Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Nestlé Yogu là dòng sữa chua uống mới của thương hiệu Nestle. Gần đây, Nestlé Yogu lại cho ra mắt sữa chua uống chứa tổ yến vị dâu, cam mới toanh và cực hấp dẫn.

Nestle là thương hiệu thực phẩm và đồ uống hàng đầu thế giới. Vào năm 2019, Nestlé ra mắt dòng Nestlé Yogu chứa tổ yến đã được nhiều bà mẹ lựa chọn cho bé, gần đây dòng thương hiệu sữa chua uống mới này có thêm vị dâu và vị cam siêu ngon cực kỳ.

1 Đôi nét về thương hiệu Nestlé Yogu

Nestlé Yogu thuộc sở hữu của tập đoàn Nestlé có trụ sở tại Thụy Sĩ, chuyên về sản xuất các mặt hàng thực phẩm và đồ uống hàng đầu thế giới. Nestlé thành lập vào 1938, sở hữu nhiều dòng nhãn hiệu thức uống nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng Việt như Nescafe, sữa Milo, Nestlé Fitnesse,...

Nescafé thuộc sở hữu của tập đoàn NestléNescafé thuộc sở hữu của tập đoàn Nestlé

Nescafé đã trở nên ngày càng thân thiết cũng như giành được sự tín nhiệm và yêu thích của người tiêu dùng Việt với các dòng sản phẩm chất lượng. Trải qua nhiều năm nghiên cứu và cải tiến, Nestle thành công cho ra mắt dòng sữa chua uống chứa thành phần tổ yến đầu tiên vào tháng 7/2019,

2 Các dòng sữa chua uống tổ yến Nestlé Yogu có gì đặc biệt?

Sữa chua uống tổ yến hương cam Nestlé Yogu

Sữa chua uống tổ yến hương cam Nestlé Yogu dành cho bé 1 tuổi có bao bì thiết kế thu hút với sắc cam sống động. Sản phẩm có thành phần an toàn, gồm sữa chua lên men, chiết xuất từ đậu nành, tổ yến xay nhuyễn,...

Sản phẩm có hương vị cam hấp dẫn cũng như chứa nhiều chất dinh dưỡngSản phẩm có hương vị cam hấp dẫn cũng như chứa nhiều chất dinh dưỡng

Đồng thời, sản phẩm có hương vị cam hấp dẫn cũng như chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yêu như kẽm, vitamin C, nước cốt táo,.. giúp hỗ trợ phát triển đề kháng hiệu quả trong một gói 85ml.

Sữa chua uống tổ yến hương dâu Nestlé Yogu

Sữa chua uống tổ yến hương dâu Nestlé Yogu có thiết kế dạng gói, bao bì nổi bật với màu hồng dâu bắt mắt. Dòng sữa chua uống mới này có vị dâu tây dễ uống, thành phần có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, lợi khuẩn tốt cho đường ruột.

Sữa chua uống tổ yến hương dâu Nestlé Yogu thơm ngon, tốt sức khỏeSữa chua uống tổ yến hương dâu Nestlé Yogu thơm ngon, tốt sức khỏe

Sản phẩm không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có tác dụng hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa của bé, mà còn tăng cường sức đề kháng cho bé trở nên khỏe mạnh.

Hiện sản phẩm chưa được chính thức bày bán tại HAY ĂN, nhưng bạn có thể theo dõi và cùng chờ đón sản phẩm này ra mắt nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm sữa chua uống tổ yến Nestlé gói 85ml có giá khoảng 6.400 đồng và lốc 4 hộp sữa chua uống tổ yến Nestlé Yogu 115ml có giá khoảng 26.000 đồng tại HAY ĂN.

Bên trên là những thông tin mới về dòng sữa chua uống tổ yến mới của Neslte, mong qua bài viết trên các bạn có thêm nhiều điều mới mẻ và bổ ích.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,