Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Ngày se lạnh thưởng thức lòng đủ món trên đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy

Bạn thích ăn lòng nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín, chế biến sạch sẽ, món ăn ngon. Tận hưởng vạn món ngon từ lòng tại Lòng Chát Quán Trần Thái Tông, Cầu Giấy.

Lòng là một món ăn dân dã, quen thuộc với người Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chế biến lòng sạch sẽ, ngon miệng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn lòng uy tín, chất lượng thì Lòng Chát Quán Trần Thái Tông, Cầu Giấy là một lựa chọn không thể bỏ qua.

1 Giới thiệu Lòng Chát Quán Trần Thái Tông, Cầu Giấy

Giới thiệu Lòng Chát Quán Trần Thái Tông, Cầu GiấyGiới thiệu Lòng Chát Quán Trần Thái Tông, Cầu Giấy

Quán ăn chất lượng:  4.0/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  18 phố Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Giá thành: Khoảng 55.000 - 1.290.000 đồng

Giờ mở cửa: 10h00 - 13h00, 16h30 - 21h00 (Thường đông khách lúc 19h)

Điện thoại:  0966661859 -  0966661589

Website: Không có 

Facebook:  Lòng Chát

Giao hàng: Có (Shopee Food)

Menu: Lòng xe điếu, lòng thập cẩm, dạ dày, cháo lòng, lòng xào dưa, mẹt nướng xèo xèo, nõn đuôi chiên nhân sụn, thịt dải xào húng quế…

Món ngon nhất: Set lòng thập cẩm 500gr (Khoảng 280.000 đồng) 

Ưu điểm: Không gian rộng rãi, thực đơn đa dạng, nguyên liệu luôn tươi ngon, sạch sẽ

Nhược điểm: Quán thường đông khách vào giờ cao điểm, đặc biệt là cuối tuần; một số món ăn có thể không hợp khẩu vị với một số người.

Lòng Chát Quán Trần Thái Tông, Cầu Giấy là một quán ăn chuyên về các món lòng lợn.Lòng Chát Quán Trần Thái Tông, Cầu Giấy là một quán ăn chuyên về các món lòng lợn.

Lòng Chát Quán Trần Thái Tông, Cầu Giấy là một quán ăn chuyên về các món lòng lợn. Quán nằm ở địa chỉ 18 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung.

Thực đơn của Lòng Chát Quán Trần Thái Tông đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Một số món ăn nổi bật của quán có thể kể đến như lòng xào dưa, lòng luộc chấm mắm tôm, lòng non nướng,...Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn khác như lòng xào nghệ, lòng om xả ớt, lòng xào hành hoa, lòng nướng tảng,...

Lòng Chát Quán Trần Thái Tông là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các món ăn từ lòng lợn. Với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, quán chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Thực đơn của Lòng Chát Quán Trần Thái Tông đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngonThực đơn của Lòng Chát Quán Trần Thái Tông đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon

2 Lòng Chát Quán Trần Thái Tông, Cầu Giấy có gì hấp dẫn thực khách?

Lòng được làm sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh

Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của một quán ăn lòng. Lòng Chát Quán rất chú trọng đến khâu làm sạch lòng. Lòng được lựa chọn kỹ càng từ những con lợn khỏe mạnh, được làm sạch kỹ lưỡng, loại bỏ hết các chất bẩn, cặn bã. Nhờ vậy, lòng ở đây luôn tươi ngon, không bị đắng, hôi.

Lòng được làm sạch sẽ, đảm bảo vệ sinhLòng được làm sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh

Thực đơn đa dạng, phong phú

Quán có thực đơn đa dạng với hơn 30 món lòng lợn khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Từ những món lòng truyền thống như lòng luộc, lòng nướng, lòng xào,... đến những món lòng độc đáo, mới lạ như lòng hấp hành, lòng chiên giòn, lòng xào dưa,... đều được chế biến thơm ngon, đậm đà.

Thực đơn đa dạng, phong phúThực đơn đa dạng, phong phú

Giá cả hợp lý

Giá cả ở Lòng Chát Quán Trần Thái Tông, Cầu Giấy khá hợp lý, dao động từ 150.000đ - 300.000đ/người. Đây là mức giá khá cạnh tranh so với mặt bằng chung của các quán ăn lòng lợn ở Hà Nội.

Giá cả hợp lýGiá cả hợp lý

Lòng Chát Quán Trần Thái Tông, Cầu Giấy là một địa chỉ ăn lòng ngon, uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn là một tín đồ của các món lòng lợn thì hãy đến đây để thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn nhé!

Từ khóa: Ngày se lạnh thưởng thức lòng đủ món trên đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,