Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Nescafé nước cốt cà phê thơm ngon, hấp dẫn, bạn đã thử chưa? Cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây của HAY ĂN nhé!

Nescafé nước cốt cà phê là một sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Nescafé. Sản phẩm này được nhiều người yêu thích bởi sự thơm ngon và tiện lợi. Hôm nay, hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu rõ hơn về Nescafé nước cốt cà phê nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Nescafé

Nescafé là một trong những thương hiệu cà phê lớn nhất thế giới, được thành lập vào năm 1938. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được sản xuất từ nguồn cà phê sạch và chất lượng nên rất an toàn cho sức khỏe.

Hiện nay, Nescafé đã có mặt trên hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Cà phê hòa tancà phê lon là 2 dòng sản phẩm nổi bật nhất của Nescafé.Nescafé luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất. Thương hiệu cũng chú trọng đến việc tạo dựng hình ảnh thân thiện với môi trường và gần gũi với người tiêu dùng.

Đôi nét về thương hiệu NescaféĐôi nét về thương hiệu Nescafé

2 Sản phẩm Nescafé nước cốt cà phê có gì đặc biệt?

Nescafé nước cốt cà phê vị đen đá

Nescafé nước cốt cà phê vị đen đá là một sản phẩm cà phê uống liền được làm từ những hạt cà phê chất lượng cao. Sản phẩm mô phỏng kỹ thuật pha phin, giữ lại trọn vẹn hương vị cà phê truyền thống.

Nescafé nước cốt cà phê vị đen đá được làm từ những nguyên liệu cao cấp, nổi bật là hỗn hợp nước cốt cà phê (40.5%), đường, chất điều chỉnh độ axit,... Các thành phần này đều được cân đối tỷ lệ, tạo nên một ly cà phê thơm ngon và hấp dẫn.

Nescafé nước cốt cà phê vị đen đáNescafé nước cốt cà phê vị đen đá

Nescafé nước cốt cà phê vị đen đá được sản xuất dưới dạng nước cốt cà phê cô đặc, chỉ cần thêm đá là có thể thưởng thức ngay hương vị cà phê đậm đà. Điều này giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và công sức pha chế, phù hợp với những người bận rộn hoặc muốn thưởng thức cà phê một cách nhanh chóng.

Với trọng lượng 375g, sản phẩm được đóng gói trong một hộp giấy gọn nhẹ, vuông vắn. Bên trong hộp là những gói cà phê nhỏ tiện lợi. Cách đóng gói này giúp người tiêu dùng dễ dàng bảo quản và sử dụng sản phẩm.

Nescafé nước cốt cà phê vị đen đá có hương thơm vô cùng quyến rũ. Khi uống, bạn sẽ cảm nhận được vị cà phê đen đá đậm đà hòa cùng vị đắng nhẹ nhàng, hậu vị ngọt thanh. Sản phẩm này còn giúp tăng cường sự tỉnh táo và tập trung trong công việc.

Nescafé nước cốt cà phê vị sữa đá

Nescafé nước cốt cà phê vị sữa đá là một phiên bản khác của Nescafé nước cốt cà phê vị đen đá. Sản phẩm này có trọng lượng và cách đóng gói giống với Nescafé nước cốt cà phê vị đen đá, rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Với Nescafé nước cốt cà phê vị sữa đá, bạn có thể bỏ qua các bước pha chế phức tạp. Chỉ cần thêm đá vào tinh chất nước cốt cà phê cô đặc, bạn sẽ có ngay một ly cà phê đậm đà.

Nescafé nước cốt cà phê vị sữa đáNescafé nước cốt cà phê vị sữa đá

Nescafé nước cốt cà phê vị sữa đá có thành phần chính là hỗn hợp nước cốt cà phê và sữa bột. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nescafé nước cốt cà phê vị sữa đá được sản xuất mô phỏng theo kỹ thuật pha phin (nén, ủ, chiết), mang đến một ly cà phê tinh túy, đậm thơm chuẩn gu người Việt. Không chỉ có hương vị hấp dẫn, sản phẩm còn giúp bạn tỉnh táo và tập trung hơn trong công việc.

Nescafé nước cốt cà phê hiện chưa có mặt tại HAY ĂN nhưng bạn cũng có thể tìm mua một số sản phẩm cà phê khác của Nescafé để dùng thử như cà phê sữa Nescafé 3 in 1, cà phê đen đá Nescafé Café Việt, cà phê sữa hạt Latte Nescafé vị hạt phỉ,...

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản Nescafé nước cốt cà phê

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản Nescafé nước cốt cà phêHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản Nescafé nước cốt cà phê

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Cho 1 gói Nescafé nước cốt cà phê vào ly.

Bước 2 Thêm đá.

Bước 3 Khuấy đều và thưởng thức.

Lưu ý khi sử dụng

Không dùng sản phẩm đã quá hạn sử dụng.Không nên uống quá 2 ly/ngày.Nếu bạn bị dị ứng với thành phần của sản phẩm thì không nên sử dụng.

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Trên đây là những chia sẻ của HAY ĂN về Nescafé nước cốt cà phê. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm cà phê thơm ngon, an toàn, chất lượng. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,