Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Nhà hàng Tầm Vị đoạt sao Michelin có gì hấp dẫn?

Khám phá những điều hấp dẫn tại nhà hàng Tầm Vị - địa điểm đoạt sao Michelin với hương vị tuyệt vời và trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Nhà hàng Tầm Vị, một cái tên vừa ghi dấu ấn trong làng ẩm thực bằng việc đoạt sao Michelin danh giá. Với những món ăn độc đáo và hương vị tuyệt vời, nhà hàng này thu hút sự chú ý của những tín đồ yêu thích ẩm thực và mong muốn có trải nghiệm tuyệt vời tại đây. Nhanh chân cùng HAY ĂN khám phá những điều hấp dẫn mà nhà hàng Tầm Vị mang đến cho khách hàng nhé.

1 Giới thiệu về nhà hàng Tầm Vị - 1 trong 4 nhà hàng đầu tiên nhận sao Michelin

Nhà hàng Tầm Vị - 1 trong 4 nhà hàng đầu tiên nhận sao MichelinNhà hàng Tầm Vị - 1 trong 4 nhà hàng đầu tiên nhận sao Michelin

Quán ăn chất lượng: 4.2/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 4B Phố Yên Thế, Phường Văn Miếu, Quận  Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Giờ mở cửa: 11h00 - 14h30; 17h00 - 21h30

Giá tham khảo: Khoảng 20.000 - 399.000 đồng

Số điện thoại: 0966323131 

Facebook: Tầm Vị 

Giao hàng: Có (Grab/Shopee Food/Gojek)

Menu: Cá bống chiên, tóp mỡ chiên mắm, bò xào lá lốt, sườn xào chua ngọt, thịt rang cháy cạnh, ...

Món ngon nhất: Sườn xào chua ngọt (Khoảng 165.000 đồng)

Ưu điểm: Thực đơn đa dạng, món ăn đậm chất Việt Nam; Không gian rộng rãi, thoáng mát và ấm cúng.

Nhược điểm: Đôi lúc sẽ đợi lâu vì đông khách.

Tầm Vị - Hương vị trọn vẹn từ tên gọi: Khởi đầu từ năm 2019, là một nhà hàng tọa lạc trên con phố nhỏ Yên Thế, quận Ba Đình, Hà Nội. Tên của nhà hàng được lấy cảm hứng từ hai nguồn gốc: tên của bà Tầm - mẹ của chị Mai Anh (chủ nhà hàng), và "vị" mang ý nghĩa về khẩu vị. Tầm Vị còn mang trong mình ý nghĩa của sự vừa vặn, trọn vẹn, không thừa, không thiếu trong hương vị; như những nguyên liệu tươi ngon trong phiên chợ sớm và tâm tình ý tứ của người thổi cơm.

Tại nhà hàng, bạn sẽ được trải nghiệm những mâm cơm nhà truyền thống từ miền Bắc, lấy cảm hứng từ thời kì Đông Kinh. Đến Tầm Vị, bạn sẽ cảm nhận được sự phục vụ tận tâm và những trải nghiệm thú vị về ẩm thực, không gian, tạo nên một cảm giác bình an và hạnh phúc giống như "nhà làm".

Mới đây, Tầm Vị được vinh dự xướng tên trong 1 trong 4 nhà hàng nhận sao Michelin đầu tiên tại Việt Nam nhờ vào chất lượng đồ ăn ngon và mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Tầm Vị đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đầy ý nghĩa và hài lòngTầm Vị đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đầy ý nghĩa và hài lòng

2 Nhà hàng Tầm Vị có gì đặc biệt?

Không gian hoài cổ của Bắc Bộ xưa

Không gian hoài cổ của Bắc Bộ xưaKhông gian hoài cổ của Bắc Bộ xưa

Nằm giữa sự hối hả của cuộc sống hiện đại, nhà hàng Tầm Vị mang trong mình một không gian cổ điển, tạo nên một nơi để tâm hồn tìm về sự yên bình. Nhà hàng được xây dựng dựa trên mô hình căn nhà gỗ hai tầng, tĩnh lặng, với khoảng 20 bàn phục vụ cùng lúc khoảng 100 thực khách. Từ tường, trần, sàn, cầu thang cho đến bộ bàn ghế cổ, ống đũa tre, mọi chi tiết đều tái hiện hình ảnh của một ngôi nhà cổ xưa. Ngoài ra, quán còn có một sân nhỏ với nhiều cây xanh, tạo không gian lý tưởng để thưởng thức trong những ngày trời mát.

