước dừa và nước cốt dừa tươi từ đó tạo nên hương vị vô cùng thơm ngon cho bánh.

Hiện nay, snack dừa Vietcoco được bán trên thị trường với giá khoảng hơn 18.000 đồng/ túi zipper 45g.

3 Lưu ý khi dùng snack dừa Vietcoco

Lưu ý khi dùng snack dừa VietcocoLưu ý khi dùng snack dừa Vietcoco

  • Các bạn để sản phẩm ở nơi khô ráo
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi kín, tránh không khí xâm nhập.

Bài viết trên là những chia sẻ của HAY ĂN về snack dừa Vietcoco vô cùng thơm ngon. Qua bài viết, các bạn có thể chọn snack dừa Vietcoco để tin dùng nhé.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,