Nhà hàng Tầm Vị không chỉ sở hữu một không gian bình dị, giản đơn mà còn mang trong mình nét sang trọng, tinh tế đầy lạ thường. Điều đó có thể đạt được nhờ sự cầu kỳ, chăm chút từ những người tạo ra nó. Tại đây, cơm ngon không chỉ qua tay đầu bếp, mà còn được cảm nhận qua không gian dùng bữa. Khi đến Tầm Vị, thực khách sẽ được thưởng thức bữa cơm mát lành trong một không gian thư thái, mang lại sự an nhiên và thảnh thơi.

Sở hữu một không gian bình dị, giản đơn mà còn mang trong mình nét sang trọng, tinh tếSở hữu một không gian bình dị, giản đơn mà còn mang trong mình nét sang trọng, tinh tế

Menu đặc sắc, hương vị cơm nhà truyền thống

Menu đặc sắc, hương vị cơm nhà truyền thốngMenu đặc sắc, hương vị cơm nhà truyền thống

Điểm đặc biệt của nhà hàng Tầm Vị chính là thực đơn linh hoạt, thay đổi theo mùa để tôn vinh giá trị của nguyên liệu bản địa, song vẫn giữ trọn vẹn sự truyền thống của ẩm thực Việt Nam. "Mùa nào thức nấy" là triết lý mà Tầm Vị tuân thủ, mang ý nghĩa tôn trọng những sản vật địa phương, những phước lành mà đất đai và thiên nhiên ban tặng. Mỗi khi chuyển mùa, nhà hàng sẽ trình làng thực đơn mới, với sự sáng tạo từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và phong phú.

Giá ở Tầm Vị nhỉnh hơn so với các nhà hàng cơm Việt. Tuy nhiên, rất nhiều thực khách đã đánh giá rằng chất lượng ở đây này hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà họ trả. Mỗi món trong menu đều tươi ngon, mang đậm hương vị và cân bằng hài hòa giữa mặn và ngọt, hấp dẫn không chỉ với khẩu vị người Việt mà còn với những thực khách quốc tế.

Mỗi món trong menu đều tươi ngon, mang đậm hương vịMỗi món trong menu đều tươi ngon, mang đậm hương vị

3  Đánh giá của thực khách về nhà hàng Tầm Vị

Nhà hàng Tầm Vị tự hào giới thiệu đến thực khách menu đặc sắc, mang trong đó tinh hoa của cơm nhà truyền thống miền Bắc. Món ăn mang âm hưởng truyền thống Việt Nam, phong cách bài trí cổ điển mang đến cảm giác ấm cúng làm tăng thêm trải nghiệm thưởng thức của khách hàng. Và đó chính là những gì mà thực khách đã nói về Tầm Vị.

Thực khách Thuy N**** đã để lại đánh giá rằng: “Quán theo phong cách ẩm thực quê hương Việt Nam. Thức ăn khá ngon với giá cả tương đối phải chăng.”

Bên cạnh đó, khách hàng J*** Ng đã để lại feedback như sau: “Không khí trong lành. Thức ăn nhìn chung khá ngon, nhưng món súp thì thất bại. Thành thật mà nói, việc phục vụ không được tốt lắm, không cảm thấy thân thiện và hữu ích trong khi giá cả thì chắc chắn là cao so với những nơi khác cung cấp cùng một kiểu thức ăn.

Chị Ngân P*** đã để lại nhận xét sau khi trải nghiệm tại Tầm Vị rằng: “Đầu tiên đánh giá cao sự bày trí và không gian ở đây. Món ăn ở đây khá hợp khẩu vị với mình trừ món chả ốc có vẻ nó hơi khô với mình. Các món còn lại perfect. Mình cũng rất thích nước sen nhài ở đây mê tuyệt. Nếu có dịp mình vẫn muốn ghé lại

Đánh giá của thực khách về nhà hàng Tầm VịĐánh giá của thực khách về nhà hàng Tầm Vị

Xứng đáng với danh hiệu sao Michelin, nhà hàng Tầm Vị không chỉ là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời, mà còn là một trải nghiệm đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua. Đến và khám phá nhà hàng Tầm Vị ngay bạn nhé!

Từ khóa: Nhà hàng Tầm Vị đoạt sao Michelin có gì hấp dẫn?,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,